TOP 7 ghế Sofa Bệt được ưa chuộng nhất trên thị trường (cập nhật)

    10/12/2023 13:001.148 lượt xem

    Hiện nay, ghế sofa bệt đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người cho những căn phòng thiết kế theo phong cách tối giản. Dòng sản phẩm này không chỉ toát lên vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại mà còn rất linh hoạt khi sử dụng. 

    Bài viết dưới đây, mình đã tổng hợp lại và giới thiệu với bạn top 7 ghế sofa bệt được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Ghế sofa bệt là lựa chọn lý tưởng cho không gian tối giản

    • Vì sao ghế sofa bệt được ưa chuộng?

    Đặc điểm nổi bật của sofa bệt là không có chân và thường được kê sát xuống nền nhà. Sofa bệt có hình dáng, kích thước đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Dòng sản phẩm này chinh phục người dùng bởi những ưu điểm nổi bật:

    • Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái

    Sau một ngày dài mệt mỏi với những áp lực của cuộc sống, trở về nhà chắc chắn bạn muốn có một không gian yên tĩnh để tựa lưng thư giãn. Sofa bệt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của nhiều người. Nhờ được làm bằng chất liệu bông gòn, đệm mút hoặc cao su, ghế sofa bệt mang lại cảm giác êm ái, thư giãn cho người dùng.

    Nhiều loại sofa bệt còn được thiết kế với tính năng điều chỉnh độ nghiêng. Bởi vậy, bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ phù hợp với dáng lưng. Thiết kế đặc biệt của dòng ghế này giúp bảo vệ lưng và cột sống hiệu quả. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế này.

    Ghế sofa bệt mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, tiện lợi khi sử dụng

    • Tiện dụng và đa năng

    Ghế sofa bệt còn được yêu thích bởi cấu trúc đa năng, tiện lợi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi loại ghế đều được nhà sản xuất trang bị tính năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể dùng sofa bệt vào nhiều mục đích khác nhau như ngồi đọc sách, nằm ngả lưng thư giãn, ngồi làm việc, tiếp khách,...Với sự linh hoạt như vậy, dòng ghế này ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng. 

    • Cách chọn ghế sofa bệt

    Với sự đa dạng của thị trường ghế sofa bệt, nhiều người phân vân không biết nên chọn loại ghế nào phù hợp. Vậy thì khi mua sofa bệt, bạn hãy dựa vào các tiêu chí dưới đây:

    • Kiểm tra chiều cao của sofa bệt

    Ghế sofa bệt không có chân và thường có chiều cao dao động từ 10 đến 30cm. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể chọn loại ghế có chiều cao phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn thích ngồi bệt thì có thể chọn loại sofa thấp khoảng 10cm. Nếu gia đình có trẻ nhỏ nên ưu tiên chọn loại ghế dưới 20cm để tránh việc trẻ bị rơi ra khỏi ghế. Gia đình có người lớn tuổi, có thể chọn ghế sofa với chiều cao từ 30-50cm để dễ dàng đứng lên ngồi xuống.

    • Chọn kiểu dáng ghế sofa dựa vào vị trí đặt

    Tùy theo vị trí đặt mà bạn chọn ghế sofa lưng cao hay lưng thấp. Kiểu ghế lưng cao dễ bị lật nếu bạn ngả hết người vào lưng ghế. Bởi vậy loại ghế này phù hợp để đặt ở các vị trí sát vách tường và có điểm tựa.

    Sofa lưng thấp lại phù hợp với căn phòng nhỏ hẹp. Với tính thẩm mỹ cao, mẫu ghế này thường được đặt ở phòng khách. Lưng ghế thấp giúp bạn có thể ngửa hết đầu lên ghế. 

    • Kiểm tra kích thước sofa bệt

    Khi mua ghế sofa bệt thì kiểm tra chiều rộng và chiều sâu của ghế là việc làm quan trọng. Để chọn chiều rộng, bạn căn cứ vào số người sử dụng cũng như diện tích căn phòng. Chiều sâu ghế thường là 50-60cm. Chiều sâu từ 80cm là có thể dùng để ngả lưng. Tuy nhiên nếu căn phòng không đủ lớn thì bạn cần chọn chiếc ghế có chiều sâu vừa phải để tránh sự chật chội.

    Chọn sofa bệt cần chú ý đến kích thước ghế sao cho phù hợp

    • Chọn chất liệu sofa

    Ghế sofa bệt được làm từ một số chất liệu như vải hoặc da. Chất liệu vải thô, cotton, vải tổng hợp có ưu điểm là mềm mại, thoải mái, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên nhược điểm là dễ bám bẩn và dễ thấm mồ hôi.

    Sofa da ít bám bẩn, dễ vệ sinh và mang lại cảm giác sang trọng cho căn phòng. Tuy nhiên, chất liệu da có độ thấm hút kém hơn nên dễ gây cảm giác nóng bức, nhất là vào mùa hè. Vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh.

    • Quan tâm đến các chức năng, tiện ích của sofa bệt

    Khi mua ghế sofa bệt bạn nên chú ý đến các tính năng của ghế như chức năng ngả lưng, chức năng biến hình từ ghế sang giường,...điều này sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu như đọc sách, xem phim, uống trà hoặc nằm nghỉ thư giãn,...

    • Top 7 ghế sofa bệt bán chạy nhất hiện nay

    Sofa bệt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Lidaco, POANG,...Nếu bạn chưa biết chọn loại ghế nào thì có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây:

    • Sofa Bệt Biến Hình POANG

    Sofa Bệt Biến Hình POANG sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại rất đa năng. Được trang bị 10 khớp trên khung ghế nên bạn có thể biến sofa thành chiếc nệm nhỏ để nằm thư giãn. Sản phẩm được làm từ vải thô kết hợp với bông tổng hợp, bởi vậy bạn sẽ có cảm giác rất êm ái khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ thay đổi chế độ, dễ dàng di chuyển, khiến Sofa Bệt Biến Hình POANG được nhiều người yêu thích, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 2-3 người

    - Kích thước: Chiều rộng 160cm, chiều sâu 56cm

    - Chất liệu: Bông tổng hợp, vải thô tự nhiên

    - Chức năng khác: Sofa giường

    Sofa Bệt Biến Hình POANG mang lại cảm giác vô cùng êm ái

    • Sofa Bệt Tatami Kiểu Nhật LIDACO

    Đây là chiếc sofa đơn với 5 chế độ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu ngả lưng của bạn. Lớp vỏ bọc của ghế sử dụng chất liệu nhung mềm mại. Bề mặt ghế được chia cục vừa mang đến sự thông thoáng vừa êm ái khi sử dụng. Màu sắc ghế cũng rất đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều người. Mẫu ghế này rất thích hợp với người hay bị mỏi lưng hoặc phụ nữ mang thai.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 1 người

    - Kích thước: chiều rộng 55cm, chiều sâu 55cm, độ dày 10cm

    - Chất liệu: vỏ ghế: vải nhung, lớp giữa: mút

    - Chức năng khác: 5 chế độ gập ngả lưng

    Sofa bệt Tatami kiểu Nhật có 5 chế độ ngả lưng

    • Sofa giường bệt OEM S4

    Dòng ghế này có lưng cao làm điểm tựa vững chắc. Sofa giường bệt được chinh phục người dùng bởi sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Với thiết kế tự điều chỉnh khung, bạn dễ dàng điều chỉnh kiểu dáng ghế theo mong muốn, vừa làm sofa vừa làm giường.

    Khi là ghế, chiếc sofa này có lựa lưng cao và chắc chắn để bạn ngả lưng ra sau mà không lo bị bật ngửa. Chiều cao của ghế chỉ 22cm, phù hợp với người không thích ngồi quá cao.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 2-3 người

    - Kích thước: chiều rộng 160cm, chiều sâu 43cm, độ dày 22cm

    - Chất liệu: vải bố

    - Chức năng khác: sofa giường

    Chiếc sofa bệt có thể chuyển đổi thành giường rất linh hoạt

    • Sofa Bệt Pehouse ASGL03

    Thiết kế nổi bật của mẫu ghế sofa bệt này là có 2 tay vịn mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn dễ dàng đặt chúng ở nhiều vị trí khác nhau. Với 3 màu vàng, xanh và kem đậm, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu ghế thích hợp.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 1 người

    - Kích thước: chiều rộng 58cm, chiều sâu 47cm, độ dày 12cm

    - Chất liệu: vải bố

    Sofa bệt Pehouse thiết kế với 2 tay vịn chắc chắn

    • Sofa Giường Bệt BNS001

    Chiếc sofa bệt này có thiết kế khá dài. Sản phẩm rất thích hợp để bạn thoải mái nằm đọc sách hoặc xem phim.Sofa Giường Bệt BNS001 không sử dụng khung kim loại cố định. Do đó, bạn dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng để tối ưu diện tích không gian.

    Thiết kế của sản phẩm thiên về kiểu giường và không có khung. Do đó bạn cần đặt ở nơi có điểm tựa để ghế có độ vững chắc khi sử dụng.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 1 người

    - Kích thước: chiều rộng 60cm, chiều sâu 220 cm, độ dày 17 cm

    - Chất liệu: vải nỉ

    - Chức năng khác: sofa giường

    Sofa bệt dễ dàng chuyển thành giường và dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng

    • Sofa bệt biến hình OEM

    Ưu điểm nổi bật của chiếc sofa này là có khả năng chịu tải đến 300kg. Bởi vậy bạn thoải mái ngồi trên ghế mà không lo ghế bị xẹp lún hay hư hỏng. Đặc biệt, mẫu ghế này có thể biến thành giường khi cần. Ghế được thiết kế với 2 màu sắc kết hợp rất hài hòa và đẹp mắt.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 2-3 người

    - Kích thước: chiều rộng 120cm, chiều sâu 80cm

    - Chức năng khác: sofa giường

    Chiếc sofa này có thể chịu tải được 300kg

    • Ghế sofa bệt Tatami OEM 

    Nếu bạn muốn chọn một chiếc sofa lười để nghỉ ngơi thư giãn mỗi khi mệt mỏi thì dòng sản phẩm này là lựa chọn phù hợp bởi độ đàn hồi và sự êm ái. Sofa được làm từ chất liệu cotton mềm mại mang lại cảm giác vô cùng thư thái cho người dùng.

    Thông số kỹ thuật

    - Loại ghế: 2 người

    - Kích thước: chiều rộng 115cm, chiều sâu 80cm, độ dày 55cm

    - Chất liệu: vải cotton, vải microfiber, vải UPH

    - Chức năng khác: sofa giường

    Ghế sofa bệt Tatami OME là lựa chọn tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi thư giãn

    Hy vọng bài viết mình vừa chia sẻ đã giúp bạn lựa chọn ghế sofa bệt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng sử dụng và diện tích không gian. Đồng thời giới thiệu đến bạn những mẫu sofa bệt đẹp được nhiều người yêu thích. Hy vọng dòng ghế này sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

    Nếu bạn chưa biết nên mua sofa bệt loại nào tốt, hãy liên hệ ngay với Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhé.

    Tổng hợp: Thu Hằng

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0