Tropical Suburb Town House - Resort phố nhiệt đới ở ngoại ô Sài Gòn

    20/12/2023 09:15454 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Tropical Suburb Town House

    Tọa lạc trên trong khu Thảo Điền, Quận 2, Tropical Suburb Town House có một vị trí đắc địa với hai mặt tiền mở ra tầm nhìn hướng sông thoáng mát và lộng gió. Khai thác tối đa lợi thế của khu đất, công trình được thiết kế trở thành một resort tại gia, tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành với thiên nhiên sau khối thiết kế xanh ấn tượng.

    Lô đất hình thang độc đáo, lợi thế 2 mặt tiền view sông Sài Gòn, được thiết kế vừa tầm nhìn và có thể quan sát mọi phía. Công trình được thiết kế với hình khối đơn giản, sử dụng hầu hết là vật liệu kết cấu cơ bản như xi măng thô, betong trần… thiết kế tối giản cùng điểm nhấn mảng xanh và các yếu tố tự nhiên như nắng gió là yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả của không gian sống này.

    Mảng xanh tạo nên sự cân bằng mềm mại với khối betong trần thô sơ đem lại cảm giác sống chan hòa với thiên nhiên trong từng không gian chức năng. Dù là phòng khách, phòng ngủ hay khối tắm đều chan hòa thiên nhiên, cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort đích thực.

    Toàn bộ nội thất là các món đồ sẵn có được đưa về, các món đồ cổ, đồ cũ được tích hợp từ nhiều nguồn gốc khác nhau, được phối trộn một cách hài hòa và hợp lý, sự hài hòa và hợp lý ấy dựa trên nguyên tắc vừa mắt, vừa với cảm xúc và nhu cầu sử dụng, nhờ vậy ngôi nhà có một cá tính riêng. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0