Review căn hộ 2 phòng ngủ ở Thanh Hà Cienco 5 của hai vợ chồng freelancer

    24/07/2024 14:07947 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Căn hộ 2 phòng ngủ ở Thanh Hà Cienco 5
    • Diện tích mặt bằng
      50m2

    Xin chào Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest!

    Ngắm nhà đẹp trên kênh mình đã lâu, nay mình cũng muốn chia sẻ tổ ấm nhỏ của hai vợ chồng mình.

    Vợ chồng mình mua căn hộ 2 phòng ngủ ở Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 từ năm 2021, khi cả hai còn đi làm văn phòng. Đến năm 2023, vợ chồng mình chuyển hướng sang làm freelance, và căn hộ trở thành một phần đánh dấu bước ngoặt lớn của hai vợ chồng.

    Căn hộ của mình nằm trên tầng 15 với diện tích khá khiêm tốn khoảng 50m2. Ban đầu căn hộ có 1 phòng khách, bếp - ăn và 2 phòng ngủ. Sau đó, vợ chồng mình quyết định dành một góc phòng khách làm studio chụp ảnh tại nhà, 1 phòng ngủ trở thành phòng làm việc - giải trí của hai vợ chồng. Bếp được chuyển ra logia bên ngoài để không ảnh hưởng đến công việc và thông thoáng, thoát mùi nhanh hơn.

    Lý do hồi đó hai vợ chồng quyết “xuống tiền” mua căn hộ này bởi Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 tọa lạc tại vị trí khá hoàn hảo, là nơi giao nhau giữa các quận huyện như Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên đến trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí này cũng gần trung tâm hành chính Quận Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông, BigC Hồ Gươm, Metro Hà Đông…nên thuận tiện cho cuộc sống riêng của hai vợ chồng.

    Thời điểm chỉ làm việc tại nhà và đón khách đến chụp ảnh, vợ chồng mình cũng không cần lo chuyện ăn uống vì ngay bên dưới khu đô thị là dãy shophouse, hàng quán đa dạng với mức giá phải chăng. Đây cũng là điểm mình thấy phù hợp nhất với tính chất công việc của hai vợ chồng.

    Việc di chuyển từ nhà xuống tầng dưới cũng khá nhanh chóng vì tòa nhà có đến 5 thang máy, trong đó có 1 thang đi từ hầm gửi xe lên. Hầm để xe tương đối rộng rãi, có quy định gửi xe rõ ràng nên nếu có khách hàng đến nhà tụi mình cũng không cần lo lắng.

    Dù đã gắn bó hơn 3 năm nhưng đến nay căn hộ 2 phòng ngủ ở Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 vẫn là chốn về yên bình của tụi mình. Không chỉ cùng hai vợ chồng trải qua những bước ngoặt lớn, căn hộ sẽ là tổ ấm tiếp sức cho cuộc sống và sự nghiệp của tụi mình trong tương lai!

    Hà PhanTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0