Biệt thự thông minh tại khu đô thị GAMUDA

    08/11/2018 20:432.565 lượt xem

    Vốn là một người yêu thích những công nghệ mới nên anh Long, chủ nhân của căn biệt thự hiện đại trong khu đô thị xanh Gamuda Gardens, đã quyết định lắp đặt hệ thống điện thông minh cho nơi đáng sống của mình. Và một trong các nhà cung cấp về giải pháp được anh Long lựa chọn đó là VITY SmartHome.


    Không giống với các căn biệt thự mà VITY SmartHome đã triển khai là lắp đặt từ quá trình đang xây thô, Biệt thự Long GAMUDA đã hoàn thiện và ở được một thời gian

    Quyết định đưa SmartHome vào căn nhà là khó khăn hơn nhiều vì đục tường và gây ảnh hưởng không tốt đến mỹ quan trong căn biệt thự. VITY SmartHome đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính thông minh trong căn biệt thự.

    Với việc sở hữu công nghệ SmartHome KNX - tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, VITY SmartHome đã có những triển khai mang tính đột phá để hoàn thiện hệ thống thông minh tại biệt thự Long GAMUDA. Nó bao gồm điều khiển chiếu sáng, rèm cửa, hệ thống an ninh, hệ thống âm thanh đa vùng, điều hòa, tivi, cảm biến chuyển động…

    Điều khiển chiếu sáng


    Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trong căn biệt thự được tích hợp thông minh

    Đèn có thể tự động bật tắt theo chuyển động, theo phím điều khiển trực tiếp trên Smartphone, hoặc theo ngữ cảnh. Chỉ đơn giản là ăn tối, các hệ thống đèn sẽ tự động bật và cường độ ánh sáng đủ để không gian phòng ăn trở nên ấm cúng, hay khi đến giờ đi ngủ, các hệ thống đèn sẽ tự động tắt và đèn ngủ sẽ sáng dần lên.

    Rèm cửa

    Hệ thống rèm cửa được cài đặt theo chế độ bình minh, nắng gắt, mưa, gió dựa vào các cảm biến nhiệt độ, cảm biến ánh sáng, cảm biến khí hậu hay cảm biến an toàn (khói, lửa, CO2…).


    Rèm có thể tự động kéo sang 2 bên khi ánh sáng ban mai xuất hiện, cũng tự động đóng lại khi nắng đã chiếu với cường độ cao

    Hệ thống an ninh

    Một trong những hệ thống quan trọng nhất của biệt thự Long GAMUDA là hệ thống an ninh dựa vào cảm biến chuyển động và cảm biến cửa được lắp đặt tại tường rào và cửa chính.


    Gia chủ biệt thự Long GAMUDA có thể yên tâm với hệ thống an ninh thông minh

    Hệ thống âm thanh đa vùng


    Trải nghiệm tuyệt với dàn âm thanh sống động

    Đây là công nghệ mới nhất của Châu Âu dùng cho các vùng âm thanh khác nhau như trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hoặc tích hợp 3 trong 1 với cùng 1 bản nhạc chỉ đơn giản bằng những phím bấm cảm ứng trên Smartphone.

    Cảm biến cầu thang, WC, khí hậu, CO2, thời tiết

    Cảm biến chuyển động và camera được lắp đặt tại các khu vực góc cạnh. Kèm theo đó là các thiết bị cảm ứng quét 360 độ, 180 độ toàn bộ khu biệt thự nhằm hỗ trợ cho các hệ thống an ninh hoặc báo cáo trực tiếp đến Smartphone hoặc máy tính bảng của chủ nhà.


    Bộ cảm biến ở khu vực cầu thang của biệt thự

    Hệ thống máy chủ và mini PC

    Tất cả các hệ thống chi tiết trong căn hộ được kết nối về hệ thống máy chủ và mini PC. Nhờ thế tất cả tín hiệu đều được truyền đi thông qua mạng internet, wifi tới các thiết bị di động thông minh như SmartHome hay máy tính bảng thông qua ứng dụng điều khiển.


    Gia chủ kiểm soát mọi hoạt động trong nhà dễ dàng hơn với qua internet

    Vậy hệ thống SmartHome KNX có gì khác biệt với các hệ thống SmartHome khác trên thị trường Việt Nam

    Liên hệ với anh Thuấn - Trưởng phòng kỹ thuật của VITY SmartHome. Anh Thuấn cho biết: ”Sự khác biệt nổi bật nhất giữa hệ thống KNX và các hệ thống SmartHome tại Việt Nam là ở tính ổn định, bền vững và khả năng thay thế. Khi bạn đang phụ thuộc vào thiết bị của các nhà cung cấp giải pháp không khác gì bạn ký một hợp đồng trọn đời với họ. Nhưng hệ thống SmartHome theo tiêu chuẩn KNX của Châu Âu cho phép bạn có thể thay thế thiết bị của bất cứ hãng nào khi thiết bị có vấn đề hoặc đơn giản là thiết bị đã lỗi thời. Cũng chính vì thế mà độ ổn định của hệ thống được nâng cao hơn khi không cần phải đúng chuẩn thiết bị của bất cứ 1 hãng nào.”


    Với hệ thống SmartHome theo tiêu chuẩn KNX, người dùng chủ động hơn trong việc quyết định thiết bị sẽ sử dụng cho nhà mình

    Liên hệ với anh Long- Chủ căn biệt thự Long GAMUDA. Anh Long cũng cho biết: “Mình là người yêu thích và có hiểu biết về công nghệ nên mình rất kỹ khi lựa chọn hệ thống thông minh cho ngôi nhà mình” - anh Long chia sẻ. “Điều mình quan tâm nhất trong quá trình lựa chọn này là độ tin cậy và bảo mật của hệ thống. Mình đã tìm hiểu nhiều về các hệ thống điện thông minh đang được bán trên thị trường nhưng chỉ ưng ý và đánh giá cao hệ thống theo chuẩn châu Âu KNX là đáp ứng được hai tiêu chí của mình”.


    Gia chủ biệt thự Long GAMUDA hài lòng khi lựa chọn VITY SmartHome làm đơn vị thi công

    Nhu cầu sở hữu không gian sống thông minh ngày càng được nhiều người dùng quan tâm. Do đó thị trường dần có thêm nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SmartHome. Tùy theo nhu cầu, mong muốn của mình, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng hoàn thiện của công trình nhà mình.

    VITY SMART OFFICIALTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0