Căn hộ 35m2 đẹp và sang nhờ cách bố trí nội thất đơn giản của cô gái độc thân

    06/10/2019 07:004.036 lượt xem

    Căn hộ với diện tích chỉ bằng một phòng chức năng ở những ngôi nhà khác. Tuy nhiên, nhờ cách bố trí đồ, mọi khu vực cần cho cuộc sống thường ngày được thiết lập vô cùng khéo léo và thông minh. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn hộ.


    Căn hộ rộng và thoáng nhờ cách bố trí nội thất hợp lý

    Chủ sở hữu căn hộ nhỏ xinh này là một nhà sản xuất phim. Hiện cô đang sống cùng chú chó dễ thương. Căn hộ 35m² của cô được xử lý không gian khéo léo giúp phân chia đủ các khu vực chức năng hợp lý. Cách bày biện nội thất, tạo các khu vực lưu trữ thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài khung cửa sổ là những yếu tố làm nên thành công trong việc thiết kế căn hộ này.


    Tủ đựng giày đối diện với lối vào nhà. Bên cạnh là khung cửa trượt để bước vào khu vực lưu trữ quần áo

    Vì căn hộ có diện tích hạn hẹp, mọi ngóc ngách, từng khoảng diện tích dù rất nhỏ vẫn được tận dụng một cách tối đa và hợp lý. Khu vực lối vào được bố trí vừa vặn hệ tủ đựng giày sát trần với cách phân chia cánh, ngăn hợp lý để lưu trữ được nhiều đồ đạc nhất có thể, giúp không gian bên trong rộng hơn, thoáng hơn. Với khoảng diện tích nhỏ hẹp, chủ nhân của căn hộ chọn cách thiết kế tủ liền kệ xung quanh các bức tường để tối đa hóa không gian một cách hợp lý và hữu ích.


    Căn phòng cất trữ đồ được bố trí tiếp nối với khu vực lối vào 


    Lối vào không chiếm quá nhiều diện tích của căn hộ và vẫn tạo cảm giác không gian rộng và thoáng 

    Dù chỉ rộng 35m², căn hộ vẫn có phòng khách nhỏ xinh. Căn phòng có khung cửa sổ rộng thoáng, kính trong suốt là ưu điểm tuyệt vời giúp diện tích không gian như được mở rộng thêm nhiều lần. Ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài giúp cô gái trẻ thêm hào hứng khi sống trong căn hộ tuyệt đẹp này.


    Khu vực phòng khách đặt sofa văng, bàn trà được đặt ngay cạnh để sử dụng với nhiều chức năng khác nhau


    Căn phòng nhỏ nhưng vẫn được bố trí đầy đủ nội thất. Đồ nội thất có kiểu dáng gọn gàng là một trong những điểm cộng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.


    Góc đối diện với sofa được bố trí kệ ti vi nhỏ gọn. Cây xanh là một phần không thể thiếu làm điểm nhấn tự nhiên, thêm vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên trên tầng cao.

    Căn phòng ngủ ngăn cách với phòng khách bằng khung cửa kính và rèm cản sáng. Khi căn phòng muốn thêm ánh sáng từ bên ngoài có thể kéo rèm và khung cửa lại.


    Phòng ngủ nhỏ gọn với cách thiết kế giường thông minh. Không gian rộng và dễ chịu hơn khi toàn bộ các ngăn phía dưới giường được thiết kế dạng kéo để tăng thêm khả năng lưu trữ đồ.


    Giường có bậc và các tay cầm để mở ngăn kéo phía dưới


    Cô gái sống cùng chú chó xinh đẹp


    Phòng tắm trong căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo đủ đầy thiết bị, vật dụng

    Không gian bếp là nơi được cô gái ưu ái bởi dù bận rộn với các dự án công việc, cô vẫn yêu thích được về nhà nấu nướng. Vì thế, với khoảng diện tích hạn chế, căn bếp được bố trí khéo léo để đặt được đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và tiện ích, thuận lợi cho việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.


    Bàn ăn được đặt ngay cạnh bếp để giúp những bữa ăn hàng ngày được thuận tiện hơn

    Mọi thiết kế không gian đều đơn giản theo phong cách của chính gia chủ, hiện đại là những điều giúp căn hộ này được nhiều người yêu thích. Bởi còn gì tuyệt vời hơn việc sống trong một không gian nhà ở thoáng đãng, thoải mái, thỏa sức sáng tạo theo sở thích chính mình. Hy vọng đây cũng là một ý tưởng hữu ích, truyền cảm hứng để mỗi người đều sớm tạo được cho mình một chốn về lý tưởng.

    Theo: Sohu

    Bài viết: Quang Nguyên

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0