Đôi vợ chồng 9X bỏ phố về quê, chi 100 triệu cải tạo vườn rộng 10.000m2 vừa có ao vừa có suối

    11/06/2024 07:00514 lượt xem

    Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và khao khát cuộc sống bình yên thì không thể bỏ qua bài viết này. Câu chuyện truyền cảm hứng của đôi vợ chồng trẻ 9X, họ đã dũng cảm từ bỏ phố về quê hương và biến mảnh vườn rộng 10.000m2 thành chốn bình yên cho riêng mình.

    Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Quyết định táo bạo, cuộc sống viên mãn

    Trốn khỏi xô bồ ồn ào của phố thị, vợ chồng chị Hiền Phương (sinh năm 1992) và anh Đinh Nhật (sinh năm 1990) tìm về chốn bình yên nơi thôn quê Cư M'gar, Đắk Lắk. Quyết định táo bạo này xuất phát từ tình yêu thiên nhiên, mong muốn được sống "là chính mình" và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

    Tạm biệt phố thị, gia đình vun đắp tổ ấm giữa thiên nhiên

    Bỏ phố về quê không chỉ mang lại cho họ cuộc sống thanh bình mà còn giúp họ nâng cao hiệu quả công việc và tinh thần. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tài chính, kinh nghiệm và kiến thức, họ đã thành công trong việc kinh doanh online, thi công nội thất và có một thương hiệu nhỏ về sản phẩm thiên nhiên.

    Khu vườn bình yên - Nơi vun đắp hạnh phúc và lan tỏa cảm hứng

    Vợ chồng chị Phương dành nhiều tâm huyết để cải tạo khu vườn, biến nó thành chốn bình yên với ao cá, suối nước, cây xanh rì rào và núi đồi hùng vĩ. Họ trồng rau củ theo phương pháp hữu cơ, nuôi cá nhỏ và chia sẻ thành quả với bạn bè.

    Vợ chồng trồng rau, nuôi cá, quay lại những thước phim về cuộc sống thú vị 

    Những điều giản dị nơi thôn quê nhưng khiến cặp vợ chồng cảm thấy hạnh phúc

    Bỏ cuộc sống nơi phố thị xô bồ, hai vợ chồng về quê để thỏa niềm yêu thích với thiên nhiên và cũng gần gũi hơn với gia đình

    Hai vợ chồng không ở cùng bố mẹ mà thuê mảnh vườn rộng 2000m2 gần nhà nội để ở

    Họ còn truyền cảm hứng cho cộng đồng qua những video chia sẻ về cuộc sống bình dị, gần gũi thiên nhiên. Những thước phim giản đơn ấy như liều thuốc tinh thần, khơi gợi niềm khao khát về cuộc sống an yên, hòa mình với thiên nhiên trong nhiều người.

    Lời khuyên chân thành cho những ai ấp ủ giấc mơ "bỏ phố về quê"

    Với những ai đang ấp ủ ý định "bỏ phố về quê", chị Phương chân thành chia sẻ: "Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, từ tài chính, kinh nghiệm, kiến thức đến sức khỏe. Bỏ phố về quê không đơn giản như mơ, nó đòi hỏi sự kiên trì, thích nghi và nỗ lực không ngừng."

    Hai vợ chồng cùng thuê thêm một mảnh vườn khác rộng 10.000m2 nhưng vườn chỉ là nơi giải tỏa căng thẳng, không dành cho mục đích làm kinh tế

    Những trái cây trong vườn nhà được gia đình chụp lại 

    Thành quả của hai vợ chồng với những trái chín sai trĩu quả

    Hành trình của vợ chồng chị Hiền Phương là minh chứng cho sức mạnh của đam mê và ý chí. Họ đã biến ước mơ thành hiện thực, tìm thấy hạnh phúc giữa lòng thiên nhiên và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Hy vọng câu chuyện của họ sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang mong muốn tìm kiếm cuộc sống bình yên và ý nghĩa.

    Nông sản thu hoạch trong vườn đã trở thành nguyên liệu tươi sạch cho các món ăn gia đình

    Cải tại vườn khá khó, đất Tây Nguyên nhiều nơi là đất đỏ bazan nhưng có nơi lại nhiều đá nên gia đình đã bỏ khoảng 100 triệu để cải tạo khu vườn. Trong khu vườn có đủ loại cây trái, rau củ, hoàn toàn trồng theo phương pháp hữu cơ, còn có một ao cá nhỏ. 

    Những loại trái cây, rau củ đều phục vụ cho gia đình và tặng bạn bè chứ không phục vụ làm mục đích kinh tế

    Đôi vợ chồng 9X đã biến ước mơ về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên thành hiện thực, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều người khác theo đuổi ước mơ của mình bỏ phố về quê của mình. Chúc cho họ luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

    >> Xem thêm: Những gia chủ rời phố về quê xây nhà để cải thiện đời sống tinh thần

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0