Thiết kế nhà duplex 3 ngủ diện tích 65m2 tại Ecopark

    28/03/2024 16:091.209 lượt xem

    Chào mọi người, mình xin giới thiệu một concept thiết kế nhà duplex 3 ngủ với diện tích 65m2 mỗi sàn ở R3 Onsen Ecopark. Căn hộ được thiết kế theo cảm hứng từ không gian của Nhật bản. 

    Chủ nhân căn nhà gồm ba mẹ con. Chị có chia sẻ rằng sau khi Anh Nhà mất thì chị chuyển ra ngoài Hà nội sống để tiện chăm sóc ông bà, kèm theo đó là một số yêu cầu về các không gian trưng bày đồ kỉ vật mà Anh để lại, chị cũng là người có thú vui sưu tập, do đặc thù nghề là Tiếp viên hàng không, con trai lớn là Phi công, nên căn nhà cũng là nơi lưu giữ lại những kỉ niệm của gia đình và công việc. 

     

     

     

    Mọi nhu cầu được tối đa hoá bằng các hệ tủ âm và đồng bộ không gian giữa tone gỗ ấm và tường trắng. Khá nhiều thiết bị chị dùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Ngay cả giàn tủ bếp cũng nguyên kiện từ nhật về. Với chị, độ bền bỉ và tính năng của hàng nội địa Nhật khiến chị yên tâm, bất chấp một số hạn chế nhỏ về nguồn điện, cái này thì đã được bên mình và thi công chạy điện đôi, cả nguồn 220 lẫn 110v. 

    Mọi thứ trong căn nhà đều được tính toán để tối đa hoá, kèm theo yêu cầu của phong thuỷ, khi vị trí bàn thờ để ở giữa nhà thì ngay trên thờ bên mình xử lý tủ áo để hạn chế qua lại trên nóc bàn thờ, hay việc thay vì để tủ #LGstyle trong phòng thay đồ của mẹ, được đưa ra ngoài hành lang để cả hai mẹ con đều có thể sử dụng chung, do đặc thù tính chất công việc, nên đồng phục ngành tiếp viên và phi công luôn cần được chăm sóc tốt nhất. 

     

     

     

     

     

     

    Việc dùng tủ #LGstyle là lựa chọn tối ưu, bởi những chất lượng và công năng trong việc chăm sóc quần áo đã được các khách hành dùng trước khẳng định, nên mình cũng tự tin giới thiệu. Tuy nhiên vì diện tích khá hạn chế, phòng thay đồ của hai mẹ con không thể dùng mỗi người một cái, nên thống nhất là dùng chung. Vị trí được tích hợp ở hành lang, kèm với dãy tủ tiện ích. Tiện dụng cho cả hai người. 

     

     

     

     

     

     

     

     

    Khi biết Happynest tổ chức cuộc thi về thiết kế tủ LG style, anh em bảo chọn căn nào sử dụng hệ thống tủ thay đồ hoành tráng vào, để tôn tủ LG style lên, với mình thì lại nghĩ khác, mình đang đưa đến một giải pháp sử dụng tủ LG style linh hoạt và tiện dụng, vì rõ ràng kích thước của tủ LG được tính toán khá vừa vặn và dễ quay trở trong cả không gian nhỏ, tính ứng dụng cao, đồng thời mang lại đúng giá trị thiết thực về công năng cho đặc thù nghề nghiệp của chủ nhà. Thì cứ tự tin mà khoe ra thôi. 

    Bài đến đây thôi ạ. Cảm ơn mọi người đã theo dõi ạ.

    #happynest #LG #phongcachhoakhonggian

    KTS Lại Thành TínTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0