12 con giáp nên chọn cây gì để thu hút tài lộc, may mắn?

    21/08/2018 16:561.859 lượt xem

    Theo quan niệm phương Đông, mỗi người cầm tinh một con giáp khác nhau nên sẽ có một tính cách khác nhau. Do đó, mỗi con giáp cũng sẽ phù hợp với một số loài thực vật nhất định. Và nếu biết trồng đúng loại cây hợp tuổi mình thì tinh thần sẽ thoải mái, minh mẫn; vận may, phú quý thi nhau kéo đến.

    1.     Tuổi Tí: Cây kim tiền

    Người tuổi Tí thường không giỏi trong việc quản lý tiền bạc nên cây kim tiền, biểu tượng của tiền tài sẽ giúp bạn giữ của cải, tăng tiền tài và thêm bản lĩnh đối mặt với các thách thức tài chính.

     

    Cây kim tiền mang tiền tài, công danh đến cho người tuổi Tí

    Vì vậy, Tuổi Tí có thể đặt một chậu cây kim tiền nhỏ trên bàn làm việc để tích tụ may mắn, tăng vận khí cho công danh.

    2.     Tuổi Sửu: Cây dứa cảnh 

    Cây dứa cảnh hay phong lộc hoa là loại cây đặc sắc vì nó chỉ ra hoa duy nhất 1 lần nhưng rất đẹp và bền. Người tuổi Sửu hay cương trực, thật thà nhưng bảo thủ, thiệt thòi trong công việc nên trồng dứa cảnh gần mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thu hút may mắn, phát lộc.


    Thêm đó, dứa cảnh với nhiều mà sắc hoa sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

    Cây nên được tưới nước và tắm sáng 1 tuần/lần và thường xuyên cắt tỉa các lá héo úa.

    3.     Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

    Tuổi Dần rất hợp với cây ngũ gia bì, giúp phát triển mạnh mẽ hơn, ổn định tài chính và biết cách giữ tiền ở lại bên mình. Vì những người cầm tinh con Hổ thường dũng cảm trong mọi công việc, biết chấp nhận rủi ro và không quá quan trọng tiền bạc mà chỉ thích tận hưởng cảm giác kiếm ra tiền.


    Ngũ gia bì thích hợp với người tuổi Dần

    Đây là loại cây dễ trồng, có công dụng thanh lọc không khí và đuổi muỗi… nên càng tạo thêm không khí thoải mái, tươi tắn và tăng tinh thần làm việc. Ngoài cây này ra, tuổi Dần có thể trồng cây Thường xuân hoặc Dương xỉ cũng mang lại hiệu quả tương tự.

    4.     Tuổi Mão: Cây trúc phú quý

    Quan hệ rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên tài lộc của tuổi Mão thường tốt. Nhưng nếu bạn muốn công việc thuận lợi hơn, không bị kẻ xấu hãm hại thì nên tậu ngay một chậu trúc phú quý. Đây chính là loại cây phong thủy hàng đầu dành cho người tuổi Mão vì nó giúp người trồng phất lên như diều gặp gió, may mắn, thịnh vượng đến dễ dàng.


    Hãy chọn số nhánh trúc là số lẻ để may mắn đến gần nhất tuổi Mèo nhé

    5.     Tuổi Thìn: Cây tai Phật

    Người tuổi Thìn đa phần tài vận đều rất tốt, mọi thứ đều hanh thông tuy nhiên hay gặp thị phi, bị nhiều người dèm pha. Cây tai Phật chính là loại phù hợp nhất với người tuổi Thìn vì nó gia tăng phúc đức, dung hòa nhân sinh, thu hút điều tốt đẹp, cho người sở hữu sự tĩnh tâm, yên ấm.


    Cây tai Phật giúp dung hòa mọi thứ, thu hút may mắn, lộc tài cho tuổi Thìn

    6. Tuổi Tỵ: Cỏ đồng tiền

    Người cầm tinh con rắn nên trồng cây cỏ đồng tiền để tăng tài tiến vận, đồng thời tăng sức mạnh cá nhân, giúp bạn mạnh mẽ hơn, hành động quyết đoán hơn. Cỏ đồng tiền có phần lá xinh xắn, xanh mướt tạo thêm sự xanh-sạch-đẹp cho ngôi nhà bạn.


    Cây cỏ đồng tiền nên được đặt bệ cửa sổ, bàn làm việc nơi có nhiều ánh nắng 

    7. Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

    Trầu bà là gợi ý phù hợp nhất cho người tuổi Ngọ, vì trầu bà không những về mặt vật lý là giúp hấp thụ các độc tố như khói thuốc lá, bức xạ từ máy tính  mà xét về mặt phong thủy còn giúp lưu giữ tài vận, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác. 


    Trầu bà có thể trồng được trong nước lẫn dưới đất và dễ dàng sinh trưởng

    Bên cạnh cây trầu bà thì hồng môn cũng là một gợi ý hấp dẫn cho người tuổi Ngọ, cây hồng môn đại diện cho sự phát triển và sức sống.

    8.     Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

    Người tuổi Mùi người sâu sắc, có nhiều tài năng nhưng mọi việc hanh thông hơn thì nên sắp xếp chậu hoa lan quân tử gần mình vì lan quân tử được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng và tiền tài. Hoa lan quân tử không chỉ mang đến may mắn mà còn là cây trang trí sang trọng cho nhiều khu vực trong nhà: phòng khách, phòng làm việc…


    Cây lan quân tử là biểu tượng của phú quý, thịnh vượng cho tuổi Mùi

    9.     Tuổi Thân: Cây thủy tùng

    Cây thủy tùng hay Tùng bồng lai rất thích hợp cho những người tuổi Thân để tụ tài, tăng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm tiền. Vì những người cầm tinh con khỉ có cơ hội làm giàu lớn, nhưng kiếm được nhiều thì cũng xài tiền nhiều, không giữ được nhiều tiền của. 


    Hãy để một cây thủy tùng gần nơi làm việc để hanh thông công việc, tích trữ tiền bạc 

    10.      Tuổi Dậu: Sen đá

    Sen đá có nhiều giống đẹp mắt, khá dễ nuôi, dễ trồng lại có sức sống bền bỉ nên nếu bạn là người bận rộn thì cũng không phải lo khi chăm sóc. Nhất là với tuổi dậu thì sen đá còn mang ý nghĩa may mắn, phát lộc. 


    Đặt chậu sen đá ở gần cửa sổ hoặc bàn làm việc đều rất đẹp

    11.     Tuổi Tuất: Cây kim ngân

    Cây Kim Ngân nghe đến từ cái tên đã thấy tiền tài dồi dào, tấn tài tấn lộc. Tuổi Tuất không quá giàu sang và cũng không tiêu xài phung phí. Do đó mà người tuổi Tuất nên trồng cây kim ngân để cầu vận may cũng như tích lũy được tiền bạc cho mình. 


    Tuổi Tuất nên chọn cây kim ngân để tăng vận may và tiền tài đến với mình

    12.      Tuổi Hợi: Cây nhất mạt hương

    Nhất mạt hương nổi tiếng với hương thơm có tác dụng xả stress cực tốt. Vì thế loại cây này không những giúp người tuổi Hợi có tinh thần thư thái, ổn định mà còn tạo thêm may mắn, mang tiền tài đến khi gặp trắc trở trong công việc.


    Nhất mạt hương ưa bóng và ưa khô hạn nên tránh ánh nắng gắt, không cần quá chăm sóc

    Cây xanh không chỉ để trang trí trong nhà mà còn mang ý nghĩa phong thủ, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, phú quý và tình cảm. Biết cách chọn một loại cây phù hợp, bạn không chỉ có thêm một góc xanh trong không gian của mình mà còn đưa tài lộc, may mắn kéo tới nhà.

    Bài viết: Hương Ngx

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0