Cô gái biến mảnh đất trống giữa rừng thành ngôi nhà bình yên

    28/05/2024 15:001.161 lượt xem

    Ôm ấp ước mơ về một ngôi nhà vườn bình yên, cô nàng Yuan Yuan (Trung Quốc) đã biến nó thành hiện thực bằng việc tự tay xây dựng ngôi nhà mơ ước giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Chuyến du lịch đến một địa điểm yêu thích ở ngoại ô Thành Đô đã chắp cánh cho hành trình của Yuan Yuan. Nơi đây đã thôi thúc cô tìm kiếm và mua mảnh đất lý tưởng để hiện thực hóa ước mơ của mình.

    Tầng một của ngôi nhà được chuyển thành phòng kính 

    Ngôi nhà mang đậm phong cách hiện đại, tối giản với những mảng kính lớn giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn khoáng đạt ra khu rừng xung quanh. Không gian nội thất được bài trí gọn gàng, tinh tế với gam màu chủ đạo là trắng và gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

    Ngôi nhà vườn của nữ gia chủ đắt giá với khoảng sân tràn ngập cây cỏ

    Điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà là khu vực phòng kính ở tầng một, nơi Yuan Yuan có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút bình yên bên tách trà thơm. Tầng hai là khu vực phòng khách nối với sân thượng và 4 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

    Một phòng sinh hoạt chung được gia chủ bố trí riêng, tường được làm hoàn toàn bằng kính để có thể nhìn ra khoảng sân vườn tươi mát

    Khoảng không gian bên ngoài cô gái bố trí hệ bàn ghế dài để phục vụ cho gia đình, bạn bè tới chơi

    Màu sắc tươi sáng của tường nhà, đồ nội thất, trang trí

    Phòng khách đơn giản với bộ bàn ghế sofa vừa vặn cho cả gia đình

    Bên cạnh không gian sinh hoạt chung ấm cúng và khu vườn xanh mát, ngôi nhà của Yuan Yuan còn sở hữu bốn phòng ngủ được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế. Mỗi căn phòng đều mang một nét riêng biệt, thể hiện cá tính và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

    Ở đâu trong ngôi nhà cũng có thể thấy được những ánh nắng nhè nhẹ bên ngoài

    Điểm chung của cả bốn phòng ngủ là gam màu chủ đạo tươi sáng, nhẹ nhàng. Nội thất trong các phòng ngủ được tối giản, chỉ bao gồm những vật dụng thiết yếu. Giường ngủ êm ái, tủ quần áo thông minh, bàn làm việc nhỏ gọn,... tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học, mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    Phòng ngủ được trang trí theo phong cách Bắc Âu đơn giản, hiện đại

    Căn nhà vườn của nữ chủ nhân còn có một ngôi nhà trên cây như một ốc đảo bình yên. Nơi đây, gia chủ có thể lắng nghe tiếng chim hót líu lo, cảm nhận làn gió mát lùa qua từng kẽ lá và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh. Khi tâm hồn mệt mỏi, trốn mình trong ngôi nhà trên cây, sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và bình yên đến lạ thường.

    Góc đọc sách, thưởng trà của nữ gia chủ 

    Phòng trà được bài trí tinh tế với gam màu ấm áp, tạo nên bầu không khí lãng mạn và gần gũi. Mọi người đều yêu thích cảm giác thư giãn và thoải mái khi được quây quần bên nhau trong không gian này.

    Căn nhà khi lên đèn trở nên ấm áp 

    Từ một mảnh đất trống, Yuan Yuan đã biến ước mơ về một ngôi nhà bình yên giữa thiên nhiên thành hiện thực. Nhìn tổng thể, ngôi nhà mang phong cách hiện đại, tối giản với những mảng kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, hòa quyện cùng gam màu trắng và gỗ ấm cúng.

    Mỗi góc nhỏ trong ngôi nhà vườn đều mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện tình yêu thiên nhiên của cô nàng. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là chốn bình yên để Yuan Yuan thư giãn tâm hồn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

    >> Xem thêm: Không có lý do gì để phàn nàn với 20 căn nhà vườn tuyệt đẹp dưới đây

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0