Căn hộ chưa đầy 50m2 vừa sáng tạo, vừa “mềm mại” ngay cả khi sử dụng họa tiết hình học “khô khan”

    14/11/2019 01:131.897 lượt xem

    Sở hữu căn hộ diện tích khiêm tốn không có nghĩa bạn sẽ bị bó hẹp ý tưởng thiết kế không gian sống. Mẫu căn hộ chỉ 49m2 này minh chứng rằng nhỏ hẹp không phải là vấn đề đáng lo ngại, điều quan trọng là cách bài trí và sử dụng nội thất sao cho phù hợp.


    Một chút hồng phấn của tủ bếp cũng đủ làm không gian sống thêm ấm áp và hài hòa bên cạnh những hoạ tiết hình học

    Căn hộ vỏn vẹn 49m2 gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo tối đa trong việc sử dụng những chi tiết hình học. Từ phòng khách, nhà bếp, nơi ăn uống đến nơi ngủ nghỉ, chủ nhà đều tận dụng tối đa các dạng hình học nhưng căn hộ vẫn giữ được vẻ đáng yêu và cá tính riêng. Đối với không gian nhỏ chỉ 49m2, đội ngũ thiết kế ưu tiên chọn gam màu nhẹ nhàng như màu pastel, trắng, và xám giúp mang lại nét tối giản, hiện đại cho căn hộ.


    Các món nội thất từ ghế ngồi, bàn trà, sofa đến thảm trải mang hình khối lạ mắt, hoàn toàn ăn nhập với nhau. Từng centimet trong căn hộ đều được tận dụng tối đa nhưng không gây cảm giác ngột ngạt hay bí bách cho người ở.


    Giá treo hình cây xương rồng cùng gương tròn treo tường “mềm mại” xua tan vẻ đơn điệu và tẻ nhạt của gam màu trắng, xám trong căn hộ

    Không gian trong căn hộ được xử lý khéo léo, dù diện tích hạn chế nhưng vẫn phân chia đủ các khu vực chức năng một cách khoa học. Phòng khách và khu vực bếp được liên thông với nhau, không sử dụng vách ngăn, nhờ đó mà không gian sống mở tối đa và tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài giúp cho đôi vợ chồng chủ nhà thêm hào hứng khi sống trong căn hộ tuyệt đẹp này.


    Tranh treo tường và đèn góc độc đáo tạo điểm nhấn cực thu hút cho phòng khách hiện đại, mang chút hơi hướng công nghiệp


    Ngay lối vào, chủ nhà bài trí kệ để đồ và chậu cảnh nhỏ tạo không gian xanh tươi, thân thiện


    Chủ nhà không quên chừa 1 khoảng không gian ngoài ban công để tạo thành nơi thư giãn lý tưởng và trang trí cho nơi đây sống động

    Phòng ngủ duy nhất ngăn cách với phòng khách bằng vách kính, đem lại bầu không khí hoàn hảo khi ngủ nghỉ. Nội thất phòng ngủ có kích thước phù hợp với từng vị trí nhằm tối ưu hóa diện tích.


    Phòng ngủ trong căn hộ được bài trí theo phong cách tối giản. Thảm hình học cùng tông màu với ghế cách điệu và rèm che cửa sổ, tạo nét tương đồng ấn tượng

    Tủ đầu giường | JYSK Limfjorden | 2 ngăn gỗ công nghiệp nhiều màu | 40x55x48cm

    Phong cách nội thất Bắc Âu mang đến cho không gian tiện nghi và hiện đại

    Mọi ngóc ngách trong phòng tắm dù rất nhỏ vẫn được sử dụng một cách triệt để. Quan trọng hơn cả ở bố trí đầy đủ nội thất, kiểu dáng gọn gàng là điểm cộng làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Trang trí thêm cây xanh tạo khoảng xanh cần thiết.

    Phòng tắm màu trắng, hài hòa với sắc xanh bàng bạc của tường. Phòng giặt, nơi tắm và góc vệ sinh cũng gói gọn trong 1 phòng


    Hệ tủ trắng và kệ tường tiện dụng làm gia tăng không gian lưu trữ đồ đạc

    Cách bài trí không gian bên trong căn hộ đều mang một khối hình học quen thuộc. Tưởng chừng khô khan, nhưng nhờ sự kết hợp tài tình những chi tiết hình học ăn ý và hài hòa với kiến trúc tổng thể. Chi phí gần 100 triệu chủ yếu đầu tư vào nội thất giúp cho chủ nhà tiết kiệm một cách tối đa. Diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp, căn hộ chưa đầy 50m2 này chính là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng cải tạo không gian nhà mình.


    Bản thiết kế 3D của căn hộ rộng 49m2 vô cùng khoa học và “nghệ thuật”

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Trung Quốc

    Chung cư: Emerald Garden Hefei

    Diện tích: 49m2

    Chi phí: 3.1 vạn NDT (gần 100 triệu)

    Bài viết: Hiền Ngôn

    Theo: Sohu

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0