Lan can cầu thang thép lưới - 3 ưu điểm nổi bật cho công trình hiện đại

    08/01/2019 15:018.624 lượt xem

    Thép lưới là vật liệu xây dựng tuy không mới nhưng có sự thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng những năm gần đây bởi công năng đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, thép lưới trở thành sự lựa chọn hữu ích cho lan can cầu thang trong những công trình hiện đại.

    Thông sáng và thông thoáng

    Cùng với chất liệu kính, lan can cầu thang bằng thép lưới giúp mở sáng tối đa, kết nối các không gian trong nhà. Hai vật liệu này được ưu tiên sử dụng cho những vị trí cầu thang hút sáng khi đặt dưới giếng trời, khoảng thông tầng hoặc nhìn ra sân vườn.


    Lan can cầu thang thép lưới và giếng trời là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại nguồn chiếu sáng tự nhiên vào ban ngày cho không gian kết nối trong nhà


    Thép lưới cũng rất phù hợp để áp dụng trong các công trình nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng

    Một trong những ưu điểm của thép lưới là khả năng ngăn cách không gian mà không làm mất tầm nhìn. Và khi được so sánh với lan can bằng kính với khả năng thông sáng như nhau nhưng dễ hấp nhiệt và bí, lan can thép lưới đem lại cảm giác thông thoáng hơn nhiều. Vì thế thép lưới thường được lựa chọn cho các vị trí cầu thang ngoài trời hoặc khu vực sân thượng.


    Vẫn đảm bảo được sự an toàn và chắc chắn, lan can thép lưới giúp khu vực sân vườn, sân thượng trở nên thông thoáng hơn


    Lan can thép lưới giúp kết nối tầm nhìn giữa các không gian trong nhà

    An toàn và độ bền cao

    Thép là một trong những loại vật liệu xây dựng có độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn. Các mối dây đan và các ô nhỏ trong lưới thép có khả năng bảo vệ và chịu áp lực tốt từ các điều kiện ngoại cảnh. Ngoài ra, loại lưới thép dập giãn còn có thể chịu lực cực lớn mà không bị biến dạng.


    Thép lưới là loại vật liệu có tuổi thọ và độ bền cao


    Lan can bằng thép lưới đảm bảo sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

    Đa dạng, có tính thẩm mỹ

    Ngày nay, các loại thép lưới đều được sản xuất từ thép không gỉ, đảm bảo được yêu cầu về tính thẩm mỹ. Lan can cầu thang thép lưới thường được sử dụng trong các công trình thiết kế theo phong cách Industrial, thể hiện sự khoẻ khoắn và mang hơi hướng công nghiệp.


    Lan can cầu thang thép lưới trong phong cách thiết kế Industrial

    Thép lưới ngày nay không còn là loại vật liệu xây dựng xù xì, thô kệch mà có thể đáp ứng các đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm về thép lưới khá đa dạng như lưới thép hàn, lưới thép dập giãn, lưới thép đục lỗ... với nhiều mẫu mã, hoạ tiết đan lưới cùng màu sắc sinh động.


    Chỉ khi sử dụng chất liệu thép lưới, lan can cầu thang mới có thể được sáng tạo với màu sắc sinh động như thế này


    Khu vực cầu thang trở nên ấn tượng hơn với chất liệu thép lưới

    Ngoài những ưu điểm trên, thép lưới còn là loại vật liệu xây dựng với giá thành cạnh trạnh. Thời gian lắp ráp cầu thang thép lưới cũng rất nhanh và tiện lợi. Bên cạnh đó, thép lưới còn dễ sửa chữa và làm sạch.

    Thép lưới quả là một lựa chọn không tồi nếu như gia chủ muốn cải tạo lại không gian cầu thang với độ thông thoáng, thông sáng tốt hơn cùng tính thẩm mỹ đa dạng và có nhiều sự lựa chọn.

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0