Giải pháp tích hợp tiện lợi cho phòng thay đồ của bạn

    15/04/2024 10:251.251 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Homestay Tuscany
     
    Hưởng ứng cuộc thi với chủ đề "Thiết kế phòng chăm sóc quần áo/thay đồ sử dụng sản phẩm của LG", mình xin phép gửi tới mọi người ý tưởng về một phòng thay đồ tích hợp và đồng nhất.
     
    Lấy cảm hứng từ những căn nhà vùng Tuscany - Italia, mình thiết kế một không gian giả lập, một căn homestay nhỏ, không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn đặc biệt dành cho những ai có đam mê về thời trang và chăm sóc quần áo.
     
    Về tổng thể không gian bao gồm một khối ngủ, khu vực nhà tắm và đặc biệt là phòng thay đồ đủ lớn. Giải pháp kết hợp khu vực giặt sấy và chăm sóc quần áo vào phòng thay đồ khiến cho mọi hoạt động được gói gọn và thuận tiện hơn rất nhiều. Đối lập với vẻ thô mộc, cổ kính của không gian là sự tiện nghi và đầy đủ, với sự xuất hiện của những sản phẩm từ LG: Tháp giặt sấy LG WashTower và tủ chăm sóc quần áo LG Styler. Đây là những thiết bị có thiết kế đẹp, cao cấp và phù hợp với nhiều chủ đề không gian khác nhau.
     
    Cuối cùng cá nhân mình thấy giải pháp cho phòng thay đồ này rất tiện dụng. Tất nhiên nó cần những không gian đủ rộng. Từ phòng tắm - thay đồ - giặt đồ/chăm sóc quần áo - tất cả là một quy trình khép kín và đồng nhất. Thật tuyệt vời là bộ sản phẩm từ LG có thể đáp ứng tốt những nhu cầu này.
     
    Cảm ơn Happynest và LG đã mang tới một cuộc thi rất thú vị này!
     
     

    Nguyễn Xuân DươngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0