Cải tạo căn shophouse mang phong cách Japandi nhẹ nhàng, thanh lịch tại Hà Nội

    24/03/2024 14:00775 lượt xem

    Công trình được cải tạo theo mô hình shophouse kết hợp giữa cửa hàng và nhà ở, tọa lạc tại khu Ecopark Thảo Nguyên, Hà Nội. Nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết, vật liệu và màu sơn Jotun Majestic tự nhiên, cho tổng thể không gian nhà vừa hài hòa, thú vị mà không hề đơn điệu.

    Ngôi nhà sắp xếp công năng hợp lý với gam màu tươi sáng làm chủ đạo

    Vốn định hướng là một căn shophouse kết hợp nhà ở nên hiện trạng mặt bằng ngôi nhà không được thay đổi. Với đề bài như vậy, KTS đã tận dụng ưu điểm sẵn có, chỉ thay đổi một vài chi tiết và tính toán phương án phối hợp vật liệu, màu sắc một cách khéo léo và linh hoạt.

    Các khu vực công năng được bố trí gọn về một bên, nhường chỗ cho lối vào thông thoáng và liền mạch

    Bước vào ngôi nhà, bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút bởi các chi tiết đường cong uyển chuyển. Cửa gỗ vòm dẫn vào mỗi căn phòng, khung vòm mềm mại sử dụng tông màu vàng tương phản với màu tường xám giúp tạo điểm nhấn sinh động cho từng góc nhỏ trong nhà

    Phòng khách trang nhã với thiết kế nội thất đơn giản, ánh sáng vàng dịu nhẹ cùng khung vòm sơn vàng đẹp mắt

    Khu vực bếp - ăn nằm gọn trong một không gian nhỏ nhắn với lối vòm cong độc đáo

    Cửa gỗ vòm dẫn đến từng không gian sinh hoạt riêng tư trong nhà

    Mong muốn của chủ nhà là biến các tầng phía trên thành ngôi nhà thứ 2 của gia đình nên KTS đã lựa chọn phong cách Japandi chủ đạo. Sự tinh giản trong thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản hòa quyện nét cá tính của phong cách Scandinavian đã mang đến một không gian sống tối ưu hóa và an yên.

    Khung cửa sổ lớn đón ánh sáng ấm áp vào không gian chung, đồng thời hướng tầm nhìn ra thiên nhiên tươi tắn

    Tủ kệ được bố trí ngăn nắp, gọn gàng, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng của gia đình

    Để tạo cảm giác thoải mái, bình yên và hài hòa cho ngôi nhà, KTS đã khéo léo kết hợp những mảng nâu ấm lấy cảm hứng từ những đồ vật mang phong cách mộc, tự nhiên. Nguồn cảm hứng của KTS xuất phát từ BST Canvas 2024 của Jotun. Gia chủ rất hài lòng với màu sắc này vì mang đến sự cân bằng và thư thái cho ngôi nhà.

    Màu sơn Jotun Majestic sáng mịn, giúp phòng ngủ càng thêm thư giãn khi có ánh sáng tự nhiên

    Dòng sơn Majestic Sang Trọng của Jotun được rất nhiều gia đình tin dùng bởi đặc điểm không bị bám bẩn, dễ lau chùi, dù chọn tông màu sáng cũng không cần lo ngại. Đồng thời, bề mặt sơn hoàn thiện vô cùng mịn màng, sơn khi thi công nhanh khô và không lưu mùi giúp gia chủ an tâm khi chuyển vào nhà mới.

    Lớp sơn đều màu kết hợp với màu gỗ trầm ấm giúp tổng thể không gian có sự thống nhất và gần gũi hơn

    Đặc biệt, màu sắc thực tế từ dòng sơn Jotun Majestic Sang Trọng sau khi thi công không có sai lệch nên gia chủ hoàn toàn có thể cảm nhận và chọn màu trực tiếp trên bảng catalog của hãng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức đi mua sơn về và test màu.

    Dòng sơn Majestic Sang Trọng của Jotun có độ lên màu chuẩn nên gia chủ có thể yên tâm chọn màu trên catalog của hãng và bỏ qua bước sơn test màu

    Tái hiện trọn vẹn nét đẹp của phong cách Japandi, ngôi nhà là ví dụ hoàn hảo dành cho những gia chủ yêu thích sự trầm lắng, “vừa đủ” xinh đẹp và ấm áp. Để mỗi khi trở về, các thành viên có thể tận hưởng bầu không khí thư giãn và yên bình, nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Tham khảo thông tin sản phẩm Sơn Jotun Majestic tại đây.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Ecopark Thảo Nguyên, Hà Nội

    Đơn vị thiết kế: Combo Home

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0