BZ Apartment - Căn hộ mặt tiền 6m mở rộng tầm nhìn ra khoảng xanh trước mặt

    22/11/2019 02:462.544 lượt xem

    Sẽ thật lãng phí nếu ngôi nhà của bạn có một tầm nhìn đẹp nhưng không được khai thác hợp lý. BZ Apartment là một gợi ý hữu ích cho những ai muốn có không gian sống được kết nối chặt chẽ với môi trường tự nhiên bên ngoài.

    Mở rộng toàn bộ ban công bằng cửa kính

    Nằm trong một tòa nhà tọa lạc trên một đại lộ chính với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài, BZ Apartment được thiết kế như một không gian nghỉ ngơi, tụ tập, vui chơi cuối tuần của gia chủ. Trước khi được studioDO cải tạo, căn hộ bị chia thành nhiều phòng nhỏ, tối và có ít kết nối với môi trường sống động xung quanh. Vì thế, sau khi cải tạo, bố cục ban đầu đã hoàn toàn biến đổi. Tất cả các bức tường bên trong đã được gỡ bỏ để mở ra không gian thoáng đãng và tận hưởng ánh sáng tự nhiên.


    BZ Apartment mở ra một không gian sinh hoạt chung liên kết giữa các khu vực chức năng

    Một trong những sự thay đổi quan trọng trong thiết kế của căn hộ là việc mở rộng toàn bộ ban công bằng cửa kính. Cùng với đó, hệ thống cửa sổ cũng được bố trí liên tục dọc theo chiều dài ngôi nhà. Căn hộ sau cải tạo luôn ngập tràn ánh sáng và có tầm nhìn sinh động ra khung cảnh bên ngoài.


    Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp khi ở ngay trong căn hộ

    Cách thiết kế nội thất tinh giản, hiện đại với tông màu sinh động, tươi sáng

    Bố cục mới của căn hộ bao gồm một không gian sinh hoạt chung hình chữ nhật, xung quanh là khu vực riêng hình chữ L với 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Đặc biệt, khu bếp trở thành điểm nhấn cho căn hộ với lối thiết kế tinh giản cùng màu sắc ấn tượng.


    Không gian bếp cực kỳ gọn gàng, sáng sủa và tinh giản tại BZ Apartment

    Nằm liền kề với phòng khách mà không chịu bất cứ vách ngăn nào, nhà bếp là một phần của không gian sinh hoạt chung. Được thiết kế khác biệt với kiểu nhà bếp thông thường, khu bếp của BZ Apartment gồm 3 khu vực: tủ lưu trữ màu xanh ô liu, quầy nấu nướng như quầy bar và một tủ tường đa năng chạy dọc 9m chiều dài nhà.


    Tủ đa năng chạy dọc 9m chiều dài nhà để hướng sự chú ý đến quang cảnh không gian bên ngoài


    Tủ lưu trữ đồ màu xanh ô liu giấu khéo léo cửa vào của một phòng ngủ

    Để liên kết chặt chẽ với khung cảnh tự nhiên bên ngoài, kiến trúc sư đã lựa chọn bảng màu: trắng - xanh ô liu - nâu gỗ cho khu vực chung. Sự phối hợp màu sắc này cho phép không gian sống mang một diện mạo tươi sáng và đầy sảng khoái. Màu xanh ô liu là điểm nhấn tinh tế ngay tại chính gian bếp. Bên cạnh đó, màu nâu gỗ bổ trợ cho sự phong phú của các sắc màu trong không gian.


    Bảng màu tươi sáng, mang lại sức sống cho căn hộ

    Là một công trình kiến trúc tại Israel, đất nước giao thoa giữa nền văn hóa và sự phát triển khoa học tiên tiến, nội thất trong BZ Apartment cũng mang tinh thần hiện đại xen lẫn với thiết kế cổ điển.


    Mỗi món đồ nội thất trong căn hộ đều có yếu tố thẩm mỹ cực cao. Những chậu cây và đèn sàn, đèn trần cũng tạo nên những ấn tượng đẹp mắt


    Một góc phòng khách của BZ Apartment, ghế sofa hiện đại được kết hợp với một tấm thảm dệt bằng tay nanimarquina cùng tông màu


    Phòng ngủ với sự kết hợp màu sắc giữa cam đất và ghi xám


    Thiết kế tối giản của các căn phòng ngủ đem lại sự thư giãn và sảng khoái

    BZ Apartment là căn hộ công trình tại Israel, một đất nước Trung Đông với nền văn hóa không có nhiều gần gũi với Á Đông. Tuy nhiên, lối kiến trúc mang dáng dấp hiện đại này hoàn toàn có thể áp dụng cho các công trình nhà ở tại Việt Nam.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: BZ apartment

    Diện tích: 100m2-Địa điểm: Israel

    Đơn vị thiết kế: studioDO

    Kiến trúc sư: Dudi Ohayon

    Ảnh: Tal Nisim

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0