Yazawa Hanoi “The Power of Iron”

    04/10/2024 10:30276 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      YAZAWA HA NOI
    • Năm hoàn thành
      08.2023
    • Thiết kế
      Takashi Niwa Architects
    • Chụp ảnh
      Hiroyuki Oki

    Sự hấp dẫn của Yakiniku (BBQ kiểu Nhật) là thưởng thức cách thịt sống thay đổi trạng thái khi được nấu trên vỉ nướng. Nhà hàng Yazawa Yakiniku không chỉ chú trọng đến nguyên liệu mà còn cả thiết bị nướng thịt, đặc biệt là vỉ nướng và vỉ nướng, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng món ăn.

    Khi cân nhắc thiết kế cho nhà hàng mới tại Hà Nội, sắt là vật liệu có nhiều công dụng, tập trung vào việc tạo ra một địa điểm độc đáo bao gồm mọi thứ từ cảnh quan của món ăn đến không gian kiến ​​trúc.

    Bản thân sắt và những thứ đang bị sắt thay đổi tương phản và hòa quyện. Một cảnh quan được thể hiện bằng gang, Bengala (sắc tố oxit sắt), thanh sắt và đĩa sắt, cũng như không gian được tô màu bằng sắt, được tạo ra để mọi thứ, con người và không gian tương tác với nhau.

    Địa điểm này là một biệt thự kiểu Pháp điển hình ở Hà Nội đã được cải tạo và mở rộng nhiều lần. Việc cải tạo tòa nhà bằng cách trao cho nó sức mạnh của sắt dưới nhiều hình thức khác nhau, tạo nên sự tương phản giữa cũ và mới.

    Phong cảnh trong một nhà hàng nơi thực khách thưởng thức các thành phần thay đổi trên bàn là có chiều sâu hơn về ý nghĩa và không gian bằng cách đưa nhiều cảnh quan bằng sắt khác nhau liên quan đến văn hóa địa phương vào nơi này. Một trải nghiệm tương tác trong không gian này sẽ là bối cảnh cho khoảng thời gian quý báu mà khách dành ra, được mong đợi. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0