Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, căn hộ đa phong cách Mulberry Land giữa lòng Hà Nội khiến ai cũng trầm trồ về sự sang trọng và cao cấp

    17/10/2019 03:282.547 lượt xem

    Tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn thoải mái và ấm cúng để sinh sống là tiêu chí cũng như bài toán đặt ra cho các kiến trúc sư khi thiết kế căn hộ này.

    Không sử dụng một thiết kế thống nhất, căn hộ Duplex này là sự kết hợp của nhiều phong cách khác nhau để tạo nên một không gian đúng như mong muốn của gia chủ. Điểm nổi bật của căn hộ này chính là các chất liệu tự nhiên được sử dụng tối đa để tôn vinh vẻ đẹp của Mẹ Thiên nhiên và tạo sự sang trọng, đẳng cấp.


    Bước vào căn hộ, điều đầu tiên ấn tượng là bức tranh treo tường phong cách tân cổ điển đậm chất Việt.


    Phần vách ngăn với chất liệu tráng nhám, không quá bóng nhưng cũng đủ mờ tinh tế ngăn cách cửa và các không gian khác trong nhà.

    Phòng khách được thiết kế rất ấn tượng với phần trần cao choáng hết tầng 2 đem tới không gian thông thoáng – khó có thể tìm thấy ở bất cứ căn chung cư thường nào. Chất liệu sử dụng chính của căn phòng này là gỗ đem đến cảm giác ấm cúng như chính sự hiếu khách của gia chủ vậy.


    Gỗ kết hợp cùng chất liệu nhung của ghế và thảm tạo cảm giác ấm áp, sang trọng vô cùng tinh tế của một căn phòng khách cao cấp.

    Để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, một bức tường phòng khách được biến thành chiếc cửa sổ lớn với rèm voan trắng tinh tế có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng trong ngày thích hợp.


    Điểm nhấn của phòng khách là chùm đèn tinh xảo với kết cấu độc đáo như vầng hào quang của Mặt Trời chiếu toả khắp không gian.


    Chậu lan trắng tinh khiết cao quý và sang trọng được đặt giữa phòng khách và phòng ăn mang yếu tố thiên nhiên đặt vào căn hộ


    Phòng ăn cũng được đón rất nhiều ánh sáng với cửa sổ kính lớn và rèm voan tinh tế.


    Điều đáng chú ý nhất của phòng ăn là bàn ăn nguyên tấm dài 3,6m để thô nguyên vỏ nhưng có đôn, tab từ gốc cây mộc mạc đậm chất Rustics.


    Những chiếc ghế phòng ăn được thiết kế làm nổi bật phần viền giúp tạo chiều sâu cho khu vực này. Chất liệu đệm êm ái mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn cho các bữa ăn.


    Một điểm khác không thể không chú ý của phòng ăn là chiếc tủ kệ mang đậm dấu ấn Phương Đông với bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ đem đến vận may cho gia đình.


    Chiếc tủ được đặt trong một cửa vòm được xây âm tường vừa vặn hài hòa, đem đến cảm giác vuông vức, đầy đặn cho căn phòng.


    Tủ kệ kết hợp với giá bày rượu cũng sử dụng phương án xây âm tường tạo không gian thoáng rộng cho căn phòng.


    Chùm đèn ở phòng ăn cũng rất độc đáo với những bóng đèn tròn dẹt được xếp một cách ngẫu hứng đầy nghệ thuật.


    Một bức tranh phong cách tân cổ điển được sử dụng ở phần tường giao giữa phòng ăn và bếp.


    Vách ngăn giữa phòng ăn và bếp sử dụng đá thạch anh với hoa văn lấy cảm hứng từ thiên nhiên độc đáo và mới lạ.


    Căn bếp thiết kế sang trọng với tông màu xám chủ đạo. Hệ thống tủ kệ mang đến rất nhiều không gian lưu trữ.


    Các chức năng được tích hợp đầy đủ trong căn bếp này. Bên cạnh đó, đá tự nhiên mang hơi hướng phong cách NEO CLASSIC là điểm không thể bỏ qua về căn phòng này.

    Đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường và mặt đảo bếp không những đẹp lại rất dễ vệ sinh vì đây là những vị trí thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, thức ăn.


    Tầng 2 của căn Duplex là phòng thờ kết hợp với phòng sinh hoạt nhỏ. Tiêu chí vẫn là sự thoải mái và ấm cúng với ghế sofa nhung và nội thất gỗ nâu trầm.


    Phòng ngủ khá thư giãn với phần đầu giường chất liệu da thoải mái.

    Để mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn ấm áp và thoải mái cho gia đình, căn Duplex này là sự kết hợp giữa nhiều phong cách nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hoà cần có.

    Thông tin công trình

    Tên công trình: Duplex 501,601 Block C

    Đơn vị thiết kế: Vscale

    Kiến trúc sư: Đinh Văn Tí – Lê Đình Giang

    Địa điểm: Mulberry Land, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Diện tích: 300m2

    Hình ảnh: Wuy Hoang

    Bài viết: Nga An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0