Casa Apartment - Căn hộ 65 m2 như rộng gấp đôi sau khi cải tạo của cô nàng độc thân

    26/04/2018 03:013.455 lượt xem

    Casa Apartment là căn hộ 65 m2 tại Brazil sở hữu 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm nhưng được gia chủ đánh giá là khá chật và muốn có thêm giải pháp nới rộng không gian. Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp phong cách công nghiệp cùng với sự tối giản trong lựa chọn nội thất và sử dụng vách ngăn. Căn hộ dường như trở nên rộng gấp đôi sau khi cải tạo.


    Toàn bộ căn hộ được thiết kế với gam màu trung tính nhẹ nhàng, nội thất được tối giản để bảo đảm không gian luôn thoáng sáng

    Không gian căn hộ trở nên mát hơn với gam màu trung tính

    Chủ nhân của căn hộ tuyệt đẹp tại Brazil này là một cô gái trẻ. Với mong muốn có một không gian sống nhẹ nhàng, tối giản thì phải thoáng sáng và thư giãn. Căn hộ được thiết kế đúng với yêu cầu của chủ nhân. Toàn bộ không gian sống được bố trí liền mạch tạo ra sự tiện nghi trong sinh hoạt.

    Màu sắc chủ đạo căn hộ là màu trung tính kết hợp nhẹ nhàng giữa nội thất gỗ và màu ghi xám mang đến không gian sống thân thiện mà vô cùng gần gũi. Yếu tố cây xanh cũng được cô chủ đưa vào tất cả các không gian mang đến bầu không khí trong lành và thổi bừng sức sống cho căn hộ.


    Sự hài hòa trong màu sắc đem lại sự cân bằng trong toàn bộ không gian

    Phong cách công nghiệp cùng với sự tối giản được thể hiện rõ nét trong cách các KTS chọn vật liệu

    Với diện tích 65 m2, sàn nhà đã được sử dụng với gạch sứ giả gỗ - tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, gỗ sồi Mỹ cũng được sử dụng trong các kệ treo trang trí. Phía bên trên, các tấm bê tông được để lộ trần tự nhiên, kết hợp với đường ống điện chạy ngang dọc tạo nên những đường dẫn thú vị.

    Được thiết kế đơn giản với khung thép và ván gỗ, chiếc giá treo này lại là điểm nhấn vô cùng thú vị, làm đẹp cho cả không gian


    Bên trên còn được trang trí với cây xanh và những bóng đèn lạ mắt bọc trong khung kim loại


    Không cầu kỳ, sơn vẽ như những căn hộ thông thường, tường và trần nhà căn hộ này đều để bê tông trần mang lại vẻ đẹp tự nhiên, giản dị cho không gian sống

    Phòng khách được tích hợp với không gian bếp tạo cảm giác thuận tiện trong sinh hoạt dành cho gia chủ

    Ấn tượng đầu tiên bạn nhìn thấy khi vào căn hộ là nhà bếp tiếp nối với phòng khách. Quầy bar dài đa năng bằng đá vừa được dùng để ngăn cách vừa kết nối giữa bếp và phòng khách, ngoài việc phục vụ bữa ăn còn tích hợp thêm hệ thống kệ trang trí và treo ti vi. Các khung hình ống tròn được cố định lên trần, màu đồng tạo nên sự hài hoà khi kết hợp cùng giá đỡ bằng gỗ.

    Góc bếp nấu được thiết kế rất gọn và sạch, nằm ngay sau khu vực phòng khách. Mọi vật dùng dùng cho nấu ăn đều được sắp xếp ngay ngắn lên kệ và hệ thống tủ bên dưới


    Một vài món nội thất màu đỏ như một điểm nhấn thú vị cho góc nấu ăn

    Phá vỡ sự cô lập của không gian phòng bằng cách sử dụng vách kính

    Với ý tưởng ban đầu là phá bỏ tất cả các bức tường và tạo ra một môi trường độc đáo, cô nàng độc thân đã chọn để giữ cho phòng ngủ không bị cô lập. Các kiến ​​trúc sư của văn phòng Casa 100 Architecture đã tạo ra một vách ngăn kết hợp giữa sồi Mỹ và vách kính. Với một cánh cửa để tủ quần áo bằng gỗ. Ở đầu kia, một vách kính được dựng lên vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa tạo độ mở cho không gian.


    Tường được phá bỏ thay vào đó là vách ngăn kính như có như không


    Trong căn hộ này từng góc nhỏ đều được cô chủ rất chăm chút. Cây xanh được bố trí trồng khắp không gian mang không khí trong lành cho cả căn hộ


    Logia được thiết kế làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho chủ nhà

    Không gian phòng ngủ đơn giản và tràn ngập ánh sáng tự nhiên

    Phòng ngủ được bố trí nằm phía sau tủ quần áo, với thiết kế và kiến ​​trúc công nghiệp. Đầu giường được bọc gỗ sồi Mỹ và phía trên là những kệ với một cấu trúc bằng đồng, giống như trong nhà bếp.


    Phòng ngủ được thiết kế thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên


    Cũng với tông màu trung tính giản dị, không gian nghỉ ngơi được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với chăn, ga, gối màu ghi kết hợp hài hòa cùng nội thất gỗ


    Một chiếc kệ dài nơi phòng ngủ dùng là góc để đồ trang trí và cây xanh là điểm nhấn cho không gian này


    Đầu giường còn bố trí bàn tròn cùng những vật dụng nhỏ xinh vô cùng đáng yêu

    Phòng tắm đã được bố trí một tủ gỗ sồi Mỹ và một băng ghế bằng thạch anh. Các bức tường được lót bằng đồ gốm trắng và sàn nhà là một gạch sứ.


    Nhà vệ sinh thoáng sáng và vô cùng tiện nghi

    Có thể nói từ căn hộ nhỏ nhưng sau khi được phá bỏ tường và thay bằng các vách ngăn thì không gian sống của cô nàng được mở rộng đáng kể gần như là gấp đôi so với trước. Căn hộ nhỏ này sẽ khiến bất kỳ chị em nào nhìn vào cũng phải ao ước bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn và sáng tạo mà nó mang lại.

    Thông tin công trình

    Kiến trúc sư: Casa100 Arquitetura

    Vị trí: Vila Mariana, São Paulo - Bang São Paulo, Braxin

    Kiến trúc sư phụ trách: Diogo Luz, Carceles của José Guilherme

    Diện tích: 65,0 m2

    Năm dự án:Năm 2016

    Hình ảnh: Gui Morelli

    Bài viết: Quang Quân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0