Cuckoo Box - Căn hộ rộng 30m2 cực xinh xắn và tiện nghi

    23/06/2018 02:002.434 lượt xem

    Thật khó tưởng tượng được một căn hộ chỉ rộng 30m2 có thể đem lại cho bạn một không gian sống thoải mái, nhưng với cách bài trí khéo léo nội thất, sự sắp xếp hợp lý các phòng chức năng và một chút sáng tạo, biến hóa, căn hộ sẽ trở nên cực xinh xắn, gọn gàng, thông thoáng và đầy đủ tiện nghi.

    Phong cách thiết kế đơn giản, thanh lịch mà vẫn mang sự trẻ trung, vui vẻ

    Nằm ở Bangkok, Thái Lan, Cuckoo Box gây thích thú với bất cứ ai từng ghé chơi căn nhà bởi sự khéo léo bố trí nội thất, lựa chọn màu sắc thông minh tạo nét cá tính độc đáo của chủ nhà. Chỉ với diện tích khiêm tốn 30m2, căn hộ vẫn đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và khu vực làm việc, thư giãn riêng. Các không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà gồm phòng khách, bàn ăn, bếp đã được thiết kế liên thông tạo sự thông thoáng và giúp tiết kiệm diện tích.

     

    Căn hộ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách bài trí nội thất khéo léo cùng với màu sắc hài hòa

    Lấy tông màu nâu gỗ, đen và trắng là màu chủ đạo, căn hộ mang đến một sự hài hòa về thị giác khi tạo cảm giác rộng rãi, dễ chịu ngay cả ở trong diện tích nhỏ. Chủ nhân căn hộ hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch mà vẫn mang sự trẻ trung, vui vẻ kết hợp với sàn nhà bằng gỗ sáng đẹp, tạo thêm sự ấm áp cho không gian.

     

    Tông màu nâu gỗ, đen và trắng là màu chủ đạo

    Để tăng thêm sự rộng rãi cho phòng khách, chủ nhà không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn nội thất. Bộ bàn ghế gỗ đơn giản, nhỏ gọn với kích thước vừa đủ, phảng phất phong cách Retro. Những chiếc gối ốm nhiều màu sắc thể hiện rõ phong cách trẻ và tự do của chủ nhân căn nhà. Ngoài ra, để tiết kiệm không gian, gia chủ đã tận dụng bức tường trống làm kệ sách và đặt những món đồ trang trí khác. Với cách sắp xếp đa sắc màu trên nền tường trắng, kệ trang trí khá nổi bật và giúp không gian đẹp hơn, tinh tế hơn rất nhiều.

     

    Nội thất căn phòng đơn giản, theo phong cách Retro

     

    Tận dụng bức tường trống làm kệ sách và đặt những món đồ trang trí khác

    Tiếp nối với phòng khách tràn ngập ánh sáng là phòng bếp mang đến cảm giác cổ điển và sang trọng. Với hệ tủ kệ khép kín, đẩy đủ các vật dụng cần thiết cùng với thiết kế chữ L, khu bếp đã tạo được một ấn tượng mạnh bởi sự gọn gàng và ấm cúng. Máy giặt được thiết kế đặt dưới kệ bếp vừa ngăn nắp lại không tốn quá nhiều diện tích.

     

    Căn bếp mang lại cảm giác cổ điển và sang trọng

     

    Thiết kế chữ L giúp căn phòng rộng hơn và có thêm một quầy bar để ăn uống

     

    Máy giặt được thiết kế đặt dưới kệ bếp vừa ngăn nắp lại không tốn quá nhiều diện tích

    Sử dụng vách ngăn di dộng giúp tạo cảm giác thông thoáng

    Với những căn hộ nhỏ, việc sử dụng bức tường ngăn giữa các căn phòng khiến cho không gian sống bị thu hẹp, gây cảm giác bí bách khó chịu. Thay vào đó, chủ nhà đã sử dụng vách ngăn di động giữa phòng khách và phòng ngủ vừa đơn giản lại vừa có thể giúp ngăn phòng hiệu quả mà vẫn tạo cảm giác thông thoáng. 

     

    Vách ngăn di động chia phòng khách và phòng ngủ

    Phòng ngủ sử dụng tông màu sáng làm màu chủ đạo, kết hợp bức tường kính, mang đến cảm giác phòng ngủ đã rộng nay còn rộng thêm rất nhiều. Những bức tranh treo tường được sử dụng hiệu quả để tạo điểm nhấn cho không gian và tăng thêm sự hài hòa về màu sắc. Ngoài ra, một chút chấm phá của màu hồng giúp phòng ngủ trở nên ngọt ngào và dịu dàng hơn. Bên cạnh phòng ngủ là một góc chứa đồ và bàn trang điểm nhỏ xinh và tinh tế. 

     

    Phòng ngủ với tông màu sáng giúp căn phòng trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn

     

    Những bức tranh treo tường tạo điểm nhấn và tăng thêm sự hài hòa về màu sắc

     

    Phòng ngủ được sắp xếp một cách đơn giản nhưng mang đậm được cá tính của gia chủ

     

    Tủ chứa đồ và bàn trang điểm gọn nhẹ và thanh lịch

    Ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn hộ nhờ bức tường kính trong suốt

    Nằm trên một chung cư cao tầng, bước vào trong căn hộ, ấn tượng đầu tiên chính là bức tường kính tạo nên ảo giác không gian trở nên rộng rãi hơn nhiều. Bức tường kính còn giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên khắp khắp nhà. Cả căn hộ ngập tràn ánh sáng với tầm nhìn tuyệt đẹp. 

     

    Bức tường kính giúp căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng

    Với vách kính cường lực, mỗi sáng mai thức giấc hay một vài phút nghỉ ngơi cũng sẽ trở nên rất tuyệt vời khi đều có thể ngắm nhìn thế giới rộng lớn bao la ngoài kia. 

     

    Quang cảnh tuyệt vời nhìn từ phòng ngủ

    Mọi góc nhỏ trong căn hộ này đều được bày biện cá tính, tạo nên nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng, mềm mại, phảng phất cảm giác cổ điển, lãng mạn khiến ai bước chân đến đều muốn ở lại thật lâu để cảm đầy đủ được trọn vẹn vẻ tinh tế của không gian.

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0