Thiết kế nhà phố 200m2 cho gia chủ trẻ là barista

    12/04/2024 14:001.450 lượt xem

    Xin chào mọi người, sau khi biết đến Cuộc thi “Phong cách hóa không gian” mình xin phép được chia sẻ với mọi người về một không gian thiết kế nhà phố 200m2/sàn mình vừa hoàn thiện trong thời gian qua.

    Chủ nhân của căn nhà là một bạn trẻ barista và đang kinh doanh cửa hàng cà phê đặt tại 2 tầng dưới của căn nhà, tầng trên cùng được lựa chọn là nơi để ở, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản cùng tone màu gỗ tối kết hợp với những mảng tường sơn bê tông hiệu ứng nhẹ nhàng, mộc mạc.

    Gia chủ là một người yêu thích sự gọn gàng, sạch sẽ đặc biệt luôn chú trọng về vấn đề sức khỏe nên quá trình thiết kế được bám sát theo nhu cầu của gia chủ, ưu tiên tính cá nhân hóa ,tinh thần tinh giản hiện đại, các không gian phản ánh giá trị riêng của gia chủ thông qua cách bài trí và trang trí gây dựng cảm giác thân thuộc và tin cậy.

     

     

     

    Điểm mạnh của không gian là tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn để lấy gió và lấy sáng, ánh sáng tự nhiên giúp khử khuẩn và sưởi ấm không gian tạo nên cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Các không gian trong nhà được tính toán theo các quy trình sử dụng liên kết với nhau chặt chẽ, nội thất được tính toán chi tiết, sử dụng các phụ kiện đi cùng hợp lý.

    Không gian giặt sấy được bố trí một không gian riêng tách biệt với các không gian khác giúp cho không bị các mùi từ bếp hay vệ sinh ám vào quần áo, vật liệu sử dụng phù hợp với môi trường có độ ẩm cao, không gian có hệ tủ riêng có đầy đủ các tiện ích như giá treo quần áo, khay đựng đồ, máy giặt và máy sấy đều được khéo léo giấu trong không gian tủ, tạo nên một cảm giác gọn gàng. … gia chủ là người trẻ và chú trọng đến vấn đề sức khỏe nên nên việc lựa chọn combo máy giặt, máy sấy, và tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler là một sự lựa chọn phù hợp.

     

     

     

     

    Không phải ngẫu nhiên người ta gọi căn nhà là tổ ấm, Bởi đó là chốn thân thương để trở về sau ngày dài mệt mỏi, là nơi ta lấp đầy tâm hồn bằng tình yêu, sự khao khát và những ước mơ nên bản thân người thiết kế luôn hy vọng sẽ mang lại cho gia chủ một không gian sống thật sự thoải mái và lan tỏa năng lượng bình yên giúp xua tan tiêu cực, đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất.

     

     

     

     

     

    Lê Mai AnhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0