JM CladStone - Vật liệu chống thấm và chống cháy mới cho các công trình xây dựng hiện đại

    23/12/2017 08:041.819 lượt xem

    Hãng Johns Manville mới đây đã công bố việc tung ra thị trường một vật liệu chống thấm nước và chống cháy mới với tên gọi JM CladStone - một sản phẩm từ khoáng chất không cháy, được thiết kế để cung cấp khả năng thoát nước từ hệ thống tường ngoại thất với hiệu suất chịu nhiệt và cách âm cao.  

    Johns Manville là nhà sản xuất và tiếp thị hàng đầu về các sản phẩm chất lượng cao cho xây dựng cách nhiệt, cách điện cơ, cách nhiệt mái nhà cũng như các sợi và sản phẩm không dệt cho các ứng dụng thương mại, công nghiệp, dân cư. Nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm nên khi công ty giới thiệu vật liệu chống thấm, chống cháy tích hợp JM CladStone đã thu hút sự quan tâm của công chúng – những người có nhu cầu về xây dựng, cải tạo nhà ở.


    JM CladStone được giới thiệu là sản phẩm chống thấm, chống cháy hiệu quả mà các công trình kiến trúc đang tìm kiếm

    Nếu trước đây vật liệu chống thấm, chống cháy thường chỉ được sử dụng để xử lý các sự cố công trình sau khi đã đi vào hoạt động một thời gian thì ngày nay, ngay từ khi thi công, các vật liệu này đã được ứng dụng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng công trình, giúp công trình bền bỉ hơn với thời gian.


    Sử dụng vật liệu chống thấm, chống cháy không chỉ bảo vệ an toàn trong khi sử dụng công trình àm còn giúp công trình bền đẹp với thời gian

    Được làm từ đá bazan, đá núi lửa tự nhiên, JM CladStone không thấm nước, không hư hại và không bị mốc hay ăn mòn theo thời gian, có lợi thế hơn hẳn so với vật liệu chống thấm, chống cháy thông thường:

    Sử dụng với nhiều loại hệ thống bao bọc : JM CladStone có thể được lắp đặt với nhiều hệ thống bao bọc bên ngoài lớp chống thấm, chống cháy bao gồm dây đai, mối nối gạch, gạch và xà gỗ, và các hệ thống gắn kết cơ khí bên ngoài khác.

    Cài đặt linh hoạt : JM CladStone có thể được gắn bằng cơ khí, bằng kim ghim, ốc vít, ốc vít cách nhiệt…

    Kỹ thuật thông minh : Công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất quán với mật độ sợi cao để đạt hiệu suất tuyệt vời.

    Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm len khoáng chất cao cấp này cho phép thoát nước hiệu quả từ hệ thống tường ngoại thất, đồng thời mang lại hiệu quả cách nhiệt đặc biệt, khả năng chịu lửa và hiệu suất âm thanh cao. 

    Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Cty Vật liệu Xây dựng cách điện Johns Manville, Tommy Knappich cho biết: “Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ dự án nào. Johns Manville mong muốn cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng và không ngừng tìm kiếm các cơ hội để nâng cao tính linh hoạt của dòng sản phẩm CladStone cách nhiệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các dự án.” 

    Ashui.comTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0