Phong cách thiết kế nội thất phá vỡ mọi nguyên tắc - Maverick

    29/04/2019 06:002.401 lượt xem

    Các phong cách thiết kế phổ biến như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, tối giản, Scandinavian, Industrial,... đều có riêng cho mình những nguyên tắc nhất định. Nhưng có một phong cách thiết kế lại phá vỡ đi mọi nguyên tắc. Độc đáo, phá cách, nổi loạn chính là những nét đặc trưng gọi tên phong cách Maverick lạ kỳ.  

    Khám phá nét cá tính, nổi loạn trong phong cách Maverick 

    Maverick là một phong cách thiết kế bất quy tắc với cách tiếp cận đầy sự sáng tạo, độc, lạ và bùng nổ. Đây thực sự là một phong cách tuyệt vời cho những ai không sợ sự khác biệt và mong mỏi tìm ra những dấu ấn thiết kế thể hiện cá tính độc đáo của riêng mình. Sự ngẫu hứng trong đường nét, màu sắc, bài trí của phong cách Maverick tạo nên một tổng thể không nhất quán nhưng sinh động, ấn tượng. Ở phong cách Maverick, không có mảng chính, mảng phụ, mọi chi tiết trong thiết kế đều trở thành trung tâm của sự độc đáo. 


    Không gian đầy cá tính được tạo ra bởi họa tiết và màu sắc trong phong cách Maverick

    Chính vì thế, đối với nhiều người, Maverick là một phong cách kỳ lạ đến bất bình thường. Một phong cách đánh đố thị giác, rất khó để cảm thụ nhưng không thể không sửng sốt, bất ngờ. Và đối với những gia chủ thích thú với phong cách Maverick, được thỏa sức thể hiện cá tính trong thiết kế không gian sinh hoạt chính là điều tâm đắc nhất.


    Táo bạo và điên rồ là những điều vô cùng bình thường trong phong cách Maverick

    Bảng màu sắc ngẫu hứng của phong cách Maverick

    Màu sắc là một trong những yếu tố nổi bật trong phong cách Maverick với sự ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một quy tắc phối màu nào. Những gam màu tưởng như đối nghịch, khó kết hợp với nhau lại trở thành những điều hiển nhiên trong phong cách này. Ở Maverick mọi thứ đều có thể, đây chính là phong cách tuyệt vời cho những ý tưởng chơi màu táo bạo và độc đáo.


    Những gam màu rực rỡ, nóng - lạnh đối lập vẫn có thể được đặt cạnh nhau đầy táo bạo trong phong cách Maverick


    Không gian nhà bếp trở nên vô cùng thú vị và vui mắt nhờ sự phối màu đầy ngẫu hứng 

    Nội thất, đồ trang trí độc đáo, lạ lùng xuất hiện trong phong cách Maverick

    Bên cạnh màu sắc, nội thất và đồ trang trí là những yếu tố chính làm nên sự ấn tượng của phong cách Maverick. Vẫn đáp ứng công năng và ứng dụng trong cuộc sống như phong cách hiện đại hay cổ điển,..., đồ nội thất của Maverick độc đáo hơn bởi thiết kế và hình dáng kì lạ của chúng. 


    Sự đột phá trong kiểu dáng thiết kế khiến đồ nội thất trong phong cách Maverick mang lại những cảm hứng thú vị


    Ở Maverick, đồ nội thất có những hình dáng vô cùng kì quặc như chiếc ghế này


    Không gian sống trở nên độc đáo hơn nhờ những hình ảnh trên các đồ trang trí mang phong cách Maverick

    Maverick là phong cách thiết kế phá vỡ mọi nguyên tắc nhưng riêng đối với cách bố trí nội thất, tất cả lại tuân theo nguyên tắc: không được đặt mọi thứ ở cạnh nhau. Đây chính là sự bình đẳng không có chính - phụ ở Maverick bởi mỗi đồ vật trong phong cách này đều là một chủ thể chính và cần một không gian nhất định để tỏa sáng. 


    Trong không gian của Maverick, không có sự nhường nhau giữa các đồ vật

    Phong cách Maverick phù hợp với mọi loại không gian

    Maverick có thể được ứng dụng ở cả không gian lớn và không gian nhỏ. Không chỉ thể hiện cá tính độc đáo của gia chủ tại nhà ở riêng, Maverick hoàn toàn có thể áp dụng được tại những công trình công cộng. Dù đề cao sự sáng tạo có phần bất thường trong hình thức thể hiện, phong cách Maverick vẫn đảm bảo công năng thiết thực trong cuộc sống. Đôi khi chỉ là một góc không gian nhỏ, phong cách Maverick có thể xóa nhòa cảm giác buồn tẻ với những gam màu sắc và đồ nội thất độc đáo.


    Không cần xuất hiện ở toàn bộ không gian, một mảng tường mang phong cách Maverick cũng đem lại những hiệu ứng thị giác hấp dẫn cho căn phòng


    Quán ăn mang phong cách Maverick


    Không gian triển lãm mang phong cách Maverick

    Phong cách Maverick có vẻ điên rồ nhưng lại không hề thiếu thực tế. Đối với cộng đồng Maverick, không có ý tưởng nào là đúng - sai hay đẹp - xấu. Mọi sáng tạo trong Maverick đều mang lại cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn cho chính chủ nhân của chúng. 

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0