Tropical House Apartment - "Căn hộ nhiệt đới" đáng sống tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

    07/11/2019 03:234.217 lượt xem

    Sẽ thật tuyệt vời nếu trong một thành phố đông đúc, mỗi sáng thức giấc bạn đều được hít thở bầu không khí trong lành như đang ở giữa một khu rừng nhiệt đới. Và bạn sẽ luôn được tận hưởng điều đó khi chọn sống tại Tropical House Apartment.

    Tropical House Apartment tọa lạc ở khu phố Hàn Quốc của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Nơi đây là trung tâm văn hóa, giao thông, ẩm thực và mọi loại hình giải trí của một thành phố có ngành du lịch phát triển bậc nhất cả nước. Chính vì thế, Tropical House sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ vừa đẹp, vừa đầy đủ tiện ích.

    Bản giao hưởng giữa thiên nhiên và con người

    Tropical House Apartment có tổng cộng 8 tầng, gồm 32 căn với 01 phòng ngủ hoặc 02 phòng ngủ. Điểm nổi bật của Tropical House nằm ở thiết kế vô cùng độc đáo với 4 mặt tiền đều có ban công. Đúng như tên gọi “Tropical House” - “Ngôi nhà nhiệt đới”, tất cả các ban công của căn chung cư này đều được bao phủ bởi cây xanh, hoa lá. Bước vào Tropical House, người ta luôn có cảm giác đang đi lạc vào một khu rừng nhiệt đới xanh mướt thu nhỏ. Cây xanh giúp điều hòa không khí trong lành, và cây xanh cũng ngăn cách Tropical House với thế giới ồn ào bên ngoài, tạo nên một không gian vô cùng thư giãn.


    Tropical House được bao phủ bởi cây xanh


    Cây xanh được trồng phía ngoài căn hộ


    Cây xanh bao phủ mọi ngõ ngách của Tropical House


    Cây xanh được trồng ở góc tường lối ra vào


    Cây xanh ở sảnh tiền của căn hộ


    Cây xanh không thể thiếu bên hồ bơi


    Hoa giấy tím, lá xanh điểm tô sắc màu cho Tropical House

    Đa dạng về thiết kế để lựa chọn theo nhu cầu

    32 căn hộ tại Tropical House là 32 căn phòng có thiết kế và lắp đặt nội thất khác nhau dựa trên một tổng thể thống nhất. Đầu tiên, 32 căn hộ này được chia thành 2 loại cơ bản là căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ.

    Loại căn hộ 1 phòng ngủ tiếp tục được chia nhỏ theo 2 gam màu là vàng và xanh dương để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Các căn hộ này đều có diện tích 45m2 bao gồm một phòng ngủ, một toilet, một phòng khách và bếp. Lối kiến trúc hiện đại, độc đáo cùng nội thất sang trọng và chất lượng rất thích hợp với người yêu thích sự tinh tế, đơn giản. Thiết kế mở cùng hệ thống ban công trong thoáng đãng với cây xanh, không khí trong lành cũng là một điểm cộng của loại căn hộ này.


    Căn hộ màu vàng sẽ có bức tường vàng đặc trưng


    Sự khác biệt với căn hộ xanh dương đến từ bức tường ở phòng khách

    Trong khi đó, loại căn hộ 2 phòng ngủ được chia thành 3 tông màu, trong đó có 2 gam màu xanh lá đậm nhạt khác nhau và 1 gam màu xanh dương. Những căn hộ này đều có diện tích trên 60m2 với 2 phòng ngủ, 1 một phòng tắm, 1 không gian bếp, 1 phòng khách và 2 ban công. Những căn hộ này sẽ thích hợp với các gia đình, tập thể có đông thành viên, khoảng 3 - 5 người, để vừa đủ không gian sinh hoạt chung, vừa có được sự riêng tư cần thiết.


    Bức tường xanh lá của căn phòng xanh lá đầu tiên có 2 cánh cửa cạnh nhau dẫn vào 2 phòng ngủ


    Căn hộ xanh lá còn lại bố trí 2 phòng ngủ cách xa nhau


    Căn hộ xanh dương cũng có 2 phòng ngủ cạnh nhau

    Người đến thuê nhà ở đây sẽ căn cứ vào số lượng người ở, sở thích, nhu cầu và cả khả năng chi trả để cân nhắc lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp.

    Căn hộ hiện đại tiện nghi bậc nhất

    Tropical House đáng sống không chỉ vì không gian được thiết kế đẹp. Tropical House được lựa chọn là vì sự đầy đủ, tiện nghi mà nó mang lại. Chủ đầu tư xây dựng Tropical House với mục tiêu phục vụ một cuộc sống viên mãn dài lâu cho cư dân. Tropical House xứng đáng với biệt danh “căn hộ đến từ tương lai” với những tiện ích nội khu phục vụ đầy đủ các nhu cầu. Tất cả nhu cầu cơ bản đến cao cấp như sinh hoạt, sức khỏe, giáo dục cho đến giải trí đều quy tụ tại đây. Đó không chỉ là những căn hộ đầy đủ nội thất hiện đại, sang trọng. Đó còn là công trình bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi giúp bạn thoải mái thư giãn và luyện tập sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đó là hầm để xe miễn phí và xe đạp miễn phí cho tất cả cư dân.


    Một căn hộ Tropical House sẽ có đầy đủ bàn ghế, đèn, tranh ở phòng khách như thế này


    Căn bếp tại Tropical House đơn giản nhưng vô cùng đầy đủ


    Phòng tắm sang trọng và tinh tế


    Hồ bơi ở ngay sảnh tầng một của Tropical House


    Phòng tập gym ngay cạnh giúp cư dân ở đây có thể tập luyện hàng ngày

    Nếu bạn đã, đang và sẽ đến sống tại Đà Nẵng và đang muốn tìm một căn hộ cao cấp với giá cả phải chăng, Tropical House là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy tới nơi đây và tự mình cảm nhận chất nhiệt đới mà hiếm có chung cư hiện đại nào có thể mang lại.

    Thông tin công trình:

    Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật - Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà , Đà Nẵng

    8 tầng, 32 phòng

    Diện tích phòng: 45m2 - trên 60m2

    Giá phòng: từ 620$ - 960$/tháng

    Bài viết: Hồ Thương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0