Choi House Homestay: Một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

    22/09/2019 02:003.462 lượt xem

    Xuất hiện chưa được bao lâu, nhưng Choi House đã tạo nên một "cơn sốt khủng khiếp' trên các mạng xã hội thời gian qua. Thiết kế, nội thất, tông màu, ánh sáng của Choi House khiến người ta nhớ đến những căn phòng sang trọng, hiện đại mà vẫn tiện nghi ở đất Hàn Quốc xa xôi.


    Khung cảnh bình yên của Choi House

    Đà Lạt chuẩn bị bước vào giai đoạn rực rỡ nhất trong năm khi những mùa hoa sẽ thay nhau kéo về. Nếu có ý định lên Đà Lạt để đón những mùa hoa, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt là việc chọn homestay để có một chuyến đi hoàn hảo nhất. Homestay là một trong những “đặc sản” của Đà Lạt, nhưng Choi House vẫn nhanh chóng trở thành “món ăn” đặc biệt trong vô vàn đặc sản đó. Choi House có đầy đủ điều kiện về vị trí, về không gian, để ngay lập tức ghi điểm tuyệt đối với những du khách phương xa đặt chân đến Đà Lạt.

    Kiến trúc Choi House được ví như một biệt thự Hàn Quốc đương thời

    Choi House lấy cảm hứng từ những khu biệt thự nhà ống của Hàn Quốc, với những “hình hộp” xen kẽ và có kết nối chặt chẽ với nhau. Thiết kế Choi House mang đậm nét văn hóa Á Đông, cấu trúc không gian được phân vùng, tuân thủ theo một trật tự của vị thế của một không gian chủ đạo. 


    Thiết kế Choi House lấy cảm hứng từ nhà ống Hàn Quốc


    Từng góc nhỏ của Choi đều đậm chất Hàn Quốc

    Gam màu nổi bật ở Choi là các gam màu sáng thể hiện sự trang nhã như trắng, vàng nhạt…. với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vật liệu và nội thất. 


    Trắng, vàng và be là 2 gam màu chủ đạo

    Nội thất đậm chất Hàn Quốc

    Không gian phía trong của Choi House gợi nhớ đến những quán cafe hay những shop bán quần áo phong cách Hàn Quốc. Những tủ treo quần áo, kệ giày, gương tròn, gương dài đều mang đậm hơi thở Hàn Quốc đương thời. 


    Giá treo dễ làm nhiều người lầm tưởng đây là một shop quần áo


    Gương cao lớn không kém gì các studio


    Thêm một gương tròn như ở shop thời trang


    Bàn ghế sang, xịn, mịn không kém gì quán cafe


    Kệ để đồ, giá đựng giày đều có màu nâu gỗ tự nhiên sang trọng

    Choi House đề cao tính đơn giản mà không đơn điệu, khiêm tốn và khá tiết chế, và giá trị thiên nhiên. Ở Choi, cây xanh được bố trí dàn trải, đảm bảo sự tươi mát và vẫn rộng rãi cho toàn bộ homestay.


    Vị trí đặt cây xanh được tính toán vô cùng tỉ mỉ

    Những ô cửa kính với rèm cửa cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua nơi đây. Những ô cửa sổ, cửa kính, tạo điều kiện tối đa cho ánh sáng tràn ngập toàn bộ căn nhà. Rèm cửa sẽ đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi du khách khi đặt chân vào đây. 


    Cửa kính kèm rèm cửa mang đến một không gian vừa thoáng mát, vừa riêng tư

    Tận hưởng cả Đà Lạt với không gian bên ngoài

    Khi bước chân ra cửa hoặc lên ban công của Choi House, bạn sẽ có cơ hội “hít hà” cả bầu không khí đất trời Đà Lạt. Trên ban công, một góc cafe nhỏ với bộ bàn ghế gỗ để du khách có thể hòa mình trong màn sương, ánh nắng của Đà Lạt. 


    Nơi góc ban công của Choi House


    Một góc khác để nhìn ra Đà Lạt

    Bước ra ngoài cửa, một vườn rau tràn ngập sức sống, một bãi cỏ xanh mơn mởn sẽ đem đến cảm giác thư thái cho bất kỳ ai. Chủ nhà cũng rất tinh tế đặt thêm một bộ bàn ghế, một chiếc ghế dài cho du khách tự tìm kiếm chốn bình yên của riêng mình. 


    Từ Choi House có thể bước ra cả vườn rau xanh mơn mởn


    Hoặc một bãi cỏ ngập tràn sắc xanh và ánh nắng

    View khu vực bên ngoài của Choi House cũng rất "đắt giá". Tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn cả một thung lũng rộng phía dưới.


    Đà Lạt đẹp mờ ảo khi nhìn từ Choi House

    Một chút châu Âu len lỏi vào gian bếp đủ đầy

    Bên cạnh những nội thất, thiết kế Hàn Quốc, căn bếp Choi House lại được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, tiện nghi, đủ đầy. Không có những góc để “sống ảo”, Choi House mang đến cho bạn trái cây, nước, máy pha cafe để bạn “ấm bụng” mỗi buổi sớm mai hay mỗi buổi tối đi về. Nồi, niêu, xoong, chảo, thìa, đũa, lọ, cốc… trong bếp đều được bố trí theo trật tự được tính toán tỉ mỉ. 


    Bếp luôn đầy đủ hoa quả, đồ ăn nhẹ cho du khách


    Bếp cũng có thể trở thành không gian “sống ảo” cho các bạn trẻ


    Cách bài trí đậm chất châu Âu

    Và hàng trăm nghìn bức ảnh “check in” của du khách khi tới đây chính là minh chứng rõ nhất cho sức hút của Choi House. Hãy thử một lần ghé thăm nơi đây và tự mình kiểm chứng những điều này!

    Thông tin công trình

    Địa chỉ: 26 Trịnh Hoài Đức, phường 11, TP. Đà Lạt

    Giá phòng: 1 triệu 2 - 1 triệu 8/ phòng riêng cho 2-4 người

    Bài viết: Hồ Thương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0