Ngỡ ngàng với căn hộ 100m2 của cô gái độc thân 30 tuổi: Cách trang trí khiến ai cũng trầm trồ

    22/08/2024 13:001.966 lượt xem

    Mặc dù mới 30 tuổi nhưng cô gái trong bài viết dưới đây chắc chắn khiến nhiều người phải thán phục khi hoàn toàn dựa vào năng lực bản thân để mua xe ô tô và mua căn hộ 100m2. Thiết kế căn hộ khoa học, trang trí đẹp mắt khiến ai cũng phải ngạc nhiên khi bước vào. Giờ đây, Xiaoya có thể tự tin sống theo cách riêng của mình.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Căn hộ 100m2 của cô gái 30 tuổi độc thân

    Ở tuổi 30 và đang độc thân, Xiaoya luôn hướng tới một tình yêu đẹp và một gia đình viên mãn. Chính vì thế, cô muốn chuẩn bị thật chu toàn mọi thứ trước khi kết hôn. Theo cô, đây chính là nền tảng vững chắc để giúp cuộc sống hôn nhân sau này bền vững và hạnh phúc.

    Cách đây 2 năm, Xiaoya đã mua một chiếc ô tô và năm nay cô mua thêm một căn hộ 100m2. Cô gái chia sẻ, về tổng thể, ngôi nhà này đã rất tốt. Vì thế cô chỉ tiến hành sửa sang và trang trí một vài chi tiết nhỏ như: 

    - Tích hợp ban công phòng khách vào nội thất.

    - Không gian đa năng được sửa sang lại thành một phòng khác để làm phòng cho con sau khi kết hôn

    - Mở rộng phòng tắm công cộng.

    - Mở rộng ban công sinh hoạt để có nơi giặt và phơi đồ.

    Mong muốn của cô gái trẻ là biến căn hộ 100m2 thành một nơi giống như bức tranh cổ tích. Bởi vậy cô đã thay thế phong cách tối giản và màu kem ban đầu của ngôi nhà thành phong cách cổ điển. Cô cũng trang trí thêm cho ngôi nhà những bức tranh sơn dầu. Nhờ vậy tạo nên một không gian sống sang trọng và đầy tính nghệ thuật. 

    Mỗi không gian trong căn hộ 100m2 đều được Xiaoya trang trí ấn tượng, khiến ai bước vào cũng đều cảm thấy thích thú.

    >>> Xem thêm: Ngôi nhà Mặt Trăng: Từ chốn ở độc thân đến không gian kinh doanh đa năng

    Phòng khách rộng rãi với phong cách cổ điển

    Phòng khách tạo cảm giác thông thoáng và rộng mở khi không có bất cứ vách ngăn nào. Gia chủ chọn loại gạch lát sàn với tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách cổ điển. Điểm nhấn của phòng khách còn ở các bức tường được sơn nghệ thuật và trang trí bằng màu xanh lá cây tuyết tùng ấn tượng. 

    Phòng khách không có vách ngăn cực kỳ rộng thoáng

    Trần nhà căn hộ 100m2 nổi bật bởi các đường nét chạm khắc. Những chi tiết này tạo nên vẻ đẹp sang trọng như trong các cung điện nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế. Chi tiết mái vòm giúp không gian trở nên mềm mại hơn. Nền gạch hoa cổ điển cực kỳ thích hợp với phong cách cổ điển mà cô gái trẻ đã lựa chọn.

    Trần nhà nổi bật bởi những đường nét chạm khắc tinh tế

    Xiaoya cũng không quên trang trí cho phòng khách những bức tranh nghệ thuật Châu Âu. Chúng góp phần tạo nên sự giao thoa giữa thiên nhiên và màu sắc. 

    Những bức tranh mang phong cách Châu Âu được trang trí nổi bật trên tường

    Bộ đèn chùm pha lê thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng với một số món đồ trang trí khác như bàn cà phê, chiếc ghế đơn cũng mang đến một không gian cổ điển và đầy nghệ thuật cho căn phòng.

    Bộ bàn ghế góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho phòng khách

    Khu vực ăn và bếp tiện nghi cũng cũng có vẻ đẹp xưa tương đồng

    Khu vực này tiếp tục gây ấn tượng bởi phong cách trang trí hài hòa với phòng khách. Gia chủ bày trí chiếc tủ thấp gần ghế sofa với mục đích trang trí là chính. Phong cách, màu sắc tương tự như bàn cà phê và tủ TV. Các món đồ khác như gương khung đồng, chân nến, bình hoa,...đều tạo nên vẻ đẹp cổ điển, trang nhã cho căn hộ 100m2.

    Khu vực bếp ăn sang trọng, lịch sự

    Đặc biệt khu vực ăn uống là nơi được gia chủ đầu tư nhiều tâm huyết, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc bàn ăn tròn, những bức tranh ghép trên tường và đèn chùm tinh xảo được cô gái lựa chọn và bố trí đầy nghệ thuật để tạo nên một không gian lãng mạn.

    Bếp ăn ấn tượng bởi những đồ vật trang trí đẹp mắt mang phong cách cổ điển

    Lối vào bếp sử dụng cửa có viền màu đen đơn giản nhưng tinh tế

    Hành lang mái vòm mềm mại

    Xiaoya là người khá kỹ tính trong việc trang trí nhà cửa. Đối với cô, mỗi góc cạnh trong nhà đều phải toát lên sự tinh tế. Chính vì thế ngay cả hành lang căn hộ 100m2 cũng được gia chủ trang trí đặc biệt. Ô cửa hình vòm được thiết kế để làm ranh giới giữa khu vực năng động và không gian yên tĩnh trong nhà.

    >>> Xem thêm: Tổ ấm thiết kế dành cho nam gia chủ độc thân và trẻ tuổi

    Khu vực hành lang cũng được gia chủ chăm chút tỉ mỉ

    Phòng ngủ chính tuyệt đẹp, sang trọng

    Phòng ngủ của căn hộ 100m2 mang đậm phong cách cổ điển với bức tranh phong cảnh bằng chất liệu vải dán tường làm nền cho đầu giường. Ngay cả tựa giường cũng được thiết kế rất độc đáo và được bao bọc bởi lớp vải nhung màu đỏ tía. Gam màu trầm góp phần tạo không gian phòng ngủ yên tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

    Phòng ngủ chính toát lên phong cách cổ điển sang trọng

    Phòng ngủ cũng được bố trí những chiếc đèn chùm nhỏ ở hai bên đầu giường. Đây vừa là vật trang trí vừa mang đến ánh sáng vào ban đêm. Loại đèn pha lê có họa tiết lấp lánh này tô điểm cho không gian thêm sang trọng hơn.

    Tựa đầu giường được thiết kế độc đáo nổi bật trên nền bức tranh phong cảnh thiên nhiên 

    Cuối giường là nơi gia chủ đặt tủ đựng đồ và bàn trang điểm. Phòng tắm ngay bên cạnh rất thuận tiện cho việc tắm rửa và chăm sóc da mỗi ngày.

    Chiếc bàn trang điểm được trang trí bằng chiếc đèn lấp lánh

    Phòng tắm được cô gái trẻ đảm bảo đầy đủ công năng và tính thực dụng, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp của hình thức bên ngoài. Nền phòng tắm được lát bằng những viên gạch thủ công với họa tiết độc đáo, gây ấn tượng khi quan sát ở bất cứ góc độ nào.

    Phòng tắm được đặt ngay cạnh phòng ngủ để tiện cho việc sinh hoạt

    Phòng tắm được thiết kế với với đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

    Phòng ngủ thứ hai nhẹ nhàng và tối giản hơn

    Phòng ngủ thứ hai được gia chủ cải tạo lại để làm phòng trẻ em sau này. Vì thế căn phòng này được trang trí với phong cách tươi vui và sinh động hơn. Trong đó, giường có họa tiết mây tre đan đẹp mắt và đầu giường được trang trí nền xanh đậm. Căn phòng này phù hợp với tổng thể căn hộ 100m2 nhưng vẫn mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. 

    Phòng ngủ thứ 2 dành cho trẻ em

    Phòng ngủ có phòng thay đồ ở lối vào

    Phòng ngủ thứ 2 được trang trí tươi vui, sinh động

    Bức tranh ở cuối giường là điểm nhấn cho căn phòng

    Có thể căn hộ 100m2 của cô gái độc thân ấn tượng trong từng chi tiết, góc cạnh. Sự sáng tạo cũng như tâm hồn nghệ thuật phong phú giúp cô cải tạo và trang trí ngôi nhà thành một không gian lý tưởng cho cuộc sống gia đình trong tương lai. 

    Nguồn: Tổng hợp

    >>> Xem thêm: Nữ gia chủ 9x chi 650 triệu làm nhà để tận hưởng cuộc sống độc thân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Rabbit NguyenTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0