Với chưa đầy 10m2, bà mẹ trẻ đã biến hoá căn bếp nhỏ xíu thành thiên đường nấu ăn mà ai cũng mơ ước

    29/11/2019 07:423.637 lượt xem

    Căn bếp trong gia đình vốn được coi là “lãnh địa” của những người phụ nữ. Đây còn là nơi người phụ nữ được là chính mình, thể hiện sở thích, tính cách của mình, nhưng cũng là nơi mà các thành viên trong gia đình cũng có thể cùng nhau nấu những bữa ăn ngon. Chỉ với diện tích không lớn, chưa đến 10m2, bà mẹ trẻ Lan Anh đã tạo cho mình một không gian xinh xắn, lãng mạn mà bất cứ ai cũng đều mê.

    Vì diện tích căn hộ khá bé, do đó, không gian dành cho phòng bếp không quá lớn, chiều ngang khoảng 5m và chiều sâu khoảng 1,6m. Người mẹ trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên một không gian xinh xắn mang màu sắc Vintage lãng mạn. Từng món đồ trong căn phòng đều được chăm chút cẩn thận và chi tiết bởi bàn tay của người phụ nữ đảm đang.

    Không gian Vintage lãng mạn


    Tủ giày nhỏ xinh xắn là bước đệm để đến với khu bếp trong ngôi nhà nhỏ này.


    Phòng bếp chỉ cách lối vào một tủ giày. Bộ bàn ăn thiết kế đơn giản nhưng đủ ấm cúng cho căn bếp nhỏ.


    Không gian phòng bếp được phủ một màu xanh ngọc pastel lãng mạn. Những tủ bếp, tủ kệ và ghế phòng ăn đều theo tông màu này.


    Dù không gian phòng bếp không lớn nhưng chị Lan Anh đã cố gắng sắp xếp để có đầy đủ các đồ dùng cần thiết như lò nướng, nồi cơm điện…


    Hệ thống tủ kệ khá lớn giúp căn bếp nhỏ gọn gàng hơn nhờ nhiều không gian lưu trữ. Mọi thứ đồ đều được sắp xếp khá ngăn nắp đúng vị trí.


    Màu sắc tươi sáng nhã nhặn chủ đạo cũng hệ thống đèn điện được bố trí hợp lý giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, giúp tạo cảm giác không gian như rộng và thông thoáng hơn.


    Điểm nhấn của không gian bếp này chính là phần sàn gạch lục giác ngẫu hứng trông khá vui mắt, nhưng vẫn hài hoà với toàn bộ phong cách thiết kế căn bếp.

    Căn bếp nhỏ còn có đầy đủ máy rửa bát và hệ thống úp bát đĩa tiện dụng, sạch sẽ.


    Gần phòng khách, chị Lan Anh còn kê một tủ đựng đồ nhỏ xinh không chỉ có chức năng trang trí…


    … chiếc tủ này còn giúp tăng không gian lưu trữ, để chị có thể để những món đồ ít dùng. Mọi thứ đều được sắp xếp rất ngăn nắp.


    Nhìn từ phòng khách vào, phòng bếp càng lung linh, lãng mạn hơn với những bóng đèn hình thù độc đáo, thú vị.

    Tỉ mẩn chăm chút từng món đồ

    Ý tưởng thiết kế chính của căn bếp được chị Lan Anh tham khảo khá nhiều từ Pinterest. Không chỉ chú ý tới thiết kế tổng quan chính, những món nội thất dù là bé nhỏ nhất cũng được chị chú tâm chăm chút, thể hiện.


    Những lọ hoa nhỏ được gia chủ đặt khắp căn phòng điểm tô vẻ đẹp và chất lãng mạn, dịu dàng như chính tính cách vị chủ nhân.


    Chiếc lò nướng phong cách vintage với màu sắc theo đúng màu chủ đạo căn phòng thật không phải một món dễ tìm. Bà chủ căn bếp này chắc chắn đã phải đầu tư rất nhiều công sức lựa chọn những món đồ cho căn bếp.


    Bức tranh treo tường chủ đề đồ ăn cũng khá sống động và vui mắt điểm tô cho căn phòng này.


    Hệ thống đèn điện lung linh huyền ảo hay phần bệ cửa sổ được chị Lan Anh khéo léo tận dụng thành nơi để những cuốn sách nấu ăn của mình.


    Những chiếc bánh thơm ngọt dịu dàng được sinh ra từ nơi căn bếp nhỏ với đầy tình yêu thương chất chứa.


    Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thật đầm ấm và tràn ngập tiếng cười, một căn bếp nhỏ xinh đẹp trong một gia đình hạnh phúc.

    Không cần diện tích quá lớn, không cần quá nhiều chi phí, chỉ cần một tình cảm dành cho ngôi nhà nhỏ của mình, đảm bảo bạn có thể tạo nên một tổ ấm, một không gian sống đầm ấm, tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

    Bài viết: Nga An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0