“Mãn nhãn” 10 ngôi nhà Happynest Tour từ Bắc vào Nam

    11/02/2024 10:00359 lượt xem

    Trong suốt một năm vừa qua, với Happynest Tour, admin đã được ghé thăm rất nhiều công trình từ Bắc vào Nam. Mỗi ngôi nhà đều có những nét kiến trúc đặc biệt và câu chuyện riêng của mình. Hãy cùng Happynest điểm lại TOP Happynest Tour được yêu thích nhất dưới đây nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Kiến trúc mở kết nối đa không gian ở villa 525m2 tại Bình Dương

    Với cái tên đầy ý nghĩa "Connect Villa", căn biệt thự này tại Bình Dương không chỉ là một không gian sống cho gia đình 6 người mà còn là một nơi thú vị của sự kết nối. Và sự kết nối ở đây không chỉ là với thiên nhiên xanh mướt xung quanh hay với những thành viên trong gia đình, mà còn là kết nối với chính bản thân mỗi người.

    Connect Villa cũng được thiết kế mở với phong cách tối giản hiện đại

    >>>  Ghé thăm Connect Villa qua video này nhé!

    1. 2. Kinh nghiệm một năm đổi 2 căn penthouse của Lê Hùng Autodaily

    Vẫn tiếp tục theo đuổi triết lý về tiêu chuẩn cao cấp, anh Lê Hùng Autodaily đã dành sự tập trung đặc biệt cho những giá trị cốt lõi của một ngôi nhà khi thiết kế căn nhà thứ hai của mình. Đó không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi thể hiện sự ấm cúng và tinh tế.

    Căn nhà mới này tiếp tục thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến không gian sống chung, không gian thờ, không gian bếp, không gian nghỉ ngơi và đặc biệt là không gian xanh. Điều đặc biệt là không gian xanh này không chỉ là một phần của kiến trúc mà còn là một điểm nhấn đặc biệt của căn penthouse mới này.

    Không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng của anh Lê Hùng Autodaily

    >>> Hãy khám phá những điều thú vị trong căn duplex penthouse này nhé!

    1. 3. Biệt thự phố mở ra 10 mảnh vườn nhiệt đới của gia đình kiến trúc sư

    Với tổng diện tích 170m2, biệt thự này không chỉ là nơi ẩn mình của một đôi vợ chồng kiến trúc sư mà còn là biểu tượng của sự đam mê và tinh thần sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Với sự yêu thích đặc biệt dành cho phong cách nhiệt đới, đôi vợ chồng đã tạo ra một không gian sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

    KTS Bá Trường đã quyết định dành tới 60% tổng diện tích đất cho một hệ thống vườn xanh, tiểu cảnh và bể cá, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống của vợ chồng anh. Để tạo ra sự hòa quyện giữa bên trong và bên ngoài nhà, các biện pháp mở tối đa đã được áp dụng. 

    Căn biệt thự với tổng diện tích 170m2 này là tổ ấm của vợ chồng kiến trúc sư Trần Bá Trường và Phạm Phương Thanh

    >>> Xem thêm về ngôi nhà trong vườn, vườn trong nhà giữa lòng thủ đô tại đây!

    1. 4. Nhà mới của Admin Happynest: Hướng đến tinh thần mộc mạc đơn giản nhưng vẫn có chất

    Một tập Happynest Tour vô cùng đặc biệt khi đó chính là căn hộ cải tạo của admin Happynest, chị Cao Tuyết Minh. Với tinh thần hướng tới một không gian sống mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ, chị Minh đã quyết định chọn thiết kế căn hộ kết hợp giữa phong cách farmhouse và phong cách industrial.

    KTS đã phân chia lại không gian chung và chuyển vị trí của một số khu vực trong nhà để tạo sự liền mạch, rộng rãi. Điều này đã mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho gia đình, với không gian mở rộng và sự linh hoạt trong sử dụng các khu vực khác nhau.

    Căn hộ ấm áp và thể hiện được chất riêng của gia chủ

    >>> Ghé thăm căn hộ cải tạo của admin Happynest tại đây nhé!

    1. 5. Căn hộ đẹp như thơ của cô nàng tiktoker Happi.mommi: 

    Happynest đã có cơ hội ghé thăm căn nhà ấm cúng của bạn Ngọc Anh (happi.mommi). Với cảm hứng chủ đạo từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải, cùng với việc kết hợp một vài yếu tố industrial, căn nhà này mang trong mình nét cá nhân hoá độc đáo của từng thành viên trong gia đình.

    Trải qua quá trình cải tạo, gia chủ đã mạnh dạn bỏ đi một số mảng tường để phân chia lại các khu vực chức năng một cách hợp lý, tạo ra không gian sống linh hoạt và tiện nghi. Điều này không chỉ giúp mọi không gian trong nhà đều có sự kết nối và thông thoáng mà còn tạo ra cảm giác mở và rộng rãi cho căn nhà.

    Ngôi nhà “chữa lành” của nữ gia chủ xinh đẹp

    >>> Cùng Happynest đến thăm nhà của cô nàng hot tiktoker trong video này nhé!

    1. 6. Cải tạo nhà cũ ven sông thành nhà nghỉ dưỡng cực chil

    Hình ảnh con sông với ánh nắng lấp lánh là lý do chính để gia chủ quyết định mua và cải tạo ngôi nhà này. Một số điểm nổi bật trong quá trình cải tạo là việc sử dụng các mảng cửa sổ và cửa kính lớn để tận dụng tối đa view sông và các khoảng cây xanh phía sau nhà.

    Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên, view sông và cây xanh cùng với không gian nội thất tối giản đã tạo ra một ngôi nhà đẹp và đầy ý nghĩa, thể hiện sự sáng tạo và tinh thần sẻ chia của vợ chồng gia chủ trẻ.

    Các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, nắng, mặt nước, cây xanh đóng vai trò rất lớn trong thiết kế của Kiêu Kỳ House

    >>> Mời các bạn cùng Happynest Tour đến thăm công trình và gặp gỡ nữ chủ nhân dễ thương nhé!

    1. 7. Khám phá căn biệt thự phong cách Nhật hiện đại của giám đốc sáng tạo trẻ

    Anh Kent Nguyễn cùng vợ đã tự tay thiết kế nội thất cho căn nhà của mình, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong mỗi chi tiết. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo,họ đã tính toán tỉ mỉ phần công năng cho từng không gian của căn nhà, đảm bảo tối ưu hóa sự tiện lợi và thoải mái cho thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

    Phong cách Nhật hiện đại được áp dụng vào việc thiết kế nội thất, tạo ra không gian sống đẳng cấp và gần gũi. Mỗi chi tiết trong căn biệt thự này đều phản ánh sự tinh tế và sự quan tâm đến sự thoải mái của gia đình.

    >>> Xem chi tiết căn biệt thự phong cách Nhật hiện đại tại đây!

    1. 8. Kiến trúc sư tự xây nhà nghỉ hưu cho mình theo phong cách wabi sabi

    Ngôi nhà nghỉ hưu được KTS Nguyễn Cẩm Vân tự lên ý tưởng và xây cho mình là "nơi thể hiện con người của mình, là nơi mình cảm thấy tự do nhất, cảm thấy là chính mình nhất". Với quan điểm kiến trúc kết nối với thiên nhiên, chị Cẩm Vân đã chọn phong cách tối giản kết hợp với wabi sabi cho ngôi nhà của mình. Chị ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên cho công trình, tạo nên một không gian gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên xung quanh.

    Tự xây nhà nghỉ hưu, chị Cẩm Vân - một nữ KTS đã lựa chọn phong cách tối giản kết hợp với wabi sabi

    >>> Khám phá thêm về Middle of nowhere tại đây nhé!

    1. 9. Khu nghỉ dưỡng 7200m2 với view triệu đô ở ngoại thành Hà Nội

    Lily's Home & Retreat, với vị trí tọa lạc trên triền đồi và tổng diện tích khu đất lên đến 7200m2, là một công trình đầy cảm hứng, mang đậm nét đẹp của những ngôi "nhà quê" truyền thống ở đồng bằng Bắc Bộ. Với bề ngoài thô mộc, gần gũi và thân thiện, công trình này mang lại cảm giác ấm áp, như một phần của tự nhiên xung quanh.

    Với thế nhà tựa non, ngoạn thủy, gia chủ rất tinh tế, khéo léo khi tạo nên con đường uốn lượn như dải lụa dẫn đến các khu nhà

    >>> Cùng Happynest tạm rời xa cuộc sống tấp nập và ghé thăm Lily's Home & Retreat nhé!

    1. 10. Không gian đậm chất tình ở dinh thự theo lối kiến trúc cổ

    Không chỉ là nơi ẩn mình của gia đình, căn nhà này còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nơi mà sự kết hợp giữa di sản văn hóa và sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc tạo nên một không gian sống đầy phong cách và ý nghĩa.

    Vẻ đẹp của công trình này chính là sự kết hợp uyển chuyển giữa ý đồ thiết kế của nhóm kiến trúc sư về một không gian sống truyền thống, sâu sắc với di sản văn hóa, và sự đầu tư, chăm chút cho tổ ấm của chủ nhà. Từng góc nhỏ, từng chi tiết của ngôi nhà đều thấm đượm màu sắc nghệ thuật, tạo nên một bản hòa ca của văn hóa và kiến trúc.

    Vẻ đẹp của dinh thự nằm ở những chi tiết gợi nhắc về nếp sống trong nhà Việt xưa như mái ngói, cột gỗ, cửa bức bàn, họa tiết chạm trổ, kết hợp hài hòa với sự đầu tư, chăm chút của chủ nhà thông qua những bức tranh hay bình hoa…

    >>> Khám phá kiến trúc của ngôi nhà đặc biệt trong video này nhé!

    Hy vọng trong năm 2024 này, Happynest Tour sẽ tiếp tục có cơ hội đến thăm và mang tới cho độc giả thêm nhiều công trình nhà ở xuất sắc.

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0