Lake House 90m2 tại Ecopark

    28/03/2024 11:001.626 lượt xem

    Chủ nhà 8x, mua căn hộ để về nghỉ dưỡng cuối tuần. Mặt bằng hiện trạng 3 phòng ngủ, 02 WC, 01 khách, 01 bếp.

    Mong muốn của khách hàng : thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ: cho gia chủ, con gái, và phòng ngủ ông bà, nhưng ông bà không thường xuyên ở đây mà thỉnh thoảng mới lên.

    Để tối ưu không gian KTS đã thiết kế thay phần tường phòng ông bà kết nối với phòng khách thành vách kính cong cộng cửa xếp kính để có thể nhìn xuyên qua nhau, cảm giác chiều rộng nhà được tăng lên, mang ánh sáng vào hành lang thông phòng, để không gian vừa có tính riêng tư nhưng vẫn trở nên thông thoáng. 

    Ngoài ra phòng ông bà thì tần suất sử dụng không nhiều, nên KTS đã thiết kế sử dụng những sản phẩm đồ nội thất thông minh như giường gấp gọn được để khi không có ông bà thì căn phòng sẽ trở thành không gian sinh hoạt chung.

     

     

     

    Khu vực phòng khách: Trần vòm tạo cảm giác phòng khách cao, rộng hơn, kết hợp vs ánh sáng màu trung tính ôm lấy phòng khách 1 cách nhẹ nhàng ấm áp. Các phần cạnh tường được bo cong giúp căn nhà trở nên mềm mại.

     

     

     

     

     

     

     

    Con gái gia chủ thích màu hồng cho phòng ngủ và để mood tổng thể cho cả căn nhà KTS đã chọn màu hồng đỗ vừa mang lại nét đáng yêu nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch của con gái chủ nhà.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Khu vực ban công : cửa ngăn cục nóng điều hòa KTS đổi thành cửa gương để nhìn không gian ban công chính rộng hơn và không nhìn thấy hệ tủ kĩ thuật buồn chán.

    Ban công phụ được thiết kế hệ cửa xếp kính tạo cảm giác ăn gian được không gian bên logia thành không gian trong nhà, giúp đóng - mở linh hoạt nhưng trông vẫn sang trọng, tinh tế.

    Khu vực bếp KTS đã đổi vị trí chậu rửa, làm bàn đảo giúp không gian bếp được ngăn cách với các không gian còn lại nhưng tổng thể căn nhà vẫn thông thoáng.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0