Thiết kế căn hộ 68m2 Vinhome Ocean Park

    11/04/2024 14:001.425 lượt xem

    Với chủ đề phong cách hóa không gian sống mình có đem đến một thiết kế căn hộ chung cư nhỏ với diện tích 68m2 nhưng đem một phong cách ít thường thấy ở những căn hộ như vậy (căn hộ thuộc tòa R1-02 phân khu the Zenpark Vinhome Ocean Park cho bạn nào muốn tham khảo ạ ) .

    Khách hàng lần này của mình là một chị gái xinh đẹp khá thành công trong công việc ở lĩnh vực thẩm mỹ, chị là mẹ đơn thân và sống cùng con gái . Với đề bài được đưa ra là một phong cách thật sang trọng thì mình nghĩ ngay tới luxury , nhưng do đây là nhà mà gia chủ đều là nữ mình sợ sẽ hơi nặng nề khô cứng nên đã đề xuất dùng phong cách luxury mix neoclassic và đã được sự chấp nhận của chị chủ nhà.

    Chị chủ nhà là một người sử dụng rất nhiều đồ hiệu nên không thể thiếu được một chiếc tủ chăm sóc quần áo , nhưng có một vấn đề là với diện tích phòng ngủ master khá nhỏ , cùng với việc chị chủ nhà cần nhiều không gian để quần áo và túi xách nên việc bố trí tủ chăm sóc quần áo ở đây gần như là không thể . Vì thế mình đã chuyển tủ chăm sóc quần áo sang phòng con gái tuy có bất tiện hơn , nhưng mình nghĩ như thế ổn vì 2 phòng ngủ khá gần nhau và mẹ sang phòng con gái cũng không vấn đề gì cả .

    Để phù hợp với thiết kế nhẹ nhàng của phòng bé gái thì mình quyết định chọn mẫu LG Styler màu trắng bạc và nó thực tế nó rất hợp và làm điểm nhấn cho chiếc tủ quần áo .

    Mời các bạn cùng xem thiết kế của mình nhé!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Hùng LêTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0