Thiết kế nội thất căn hộ Helene House tại KĐT Him Lam phong cách Âu Mỹ

    31/08/2024 09:002.613 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Helene House
    • Thiết kế
      Thanh Viet Interior

    Công việc thiết kế cho phép Thanh Viet Interior được biết đến những góc nhỏ trong tâm hồn và cá tính của chủ nhà – điều mà rất khó có thể nhận ra nếu không ngồi lâu, trò chuyện thân tình. Từng quyết định trên mỗi thiết kế là kết quả của nhiều thời gian phân chia công năng mặt bằng, phân tích nhu cầu của khách hàng cùng phong cách chủ đạo. Cốt để mang lại một không gian sống thực sự bình yên và đầm ấm trong tương lai.

    ⚜️ THÔNG TIN DỰ ÁN
    Tên dự án: Helene House
    Địa chỉ: KĐT Him Lam Vạn Phúc, Hà Nội
    Diện tích: 140m2
    Thiết kế: Thanh Viet Interior

    Toàn bộ dự án là một biệt thự cao 7 tầng tại Khu đô thị Him Lam Vạn Phúc. 5 tầng anh chị chủ chỉ xây dựng với mục đích cho thuê thương mại, tầng 6 và 7 là nơi anh chị sử dụng để sinh sống. Vì vậy, đây cũng là hai không gian chính Thanh Viet Interior nhận nhiệm vụ thiết kế từ anh chị chủ nhà!

    Mặt bằng công năng tầng 6

    Tầng 6 chia 2 khu vực chính khách bếp liên thông và 1 phòng ngủ khép kín.

    Nội thất khu vực tầng 6

    Phong cách Âu Mỹ nhẹ nhàng, tone màu nâu kem tinh tế cùng nhiều hệ cửa kính cho cảm giác thoãng đãng và mở rộng là những yếu tố chính cho tổ ấm mới của anh chị chủ.

    Mặt bằng công năng tầng 7

    Tầng 7 (tầng áp mái) được chia thành không gian phòng thờ, bếp nhỏ, giặt phơi và 1 phòng ngủ khép kín cho con trai anh chị đang du học ít khi về.

    Nội thất khu vực tầng 7

    Tone xanh dương được lựa chọn cho không gian phòng ngủ bởi căn phòng này có phần trần không quá cao. Gam màu này sẽ giúp không gian có sự nhẹ nhàng, không mang cảm giác chật chội và thấp. 

    Quý bạn đọc cảm thấy như thế nào về không gian nội thất dự án Helene House này của Thanh Viet Interior? Phong cách Âu Mỹ có phải là phong cách mà gia đình bạn đang muốn hướng tới? Hãy chia sẻ với Thanh Viet Interior ngay nhé! Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất, vui lòng để lại thông tin để chúng tôi được hỗ trợ tốt nhất!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0