Kết hợp khéo léo xám và những sắc màu khác đem đến sự thư giãn, yên bình cho VHouse

    20/10/2019 02:002.552 lượt xem

    Bên cạnh việc sử dụng xám ghi là màu sắc chủ đạo, căn hộ V House này còn sử dụng kèm những màu sắc khác để tạo không gian ấm áp nhưng vẫn thoải mái cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

    Phòng khách, nơi gia đình đón tiếp bạn bè, người thân hoặc những vị khách phương xa cần nhiều sự thoải mái, thoáng đãng thể hiện tấm lòng hiếu khách của gia chủ. Màu xám ở căn phòng này được kết hợp cùng màu vàng nâu và các gam màu tự nhiên như xanh lá, mang đến một không gian hiện đại nhưng có nét trầm mặc.


    Bức tường xám với hoa văn gạch ốp dường như làm không gian có chiều sâu hơn. Việc sử dụng gạch bông kiểu cũ là một trong những điểm thú vị của căn phòng này.


    Cây đàn dương cầm, bộ ghế sofa xám, cửa sổ lớn với rèm xanh lá mang đến cho phòng khách nét vừa hiện đại lại cổ điển, tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất.


    Tấm vách hoạ tiết phía sau cây dương cầm là một hình thức đặc biệt giúp căn phòng không quá nặng nề vì bị 4 bức tường vây kín.

    Phòng ăn được thiết kế chung một không gian với phòng bếp tạo sự tiện lợi. Đảo bếp được thiết kế kiểu quầy bar với mặt trước được ốp gạch bông cũ độc đáo. Bộ bàn ăn rất đặc biệt, một hàng ghế dài thiết kế ốp tường cố định, bàn ăn và những chiếc ghế tựa khác có thể di chuyển thoải mái theo băng ghế dài này.


    Những chiếc gối tựa đầy màu sắc khiến phòng ăn trở nên bắt mắt và vui nhộn hơn.


    Cầu thang dẫn lên tầng trên thiết kế nhỏ và hơi dốc với phần tay bám giúp việc di chuyển an toàn hơn.


    Lên tầng 2, một không gian sinh hoạt chung mở ra. Đây là nơi cả gia đình sẽ cùng quây quần sau giờ ăn tối, cùng nhau trò chuyện hoặc sẽ là nơi diễn ra những buổi họp gia đình.

    Một trong những lưu ý khi sử dụng màu xám trong thiết kế nội thất chính là việc kết hợp với những màu sắc khác ra sao để không đơn điệu và nhàm chán. Ở khu sinh hoạt chung này, điểm nhấn chính là tấm thảm màu vàng, xanh vui mắt, khiến cả khu vực này sinh động hơn.


    Không gian sinh hoạt chung khá mở và thoải mái, phía đằng sau là một giá sách lớn giúp căn phòng bớt đơn điệu.

    Phòng ngủ lớn với thiết kế thoáng rộng, đảm bảo sự thư giãn và riêng tư tuyệt đối cho gia chủ trong hỗ trợ đắc lực cho quá trình nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Phần tường phía đầu giường có hoạ tiết giống với phòng khách giúp căn phòng có chiều sâu hơn. Trong khi đó, phần kệ đầu giường được thiết kế như một chiếc tủ kết hợp ghế thấp tạo ra nhiều không gian lưu trữ hơn.


    Những chiếc ghế tựa êm ái có gam màu đậm cùng bộ ga trải giường xám đạt hiệu quả tối đa trong việc tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối.


    Tấm vách ngăn được tận dụng để đặt bàn trang điểm một cách hợp lý.


    Phòng ngủ 2 nhỏ hơn, với phần sàn xám không thay đổi so với những căn phòng khác của ngôi nhà, nhưng bức tường màu xanh biển khiến căn phòng này trở nên phá cách hơn.


    Một căn phòng ngủ khác luôn sẵn sàng để đón tiếp các vị khách bất cứ lúc nào.


    Phòng làm việc được thiết kế không quá lớn nhưng lại khá đầy đủ chức năng. Một chiếc giường nhỉ được kế tại căn phòng này để gia chủ có thể ngủ lại khi làm việc khuya.


    Phòng tắm với phần tường xám khá sang trọng cùng những vách kính ngăn khá hiện đại.

    Xuyên suốt căn hộ V House là màu ghi xám, tuy nhiên ta không hề thấy sự đơn điệu và nhàm chán nhờ sự kết hợp màu sắc rất tài tính và phù hợp.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: V House

    Địa điểm: Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Ảnh: catinatdesign.com

    Bài viết: Nga An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0