Princess Suite - Nội thất phong cách Romantic cho không gian sống ngọt ngào, lãng mạn

    14/10/2024 11:22900 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Princess Suite - ARCHIRO VIETNAM
    • Thiết kế
      ARCHIRO VIETNAM
    • Chụp ảnh
      Dat Bui

    Phong cách nội thất Romantic (Romanticism) lấy cảm hứng từ triết lý Lãng mạn của Pháp từ cuối thế kỷ 18, tập trung vào cảm xúc, trí tưởng tượng và tính cá nhân. Phong cách này hướng đến việc tạo ra một không gian sống ấm áp, đầy cảm xúc và lãng mạn.Romanticism chú trọng đến sự chỉn chu và tỉ mỉ trong bố cục nội thất, từ những ngóc ngách nhỏ nhất đến các món đồ trang trí mang màu sắc cổ điển, mềm mại, lấp lánh và có gam màu trung tính nhẹ nhàng. Với những đặc trưng riêng, đây thật sự là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng hay những người độc thân yêu thích sự ngọt ngào.

     Ngày nay, chúng ta chỉ có thể thấy nội thất phong cách này trên các bộ phim điện ảnh hoặc những tòa biệt thự cổ ở Châu Âu. Sẽ rất hiếm để thấy được 1 căn phòng hiện đại có đầy đủ các đặc điểm nguyên bản của phong cách này, vì những hạn chế trong lối sống và sinh hoạt của các bố trí mang tính cổ điểm. Nhưng khi "Yêu" chúng ta sẽ tìm cách đúng không ạ? Princess Suite chính là là phiên bản được ARCHIRO VIETNAM “nâng cấp”,  khéo léo kết hợp tin thần của Romanticism  với không gian nội thất hiện đại, tạo nên một không gian sống đầy quyến rũ và ngọt ngào, mang đến cảm giác ấm áp và yên bình cho người sử dụng.

    Tại Princess Suite, ARCHIRO VIETNAM  ưu tiên sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn, với sự chuyển biến đậm nhạt tinh tế. Màu sắc không quá sáng cũng không quá tối, kết hợp với nhiều loại ánh sáng được đặt để hợp lý, bay bổng, phản chiếu lên nội thất làm từ gỗ , đá, và vải nỉ tạo nên sự hài hòa, mờ ảo lãng mạn nhưng không kém phần sống động.

     Một số yếu tổ được ưu tiên sử dụng trong phong cách nội thất Romanticism
    - Về màu sắc: Màu trung tính hoặc màu phấn có sự nhẹ nhàng, ấm áp. Gam màu phổ biến là hồng bụi, tím nhạt, xanh lá, oải hương, trắng, kem.
    - Về nội thất và đồ trang trí: Đồ nội thất  bán cổ điển hoặc sơn màu với những đường cong quyến rũ được sử dụng phổ biến. Sau này đồ nội thất chỉ đơn giản là nhấn mạnh vào những đường cong mềm mại, không còn những yếu tố mạnh về hoa văn như thế kỷ trước.
    - Vải bọc sofa thường là nhung hoặc vải bố họa tiết. Thảm, rèm, khăn trải bàn được làm từ vải dệt như lụa, satin, chenille, ren cổ,…
    - Các vật dụng trang trí có sử dụng yếu tố lấp lánh như pha lê, gương, kim loại bóng,…
    - Bố cục nội thất: Mỗi khu vực trong phong cách nội thất Romanticism đều được sắp xếp theo từng nhóm chỉn chu và tỉ mỉ đến từng ngóc ngách, lấp đầy những không gian trống trải.
    - Vật liệu nội thất: Giấy dán tường phải mang họa tiết hoa lá, chim chóc, màu nhạt. Sử dụng các đường chỉ phào, họa tiết hoặc lam gỗ để làm nổi bật mảng tường.

    Đối với bất kì phong cách nội thất nào, thiết kế luôn phải đề cao tính hiệu quả và tiện nghi, và với Princess Suite yếu tố đó luôn đặt lên hàng đầu. Không ép mình trong khuôn phép cổ điển mà thoải mái sáng tạo, mang lại những công năng  hữu dụngtuyệt vời cho cuộc sống gia chủ.

    Không gian chức năng với thiết kế linh hoạt, có thể mở rộng cũng là một điểm nổi bật của Princess Suite.

    Romanticism chú trọng đến sự chỉn chu và tỉ mỉ trong bố cục nội thất, từ những ngóc ngách nhỏ nhất, sự bổ sung mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng từ nến thơm, tinh dầu, hoa tươi và hoa khô... luôn là cần thiết để tăng thêm sự lôi cuốn và quyến rũ cho không gian. Nếu bạn yêu thích cuộc  sống ngọt ngào lãng mạn, hãy tham khảo phong cách này nhé.

    Bình luận

    Thanh Tran

    Ngọt ngào Cần Thơ...

    9 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0