Làm sao để "VỪA ĐỦ"?

    11/04/2024 14:002.079 lượt xem

    Khi tiếp xúc với một khách hàng có trải nghiệm, tôi được anh chia sẻ khi nhắc tới câu chuyện phòng thay đồ: "Từ chục năm trước anh đã biết bên nước ngoài có 1 loại máy là và làm mới quần áo. Anh thích lắm và đã định mua rồi, nhưng vì giá thành cả trăm triệu, tương đương với vài mảnh đất hồi đó nên so ra tính lại với nhu cầu tiêu dùng thì anh không mua nữa!".

    Một chia sẻ nhỏ nhưng mở ra nhiều suy nghĩ với người làm thiết kế như chúng tôi. Trong thế giới nhân sinh quan rộng lớn này thật khó để có một thước đo hay những vạch mốc chính xác cho mọi khái niệm...- Đấy là nói rộng. Còn nôm na hơn, tôi thật sự thắc mắc, làm sao để con một người hiểu hay đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của một người khác, hay 100, 1000... người khác?

    Đúng vậy, để một sản phẩm làm ra có giá trị với người sử dụng, người thiết kế giỏi cần phải có 2 sự hiểu: hiểu biết và thấu hiểu. Quay lại câu chuyện cái máy làm mới quần áo, phải thừa nhận LG đã rất hiểu người tiêu dùng khi cho ra đời dòng máy LG Styler, không sớm, không muộn, mà thật đúng thời điểm. Minh chứng là tần suất bắt gặp nó trong các gia đình ngày càng tăng, mặc dù nó là một dòng sản phẩm mới.

    Dưới đây là một không gian nhỏ- phòng thay đồ được thiết kế theo tinh thần "Vừa đúng - vừa đủ" mà LG Styler mang lại cho chúng tôi.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Phòng thay đồ nhỏ, nhưng cần sử dụng công năng tối đa, với yêu cầu chia đủ các khu tủ riêng cho: áo dài, đầm, áo, quần, giày dép, phụ kiện, đồ mặc dở... Một khối lượng tủ lớn như vậy trong một không gian hẹp và cần thiết phải đóng cánh kín gần như 100% cho các hệ tủ để đảm bảo sạch sẽ cho đồ dùng, quần áo; sử dụng nhiều cánh kính là giải pháp được ưu tiên. Chúng tôi chọn cánh kính màu xám khói- vật liệu có độ phản xạ cao và độ xuyên sáng "vừa đủ", rất thích hợp tạo ra chiều sâu và sự mềm mại cho khu vực tủ . Kết hợp thêm những mảng gương cao, nhấn nhá ở những diện tường, trần trung tâm và các vị trí chủ đích, ngoài việc để dễ dàng lựa chọn quần áo thì còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian , giảm cảm giác bí bách, chật hẹp. LG Styler được sử dụng- ngoài công năng thần thánh phục vụ người sử dụng, còn đảm bảo được cả tính thẩm mỹ cho người thiết kế- một mặt gương lớn đúng với chủ đích, vuông vắn và gọn gàng!

     

     

     

     

     

    Cá tính của căn phòng nằm ở các phần hậu màu đỏ, kết hợp với cánh kính xám khói và tông màu gỗ trầm, mang đến cảm giác mới mẻ nhưng không phô trương, khiêm nhường nhưng vẫn nổi bật!

     

    Trang QuỳnhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0