Căn hộ 3 phòng ngủ siêu gần các trường học tại Tràng An Complex

    26/07/2024 10:205.216 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Căn hộ 3 phòng ngủ Tràng An Complex
    • Diện tích mặt bằng
      98m2

    Chào mọi người! Gia đình mình gồm bố mẹ và ba cô con gái đã sống ở căn hộ 97,8 m² tại Tràng An Complex - số 1 Phùng Chí Kiên được 4 năm rồi. Thật sự, cuộc sống ở đây mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị và tiện lợi.

    Nhà mình có 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, không gian vừa đủ cho 5 người chúng mình. Phòng khách thì rộng rãi, thoáng đãng, với tông màu trắng và xám làm chủ đạo, tạo cảm giác hiện đại và thanh lịch. Ban công hướng đông, sáng nào cũng đón ánh nắng mặt trời, làm cho cả căn nhà sáng bừng và mát mẻ.

    Phòng ngủ chính rất thoải mái, cửa sổ lớn nhìn ra học viện Quốc phòng và tòa nhà Lotte. Hai phòng ngủ nhỏ dành cho các con gái được thiết kế xinh xắn, tiện nghi. Các bé có không gian riêng để học tập và vui chơi mà không sợ chật chội.

    Điều mà mình thích nhất ở Tràng An Complex là những tiện ích nội khu. Có phòng gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em và rất nhiều cây xanh. 

    Vị trí của Tràng An Complex cũng rất thuận tiện. Nằm ngay tại số 1 Phùng Chí Kiên, việc di chuyển đến các khu vực trung tâm và tiện ích xung quanh trở nên dễ dàng. Đặc biệt ở đây gần với nhiều trường học, gia đình có thể thoải mái lựa chọn nơi phù hợp.

    Có một điểm trừ mà mình thấy hơi bất tiện là chỗ gửi xe ô tô. Hiện tại, các slot gửi xe đã hết, nên nếu gia đình nào mới chuyển đến có ô tô sẽ phải cân nhắc việc tìm chỗ gửi xe bên ngoài. 

    Giang NguyenTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0