Tổng hợp mẫu kệ góc tường đẹp, hiện đại 2023 (cập nhật)

    28/11/2023 09:00441 lượt xem

    Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu kệ góc tường đẹp, hiện đại, tận dụng mọi góc nhỏ, tạo nên không gian sống linh hoạt, ấn tượng. Hãy cùng khám phá ngay nhé.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    1. 1. Nên chọn kệ góc tường như thế nào?

    Kệ góc tường không chỉ tận dụng diện tích một cách tối đa mà còn là điểm nhấn trang trí, làm phong phú không gian sống của bạn. Chỉ với một số bước thực hiện đơn giản, theo hướng dẫn, bạn có thể sở hữu ngay những mẫu kệ đẹp, lịch sự và sang trọng. Để chọn kệ góc tường đẹp, ấn tượng thì cần chú ý điều gì?

    1. 1.1 Chọn kệ gắn tường chịu lực tốt, dễ lắp đặt

    Trước hết, việc lựa chọn tải trọng kệ phải phù hợp với mục đích sử dụng và loại đồ đặt lên. Điều này giúp đảm bảo an toàn và ổn định khi sử dụng. 

    Đối với những người thuê nhà, việc chọn phương pháp lắp đặt kệ góc tường đóng vai trò quan trọng. Kệ gắn bằng ghim nhỏ hoặc dán tường là sự lựa chọn tối ưu để giảm thiểu ảnh hưởng đến nền tường. 

    Ngược lại, kệ gắn bằng đinh vít chắc chắn hơn và phù hợp cho việc đặt những đồ vật nặng. Sự cân nhắc kỹ lưỡng về vị trí lắp đặt là điều quan trọng để tránh những phiền toái sau này.

    Tùy thuộc vào loại đồ vật được đặt lên mà lựa chọn loại kệ góc tường phù hợp (Kệ góc tường gỗ)

    1. 1.2 Chọn kệ lắp ghép đặt sàn dễ thay đổi theo vị trí sử dụng

    Nếu bạn muốn thay đổi không gian thường xuyên thì nên lựa chọn kiểu kệ lắp ghép. Tùy thuộc vào mục đích của bạn mà có thể chọn một trong số loại kệ sau:

    - Kệ lắp ghép linh hoạt dễ sắp xếp: Kệ góc lắp ghép có khả năng thay đổi chiều cao giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tránh tình trạng diện tích thừa không cần thiết. 

    - Thiết kế cánh tủ tạo không gian kín: Thiết kế kín đáo của cánh tủ đảm bảo sự gọn gàng và ngăn nắp trong phòng, không làm mất đi vẻ đẹp của không gian. 

    - Chọn kệ mỏng gọn cho thềm cửa và nhà tắm: Thiết kế nhỏ vừa khít với không gian, tối ưu hóa việc lưu trữ đồ dùng.

    1. 1.3 Chọn kệ có khung đỡ hoặc kệ nhiều tầng

    - Chọn kệ có nẹp khung đỡ: Kệ có nẹp khung đỡ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn có kế hoạch đặt đồ nặng và muốn tận dụng không gian phía trên tường. Bạn chỉ cần gắn các tấm đỡ trên một cột thép chắc chắn từ sàn đến trần.

    - Chọn kệ góc nhiều tầng: Nếu trần nhà và sàn không đủ chắc chắn, kệ góc nhiều tầng là lựa chọn an toàn và linh hoạt. Loại kệ này được cố định với nhau bằng giá đỡ hoặc khung đỡ chung, cho phép chồng nhiều tầng và mở rộng không gian lưu trữ theo chiều dọc. 

    Có thể lựa chọn kệ có khung đỡ hoặc kệ nhiều tầng (Kệ góc tường trang trí tại đây)

    1. 1.4 Chọn kệ dễ vệ sinh cho nhà bếp và phòng tắm

    Khi tìm kiếm kệ góc tường cho nhà bếp hoặc phòng tắm, nên chọn chất liệu dễ vệ sinh. Kệ có thể làm từ các vật liệu như thép không gỉ, nhựa hoặc kính cường lực. Kiểu dáng đơn giản, ít hoa văn trang trí là lựa chọn thông minh, giúp tránh khỏi những khe hở và góc khuất nơi bám bẩn thường xuyên tích tụ. 

    Đồng thời, nếu kệ đặt tại nơi dễ dính nước như phòng tắm, việc có nhiều khe lỗ thoát nước là quan trọng để tránh tình trạng nước đọng, đảm bảo mức độ vệ sinh cao và duy trì sự sạch sẽ

    1. 1.5 Chọn chất liệu đồng bộ với nội thất nơi đặt kệ

    Chất liệu của kệ góc tường không chỉ ảnh hưởng đến thiết kế mà còn tạo nên sự đồng bộ và hài hòa trong không gian. Trong phòng khách hoặc thềm cửa, lựa chọn gỗ hoặc mây tre đan mang lại không khí ấm áp và tự nhiên, tạo điểm nhấn trang nhã. Đối với phòng có nội thất màu sắc, chọn kệ có màu tương đồng để làm tăng tính hài hòa.

    Khung thép ốp mặt kính mang đến cảm giác hiện đại và thoáng đãng, phản ánh phong cách thời trang. Còn kệ ốp ván dăm hoặc kính ốp là lựa chọn thông minh với giá thành hợp lý. Sự cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu giúp tạo nên một không gian đồng bộ và sang trọng.

    Chọn chất liệu của kệ góc tường phù hợp với nội thất ở nơi đặt kệ

    1. 2. Top 10 kệ góc tường đẹp, hiện đại không nên bỏ lỡ

    Dưới đây là danh sách top 10 kệ góc tường được ưa chuộng, kết hợp giữa thiết kế tinh tế và tính ứng dụng cao, mang lại giải pháp lưu trữ hiệu quả cho mọi không gian sống:

    1. 2.1 OEM | Kệ góc phòng tắm đa năng

    Kệ góc phòng tắm đa năng không chỉ giải quyết vấn đề lưu trữ mà còn tối ưu hóa không gian. Với khả năng chịu lực 20kg và bánh xe tiện lợi, người dùng dễ dàng di chuyển kệ theo nhu cầu. 

    Chất liệu inox 304 và nhựa PP cao cấp giúp sản phẩm chống nước và dễ vệ sinh. Thiết kế có lỗ thoát nước và khả năng tháo lắp linh hoạt, đây là lựa chọn linh hoạt và tiện ích cho không gian phòng tắm.

    Kệ góc phòng tắm đa năng OEM được làm từ chất liệu chắc chắn

    1. 2.2 OEM | Kệ góc dán tường tam giác

    Kệ góc dán tường tam giác không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn loại bỏ lo ngại về hư hại nền tường, không cần đến đinh vít. Thiết kế cạnh góc vuông tối ưu hóa không gian nhà bếp và nhà tắm. 

    Rãnh hở đa dạng giúp thoát nước nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh bề mặt. Với chiều dài mỗi bên khoảng 27cm, sản phẩm đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ mỹ phẩm và chăm sóc da, tạo nên sự tiện lợi trong sử dụng.

    Kệ góc dán tường tam giác không cần sử dụng đến đinh vít

    1. 2.3 OEM | Kệ góc tường 5 tầng

    Kệ góc tường 5 tầng có thiết kế dạng kệ sách vừa đẹp mắt vừa hiệu quả cho việc đặt đồ trang trí. Với lớp phủ Melamine chống thấm nước, kệ dễ lau chùi và bảo quản. 

    Chiều ngang rộng tạo không gian mở, giúp bài trí trở nên rộng rãi và thẩm mỹ. Có sẵn trong 3 màu sắc đen, trắng, và vân gỗ, kệ này dễ dàng hòa nhập với phong cách nội thất của mọi căn phòng.

    Có nhiều màu sắc của kệ góc tường 5 tầng mà bạn có thể lựa chọn

    1. 2.4 VINADO | Kệ góc xoay 360 Độ VINADO

    Kệ góc xoay 360 độ VINADO không chỉ nổi bật với màu trắng tinh tế mà còn với khả năng xoay linh hoạt từ mặt trong ra ngoài, và ngược lại. Kết hợp với chất liệu nhựa ABS mang đến vẻ đẹp mắt, giúp lưu trữ đồ dùng một cách tiện lợi, ngăn chặn bụi bẩn. Với trọng lượng nhẹ 2,6kg, kệ có thể đặt trên sàn hoặc gắn lên góc tường, tối ưu hóa diện tích và thêm tính thẩm mỹ cho không gian bài trí.

    Kệ góc xoay 360 độ tiện lợi có trọng lượng nhẹ chỉ 2.6kg

    1. 2.5 Ecoco | Kệ góc đa năng dán tường Ecoco

    Kệ góc đa năng dán tường Ecoco là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đơn giản và sang trọng, chế tạo từ thép không gỉ chất lượng. Với việc bo tròn ở 3 góc và các rãnh hở thông thoáng, sản phẩm không chỉ trở nên dễ dàng vệ sinh mà còn ngăn chặn hiệu quả tình trạng ứ đọng nước. 

    Kệ Ecoco trở thành sự lựa chọn linh hoạt, không chỉ để đựng đồ trong nhà bếp mà còn phù hợp cho việc đặt trong góc phòng tắm

    1. 2.6 OEM | Kệ góc tường ngũ giác

    Kệ góc tường ngũ giác là một sự đột phá hiện đại mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Chế tạo từ gỗ ép MDF phủ Melamine, kệ có màu sắc đơn giản và vân gỗ tinh tế. 

    Thiết kế lắp ghép giúp dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vận chuyển và vệ sinh. Với sự thông thoáng, kệ này phù hợp để trang trí phòng ngủ, phòng khách, mang lại sự độc đáo và sáng tạo cho mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

    Kệ góc tường ngũ giác sử dụng, vệ sinh khá đơn giản

    1. 2.7 Kalpen | Kệ góc tường gấp gọn thông minh Kalpen

    Kệ góc tường Kalpen có khung thép chịu lực mạnh mẽ từ 5 - 7kg cho từng tầng, phù hợp cho các vật dụng nặng như nồi, bột giặt, hay máy chế biến thực phẩm. Độ mở rộng lên đến 51 cm cho mỗi ngăn đựng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng. Thiết kế đóng gập linh hoạt giúp kệ khi gấp gọn chỉ chiếm 6,5cm chiều ngang, thuận tiện cho việc lưu trữ trong những không gian hẹp như gầm tủ hay gầm bàn khi không sử dụng.

    Kệ góc tường gấp gọn thông minh có khả năng chịu lực lớn

    1. 2.8 OEM | Kệ góc hoa 4 tầng

    Kệ góc hoa 4 tầng mang đến một thiết kế độc đáo với các chi tiết hoa văn tinh tế tại cạnh góc kệ. Sản phẩm này không chỉ làm đẹp cho không gian góc phòng mà còn là điểm nhấn độc đáo trong góc nhà tắm.

    Với lỗ nhỏ trên bề mặt và khung sắt chống gỉ sơn tĩnh điện, kệ dễ vệ sinh và tránh được tình trạng ứ đọng nước. Khả năng gấp gọn khi di chuyển hay cất đi giúp sản phẩm trở nên tiện lợi và linh hoạt trong sử dụng.

    Kệ góc hoa 4 tầng là điểm nhấn cho không gian

    1. 2.9 IGA | Kệ góc tường IGA

    Kệ góc tường IGA GP115 là một tác phẩm nghệ thuật khi được gắp ghép từ các miếng gỗ theo hướng dẫn. Với thiết kế độc đáo, kệ 4 tầng hình thang nhỏ dần về phía trên, tạo không gian đa dạng cho sách và đồ trang trí.

    Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine dày giúp chống trầy xước và dễ vệ sinh. Có sẵn trong 2 màu sắc vân gỗ và trắng, kệ IGA GP115 hứa hẹn là một lựa chọn đáng cân nhắc để làm mới không gian và loại bỏ sự đơn điệu của góc phòng.

    Kệ góc tường có nhiều không gian để sách và đồ trang trí

    1. 2.10 SIB DECOR | Kệ treo tường SIB DECOR 

    Mẫu kệ hình rẻ quạt từ SIB DECOR, đặc trưng bởi thiết kế độc đáo, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế ở khu vực góc tường. Với khả năng tận dụng không gian hiệu quả, người dùng có thể sắp xếp mỗi kệ sao cho vừa vặn, tạo điểm nhấn cho không gian với vật trang trí, sách, hay tạp chí.

    Kệ SIB DECOR KT111, được đặt trên kệ nhựa đinh 4 chân và cố định bằng cách sử dụng đinh và vít, mang lại sự chắc chắn và ổn định. Mỗi kệ được hỗ trợ bởi 3 ke đỡ, tối ưu hóa khả năng chịu lực và đảm bảo sự an toàn cho đồ vật trên kệ.

    Kệ treo tường có khả năng chịu lực lớn, đảm bảo an toàn

    Việc lựa chọn một mẫu kệ góc tường đẹp và hiện đại không chỉ là cách tối ưu hóa không gian mà còn là cách để thể hiện phong cách của gia chủ. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ là nguồn ý tưởng biến không gian sống của bạn trở nên độc đáo và phong cách. Liên hệ với Happynest nếu bạn cần tư vấn các mẫu kệ góc tường.

    >> Xem thêm:  Lựa chọn kệ góc phù hợp với không gian và chức năng

    Bài viết: Thu Thương

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0