[Happynest Review] Kính cách nhiệt của Eurowindow có tốt không?

    07/05/2018 07:303.164 lượt xem

    Kính cách nhiệt là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình nhà ở hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Trong đó nổi bật là khả năng giữ nhiệt, chống nóng vào mùa hè và mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho công trình. Eurowindow là một trong những thương hiệu uy tín cung cấp dòng sản phẩm kính Low – E và kính solar control có khả năng cách nhiệt tốt, là giải pháp nâng cao chất lượng sống cho các gia đình.


    Kính cách nhiệt là vật liệu bộc lộ nhiều ưu điểm trong xây dựng công trình nhà ở

    Kính cách nhiệt Eurowindow

    Thương hiệu Eurowindow có 2 loại kính cách nhiệt thường được sử dụng phổ biến là kính Low-E và kính solar control.

    Kính Low-E (viết tắt của Low Energy) là loại kính 2 lớp có khoảng không khí ở giữa và được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt. Nhờ đó kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, giảm sự phát tán và hấp thụ nhiệt lượng chậm. Đồng thời kính Low-E có thể phản xạ lại ánh sáng mặt trời, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn đảm bảo độ sáng cho không gian nội thất.


    Kính Low-E có khả năng giữ nhiệt độ ổn định cho căn nhà

    Kính Low-E gồm có 2 loại là kính phủ cứng Low-E và kính phủ mềm Low-E với đặc điểm và tính năng khác nhau như sau:

    Kính phủ cứng Low-E: Phủ cứng là phương pháp phủ lên mặt kính một loại hợp chất đặc biệt chọn lọc, có tính năng kiểm soát nhiệt tốt, với công nghệ kỹ thuật nhiệt luyện (phủ cứng). Quá trình nhiệt kính đến điểm kính nóng chảy hoặc trong quá trình sản xuất, người ta phủ lên bề mặt lỏng kính hợp chất kiểm soát nhiệt, thành phẩm kính Low-E phủ cứng là một lớp nguyên tấm.

    Kính phủ mềm Low-E: Phủ mềm là phương pháp phủ lên mặt kính một loại hợp chất đặc biệt chọn lọc, có tính năng kiểm soát nhiệt tốt, với công nghệ kỹ thuật điện giải trong chân không (phủ mềm). Là quá trình gia công kính người ta phủ lên bề mặt kính hợp chất kiểm soát nhiệt, thành phẩm kính Low-E phủ mềm là hai hay nhiều lớp.

    Kính Solar Control với lớp phủ có tính năng kiểm soát năng lượng mặt trời thì khả năng ngăn cản lượng ánh sáng mà mắt thường có thể nhìn thấy từ ánh sáng mặt trời đạt khoảng từ 5 – 95%; đối với năng lượng từ ánh sáng mặt trời lên tới 79% và đặc biệt với những tia cực tím, khả năng này lên tới gần như tuyệt đối 99%.

    Nhằm cung cấp cho thị trường các loại kính cao cấp, Eurowindow đã đầu tư phát triển Trung tâm gia công kính hiện đại và đồng bộ hàng đầu Việt Nam với dây chuyền và hệ thống thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu  u như Italia, Phần Lan, Thụy Sĩ, CHLB Đức.


    Dây chuyền sản xuất kính hiện đại và quy mô của Eurowindow

    Vì vậy, Eurowindow là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E (loại kính được phủ một lớp metalic siêu mỏng có tác dụng chống nóng, giữ nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng trong phòng). Điều này giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho việc giữ ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè.

    Để hiểu rõ hơn về các loại kính cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng này của Eurowindow hãy cùng tham khảo một số đánh giá sau đây.

    Ưu nhược điểm của kính cách nhiệt Eurowindow

    Ưu điểm

    - Hạn chế sự truyền nhiệt từ ngoài vào và từ trong ra ngoài

    Với việc sử dụng kính cách nhiệt Eurowindow sẽ giúp giữ nhiệt độ trong căn nhà luôn ổn định, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt với khí hậu tại Việt Nam thì loại kính cách nhiệt này chính là giải pháp chống nóng hiệu quả vào mùa hè, khi thời tiết vô cùng nóng, oi bức.


    Kính cách nhiệt đẹp lại giải pháp chống nóng, giữ ấm hiệu quả

    - Đảm bảo độ sáng trong căn phòng

    Trong thiết kế nhà ở hiện nay luôn ưu tiên việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian sống. Kính cách nhiệt của Eurowindow trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra lớp phủ siêu mỏng, cho phép ánh sáng được tràn vào bên trong căn nhà, tạo cảm giác cởi mở, nhiều năng lượng.


    Kính cách nhiệt giúp đảm bảo không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng

    - Tạo không gian sống mở, hiện đại, sang trọng

    Việc sử dụng kính làm vách ngăn, cửa hoặc tường thay thế vật liệu bê tông góp phần tạo ra một không gian sống cởi mở, hiện đại và sang trọng. Là giải pháp lý tưởng để kết nối không gian bên trong – bên ngoài khi mà cuộc sống đô thị ngày càng bí bách và chật chội.

    - Phù hợp cho nhiều thiết kế kiến trúc

    Sản phẩm kính cản nhiệt Eurowindow không chỉ phù hợp sử dụng cho các công trình lớn như các tòa nhà chung cư, trụ sở cơ quan, bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư cao cấp mà còn thích hợp với các công trình nhà ở, với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

    - Màu sắc, chủng loại đa dạng và phong phú

    Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng, hãng Eurowindow cũng nghiên cứu phát triển loại kính cản nhiệt với màu sắc và chủng loại khác nhau, chẳng hạn như kính Solar Control có rất nhiều màu sắc đẹp mắt như màu xanh lá, blue, hoặc màu trung tính,…tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho công trình nhà ở.


    Kính cách nhiệt với nhiều sự lựa chọn màu sắc 

    - Giảm tiếng ồn

    Kính cản nhiệt Eurowindow với công nghệ hiện đại cho phép tiêu âm, giảm tiếng ồn, giúp cho không gian sống của gia đình yên tĩnh và thoải mái hơn.

    - Góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính nói chung và đặc biệt sẽ giảm đáng kể chi phí điện điều hòa, máy sưởi. Nhờ tính năng hạn chế sự truyền nhiệt tối đa, mà kính cản nhiệt Eurowindow sở hữu thêm một ưu điểm là giúp cho các công trình nhà “xanh” hơn. 

    Nhược điểm

    Bên cạnh rất nhiều những ưu điểm thì kính cách nhiệt Eurowindow cũng có những hạn chế nhất định khiến khách hàng cần cân nhắc thêm khi sử dụng. 

    - Cần được vệ sinh định kỳ:

    Cũng giống như các mẫu mã kính hay thương hiệu khác, khi sử dụng kính Eurowindow cho căn nhà thì việc vệ sinh định kỳ là điều cần thiết. Sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn khiến cho bề mặt kính xuất hiện những vết bẩn. Việc vệ sinh sẽ giúp giữ cho bề mặt kính luôn được sáng bóng, chiếu sáng tốt hơn và đảm bảo không gian sống sạch sẽ, thoáng mát.


    Cần vệ sinh kính cách nhiệt để giữ được bề mặt sạch và sáng bóng

    - Giá thành khá cao 

    Giá thành của sản phẩm kính cách nhiệt Eurowindow được đánh giá nhỉnh hơn so với các sản phẩm kính cách nhiệt của một số thương hiệu trên thị trường như kính Viglacera, Hải Long, Hải Nam… Ngoài ra, khi tìm đến các giải pháp chống nóng cho nhà ở, ngoài sử dụng kính cách nhiệt thì còn có giải pháp tiết kiệm hơn nhưng vẫn đem lại hiệu quả là sử dụng phim cách nhiệt. Vì vậy, với mức đầu tư khá cao sẽ khiến người dùng cân nhắc nhiều hơn về những lựa chọn của mình.

    Với sản phẩm kính cách nhiệt, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay. Nếu quan tâm đến thương hiệu, chất lượng sản phẩm thì Eurowindow là một sự lựa chọn đem lại sự yên tâm, tuy nhiên sẽ đi kèm với chi phí đầu tư cao hơn một chút. 

    Bài viết: Như Trang

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0