Marias House – Căn nhà dành riêng cho những ai yêu thích sự tự do và phá cách

    21/02/2019 08:041.980 lượt xem

    Marias House được thiết kế theo không gian mở kết hợp với tính ngẫu hứng khi bài trí nội thất nên vô cùng thoáng đãng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, Marias House thực sự là chốn về lý tưởng, xoa dịu áp lực cho gia đình chủ nhà.

    Không gian mở vô cùng phóng khoáng

    Kết cấu mở của không gian tạo cho bất kỳ ai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đặt chân đến Marias House. Nhưng phá bỏ vách tường ngăn, không có nghĩa sự phân chia không gian trong ngôi nhà này không tồn tại. KTS đã khéo dùng cột, rèm cửa, chất liệu lát sàn hay chiều cao trần để tạo nên ranh giới vô hình giữa các khu vực trong nhà.


    Không gian phòng khách rộng rãi tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Không gian mở cũng giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác với nhau dù đang làm gì, đang ở khu vực nào trong nhà


    Tính riêng tư gần như được xóa bỏ khi phòng ngủ cũng không có cửa ngăn cách, chỉ sử dụng một kệ sách che chắn


    Phòng ăn với sàn giật cấp, nội thất thuần trắng nổi bật hoàn toàn trên tổng quan không gian


    Góc làm việc tối giản đồ nội thất, thể hiện cá tính của gia chủ với màu sắc trầm tĩnh


    Tường trưng bày tranh thậm chí còn được tách đôi khỏi khu vực làm việc khi thay đổi thiết kế trần

    Nhờ phá bỏ vách tường ngăn nên ánh nắng tươi mới dễ dàng tràn vào qua những ô cửa kính trong suốt và nhanh chóng khuếch tán ra mọi góc trong nhà. Gia chủ có thể tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên này để chiếu sáng và làm thoáng đãng không gian. 


    Không gian mở giúp ánh sáng đi xa hơn, phủ đều lên các góc sinh hoạt. Thêm vào đó, sắc trắng của tường giúp phản xạ ánh sáng một cách hiệu quả

    Ngẫu hứng trong bày trí, thiết kế nội thất tạo nên nét cá tính cho Marias House

    Marias House không có phong cách thiết kế đặc trưng mà kết hợp từ nhiều phong cách: một chút tối giản, thêm yếu tố Scandinavian nhưng vẫn giữ được nét hơi thở công nghiệp, hiện đại. Có lẽ vì thế nên ngôi nhà có vẻ đẹp vô cùng độc đáo, ấn tượng với người xem. Tường và trần của Marias House thuần sắc trắng - xám mặc dù tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian nhưng vào trời đông cũng không tránh khỏi lạnh lẽo. Thật may là màu nâu gỗ của sàn và đồ nội thất đã giúp cân bằng không gian thật hiệu quả, đem tới không khí ấm áp gia đình. Một số chi tiết trang trí như tranh, ảnh, cây xanh… đóng vai trò điểm xuyết để căn nhà thêm sức sống, cảm hứng tích cực.


    Gam màu nóng - lạnh được kết hợp hài hòa, tạo nên sự thoải mái cho không gian của Marias House


    Bàn ghế phòng khách ghép từ mỗi món đơn lẻ vừa đa dạng về thiết kế mà màu sắc cũng sinh động, bắt mắt.Tranh ảnh được chọn trang trí cũng mang phong cách đơn giản, giảm bớt được sự trống trải của bức tường lạnh lẽo mà không quá phô trương, cầu kỳ

    Marias House dù không được sử dụng quá nhiều màu sắc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và vô cùng bắt mắt. Không gian chính vô cùng ấn tượng với cách phân chia khu vực chức năng liền mạch. Không gian mở, sử dụng tông màu trắng sáng kết hợp màu gỗ nhạt tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng đãng thích hợp cho những ai yêu thích sự tự do, không gò bó. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, hiện đại thì Marias House là một gợi ý thiết thực để bạn tham khảo cho tổ ấm nhà mình đó.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Marias House

    Địa điểm: Mỹ

    Diện tích: 140 m2

    Năm hoàn: 2014

    Bài viết: Trân Lê

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0