Bên trong dinh thự 16.700m² của Lưu Diệc Phi cùng hơn 50 chú mèo

    22/06/2024 16:301.106 lượt xem

    Dinh thự đẳng cấp của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thực sự xứng tầm với danh tiếng của cô. Nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao và tài năng diễn xuất, Lưu Diệc Phi là cái tên chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh Trung Quốc. Hiện cô vẫn sống độc thân trong căn dinh thự xa hoa rộng lớn với "đội quân" thú cưng lên đến 50-60 chú mèo.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Dinh thự của Lưu Diệc Phi, xung quanh nhà có bảo vệ canh gác cả ngày lẫn đêm, kín cửa cao tường

    Sự nghiệp và tài sản đồ sộ

    Lưu Diệc Phi không chỉ nổi bật trong sự nghiệp mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô được biết đến là "phú bà" bất động sản khi nắm trong tay nhiều căn nhà và biệt thự đồ sộ tại Trung Quốc. Một trong những tài sản giá trị nhất của cô là khu biệt thự cao cấp tại Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Dinh thự rộng 16.700m² này gấp 4 lần một sân bóng mini, được bao quanh bởi hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt cả ngày lẫn đêm, mang lại sự riêng tư và an toàn tuyệt đối cho nữ diễn viên.

    Cổng từ sảnh vào nhà nữ diễn viên được lát gạch hoa màu kem nhẹ nhàng. Hai bên là tủ gỗ để có thể linh hoạt để đồ

    Lối vào dinh thự được lát gạch hoa màu kem, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Gam màu vàng chủ đạo tạo cảm giác ấm áp và thoải mái ngay từ khi bước vào. Các cửa kính trong suốt từ trần đến sàn giúp ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và dễ dàng nhìn ngắm phong cảnh bên ngoài. Nội thất bên trong hiện đại với giá trị ước tính lên đến hàng trăm triệu Nhân dân tệ.

    Biệt thự của Lưu Diệc Phi gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng tập gym, 1 phòng tập múa và phòng chiếu phim. Cô còn lắp đặt thang máy để tiện lợi cho việc di chuyển giữa các tầng. Phòng khách được thiết kế sang trọng với tone màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ phóng khoáng và đẳng cấp. Nội thất đều cao cấp và đắt tiền, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại.

    Nữ diễn viên sử dụng cửa kính trong suốt lắp đặt từ trần đến sàn khiến tổ ấm luôn ngập tràn ánh nắng cũng như dễ dàng nhìn thấy phong cảnh bên ngoài

    Gam màu vàng tạo cảm giác đầu tiên khi bước vào nhà là bình yên và ấm áp, thoải mái

    Nội thất bên trong hiện đại. Theo truyền thông Trung Quốc, giá trị ước tính khoảng hàng trăm triệu Nhân dân tệ (tương đương hàng nghìn tỷ đồng)

    Phút giây thư giãn của diễn viên 8X là được lười biếng nằm cạnh cửa, bên những chú mèo của mình

    “Boss” của Lưu Diệc Phi

    Cuộc sống hạnh phúc bên thú cưng

    Dinh thự có hồ bơi trong nhà và cây cối bao quanh, tạo không gian bình yên và mát lành. Những góc thư giãn chỉ cần mở rèm là có ngay không gian riêng tư để nghỉ ngơi. Phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết để Lưu Diệc Phi tập luyện, duy trì vóc dáng cân đối và sức khỏe tốt. Cô cũng có phòng tập múa trong biệt thự để thỏa mãn đam mê và rèn luyện kỷ luật.

    Phòng khách được thiết kế sang trọng, không trang trí cầu kỳ

    Hồ bơi trong nhà, cây cối bao xung quanh đem lại sự bình yên, mát lành

    View chụp từ ban công của Lưu Diệc Phi

    Phòng tập trong nhà Lưu Diệc Phi

    Phòng tập múa trong biệt thự của nữ diễn viên

    Một góc ấn tượng khác trong dinh thự là cầu thang làm từ gỗ sồi và đá cẩm thạch, thiết kế mới lạ và bắt mắt, tạo nên dấu ấn riêng của chủ nhân. Đây cũng là nơi Lưu Diệc Phi thường check-in để cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình.

    Cầu thang bằng gỗ sồi và đá cẩm thạch

    Đây là nơi cô nàng hay check-in để cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình

    Từ năm 2006, biệt thự của Lưu Diệc Phi đã trở thành nơi trú ngụ cho những chú mèo và cún bị bỏ rơi. Có giai đoạn dinh thự của cô có gần 60 chú mèo. Lưu Diệc Phi dành nhiều thời gian để chơi đùa và chăm sóc chúng mỗi khi có thể. Để đàn thú cưng vui đùa thoải mái, cô đã thiết kế một bãi cỏ xanh mướt với nhiều hoa quanh rào tạo nên một thế giới nhỏ cho "lũ trẻ".

    Mọi góc trong biệt thự của Lưu Diệc Phi đều toát lên vẻ xa hoa và luôn có mèo bên cạnh. Với một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên những chú mèo xinh đẹp, Lưu Diệc Phi dù thành công, giàu có và xinh đẹp vẫn chọn cuộc sống độc thân và tận hưởng niềm vui riêng.

    Biệt thự của Lưu Diệc Phi đã trở thành nơi trú ngụ cho những chú mèo, chú cún bị bỏ rơi

    Có giai đoạn đỉnh điểm trong biệt thự của Lưu Diệc Phi có khoảng gần 60 chú mèo

    Cô luôn dành thời gian chơi đùa, chăm sóc chúng mỗi khi có thể

    Lưu Diệc Phi thư giãn trong phòng ngủ của mình với một chú mèo

    Dinh thự của Lưu Diệc Phi không chỉ là một nơi ở mà còn là không gian sống lý tưởng, mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho cô cùng những chú mèo thân yêu.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nam PhạmTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0