Penthouse Sungrand City Thuỵ Khuê - Căn hộ mang phong cách American Country lịch lãm và trang trọng

    29/06/2024 15:002.704 lượt xem

    Thiết kế và thi công hoàn thiện toàn bộ bởi team Minh Nguyễn Design.

    Diện tích: hơn 200m2 

    Căn Hộ Penthouse thuộc dự án Sungrand Thuỵ Khuê được anh chị chủ nhà yêu cầu một thiết kế mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái, nhẹ nhàng và thân thuộc nhưng vẫn “văn minh, sang trọng, có điểm nhấn". Thiết kế được Minh Nguyen Design đưa ra với phong cách American Country Farmhouse.

    Vốn dĩ căn hộ Duplex có khoảng thông tầng, tuy nhiên để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình hơn, MND có tư vấn chủ nhà lấp thông tầng và thay đổi vị trí cầu thang nội bộ.

    Căn hộ được thiết kế với 4 phòng ngủ cho gia đình và các không gian tiện ích chung. Không gian nội thất nhẹ nhàng xuyên suốt với gam màu trắng kem kết hợp với điểm nhấn màu xanh dương navy “khá tây"- là màu yêu thích của gia chủ cùng với sự ấm áp tự nhiên của các đồ nội thất màu gỗ mộc. 

    Anh chị đặc biệt có sở thích sưu tập tranh và những vật trang trí kỷ niệm của những chuyến đi nên không gian nội thất cần có những khoảng trống phù hợp để sắp đặt những vật phẩm này một cách phù hợp. Một điểm đặc biệt nữa của thiết kế là các chi tiết vòm đá, lò sưởi trang trí bằng đá thạch anh nguyên khối - điểm nhấn cá tính, sang trọng mà không phá vỡ cảm xúc của không gian chung. 

    Khu vực bếp cũng là “niềm tự hào - niềm đam mê" mà chị chủ nhà đầu tư nhất, với phần bếp nẫu dạng công nghiệp hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, được cất trữ - ẩn sau phần thiết kế giấu cảnh tủ và khu vực kho mở - tận dụng diện tích mặt sàn rất khéo léo.

    Vật liệu nội thất “đơn giản" nhưng không hề “đơn điệu": Phần vải xù bọc sofa hay ghế ăn mang cảm giác xù xì êm xốp, là loại vải hi-tech có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ; chất liệu gỗ lặp lại ở các khu vực như vách ốp lò sưởi, bàn ăn, ghế ăn, lam trần,... được xử lý tạo màu, sơn lộ vân có ý đồ thiết kế.

    Hãy cùng đón xem căn Penthouse rất “dễ thương” này cùng MND nhé! 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0