Căn hộ 2 phòng ngủ FIATO UPTOWN: Không gian sống kết nối và hiện đại cho gia đình trẻ

    29/07/2024 11:441.211 lượt xem

    Khi công nghệ số hóa đã thâm nhập sâu vào mọi khía cạnh đời sống, việc duy trì và tăng cường kết nối giữa các thành viên trong gia đình càng trở nên quan trọng hơn. Mặc dù công nghệ hiện đại cung cấp nhiều công cụ và phương tiện để duy trì kết nối này, nhưng điều cốt lõi vẫn là tạo ra những khoảng thời gian chất lượng bên nhau trong mỗi gia đình.

    Nắm bắt tinh thần đó, KTS Trần Hoàng Hải (1618 Design Studio) đã vận dụng các giải pháp thiết kế hợp lý, sáng tạo trong căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án FIATO UPTOWN nhằm mang đến cho gia đình trẻ những trải nghiệm phong phú và trọn vẹn.

    Khác với những căn hộ chung cư kiểu cũ có diện tích hạn chế và ít mặt thoáng, bí bách, căn hộ 2 phòng ngủ FIATO UPTOWN khá rộng rãi với diện tích sử dụng 76.8m2 và diện tích xây dựng 80.33m2. Mặt bằng căn hộ vuông vắn, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió nhờ ban công trải dài, mở rộng từ phòng khách đến phòng ngủ.

    Bước vào căn hộ, có thể thấy ngay một không gian bếp rộng rãi, tích hợp đảo bếp sang trọng và hệ tủ tiện nghi, tạo nên bữa cơm gia đình ấm cúng. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái. Sân phơi rộng rãi, tiện nghi và biệt lập, giúp gia đình tận hưởng cuộc sống dễ dàng và thuận tiện.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0