Căn Villa Ninesouth - Chốn an cư của vợ chồng trẻ hiện đại và có gu

    30/06/2024 11:002.205 lượt xem

    Căn nhà của đôi vợ chồng trẻ hiện đại không chỉ là chốn an cư mà còn là nơi để đại gia đình tụ họp và nghỉ ngơi cuối tuần, thoát khỏi sự ồn ào của nội đô. Căn Villa Ninesouth, nằm ở góc giao đường nội khu, sở hữu hai mặt tiền rất giá trị, giúp MND tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tạo sự liên kết mở giữa các không gian chung và riêng. Chị chủ nhà rất thích cây xanh, vì vậy thềm cỏ và dàn cây rủ hiên nhà lúc nào cũng được chăm chút xanh mướt, mơn mởn xinh tươi.

     

     

     

     

     

     

     

    Phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng

    Căn villa được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng nhưng nhẹ nhàng, sử dụng tone màu ghi, xám và gỗ nâu. Sự thú vị được thể hiện qua cách phối hợp các vật liệu trong cùng tone màu như vách đá thô sần sùi, bộ sofa da bò mài, ghế armchair da bóng kết hợp vải houndstooth và mặt ốp tường sau sofa, bàn cafe sơn bóng. Sự mở rộng và bố trí các cửa lớn giúp nguồn sáng tự nhiên đi vào từng không gian, cùng với đèn hắt trang trí tạo thêm điểm nhấn vào buổi tối.

     

     

     

     

     

     

     

    Không gian nội thất đầy tinh tế

    Đôi vợ chồng trẻ nhưng cũng là những người rất có gu thẩm mỹ cao. Vì vậy, từng món đồ decor trong nhà đều được anh chị chọn lựa kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo yếu tố "đẹp" mà còn phải "chất lượng". Tone màu xám, ghi thể hiện qua nhiều vật liệu khác nhau nhưng vẫn hài hòa. Đá thô ốp tường thêm phần kịch tính với đèn hắt riêng. Mặt ốp gỗ bóng và nan gỗ liền khối tone màu xám - đen - ghi. 

    Bộ ghế sofa da bò mài với đường may quả trám làm điểm nhấn ở một số phần đệm lưng. Bộ gối decor cùng tone màu tạo sự nhấn nhá thú vị, làm đầy không gian. Ghế armchair với màu da bóng xám đậm kết hợp với hoạ tiết houndstooth thời thượng. Mặt bàn đá tự nhiên với những mẩu vàng, ruby càng ngắm càng mê, kết hợp chân bàn gỗ sồi nguyên khối lớn. Bàn console bày bức tranh chị chủ nhà tự tay vẽ.

     

     

     

     

     

     

     

    Khu bếp tiện nghi và thông minh

    Khu bếp có những đường ốp kim loại trang trí, kết hợp với các phụ kiện thông minh, làm cho ai bước vào bếp cũng trở nên đảm đang. Tủ trưng bày và xếp rượu riêng. Cửa mặt ngang được mở rộng ngay cạnh bàn ăn nhìn thẳng ra khu vườn. Sân sau với bồn rửa riêng cho những buổi tiệc BBQ hoặc cần nguồn nước cho khu vườn.

     

     

     

     

     

     

     

    Phòng ngủ và phòng tắm đẳng cấp

    Không gian phòng ngủ với cửa ban công lớn, gần như sử dụng toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ với thiết kế buồng tắm mở giúp không gian như lớn hơn, ngăn chia khu vực bằng rèm nhẹ nhàng như bước vào khu resort trong những kỳ nghỉ. Phòng ngủ lớn với thiết kế cửa buồng tắm nan gỗ, tạm che đi không gian ấn tượng bên trong buồng tắm để tạo bức vách nền cho màn chiếu giải trí. Phòng tắm với tấm kính rộng sát trần ngay cạnh bồn tắm nhưng vẫn riêng tư lúc cần. Chị chủ nhà chọn gạch vân đá với độ tương phản cao để ốp toàn bộ tường, độ "chịu chơi" của chị khiến chúng tôi cũng phải ngỡ ngàng.

     

     

     

     

     

     

     

    Khu vườn xanh mướt

    Dàn cây xanh mướt quanh năm nhờ tâm huyết của cả nhà cùng chăm sóc, tạo nên không gian sống trong lành và thư thái. Căn Villa Ninesouth thực sự là một nơi lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0