Nhà phố 1 trệt 2 lầu tông màu kem tràn ngập ánh sáng, chi phí 185 triệu đồng

    27/11/2023 13:54375 lượt xem

    Ngôi nhà phố nằm trong con hẻm nhỏ tại quận 12. Được cải tạo từ nhà phố đã cũ, ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu được làm lại theo tone màu kem. Với thiết kế hiện đại tối giản, với mức chi phí được tối ưu nhất.

    Mặt tiền được ốp lam gỗ sang trọng, đèn hắt sáng phía ngoài với màu nhiệt độ 3500 giúp nhà trở nên ấm cúng vào buổi tối. Khi tường được ốp gạch giả đá mạnh mẽ, tinh tế thì điểm nhấn màu đỏ tại các chi tiết mái che, mái hiện nhỏ giúp tổng thể cân bằng hơn. 

    Đặt cạnh cửa ra vào là tủ giày 3 ngăn, 2 ngăn lớn chứa giày boots, giày cao cổ, ngăn kệ nhỏ phía ngoài cùng để dép. Tủ giày được đặt lùi vào 20 phân để chừa chỗ cho khe rèm, đảm bảo công năng. Tủ ti vi thiết kế tối giản, chiều cao vách treo ti vi được đặt ngang tầm mắt người ngồi. Bên cạnh là tủ trang trí đứng nhỏ, giúp gia chủ có nơi để đặt các món đồ lưu niệm nhỏ xinh.

    Sofa màu kem êm ái với chất liệu simili mềm cao cấp, bàn kính chân sắt vuông, bo nhẹ ở góc, thiết kế này giúp phòng khách trông nhẹ hàng hơn. Phía sau sofa, bức tường dược sơn nhấn tạo nét cá tính cho ngôi nhà. Phần không gian trống bên dưới cầu thang được tận dụng làm nơi chứa đồ. 

    Lan can cầu thang với tay vịn gỗ và song sắt trắng mảnh nhẹ nhàng. Trần được âm đèn led hắt sáng, kết hợp cùng quạt trần gỗ giúp nhà luôn mát quanh năm. 

    Không gian bếp tuy không qúa rộng nhưng được bố trí tinh tế. Tủ bếp tối giản, ngay thẳng với màu gỗ tone be gỗ nhẹ nhàng. Đảo bếp kết hợp với bàn ăn, mặt đá chân gỗ cá tính. 

    Mảng tường gần toilet được tận dụng làm mảng xanh quý giá cho không gian. Giúp ngôi nhà trở nên tươi mát hơn, nếu không có đủ thời gian và điều kiện chăm sóc, gia chủ có thể cân nhắc sử dụng cây giả.

    Ngay lối đi xuống cầu thang, tranh với cây xanh nhỏ giúp mảng tường trở nên bắt mắt. Thiết kế tranh kiểu dáng này đang trở thành xu hướng trên các trang thương mại dành cho nội thất. 

    Phòng ngủ bố trí tối giản, với đèn hắt sáng khu vực đầu giường và trần. Máy lạnh được đặt xéo với giường để đảm bảo sức khoẻ. Bên cạnh đó đi đường ống máy lạnh cũng vì vậy mà thẩm mỹ hơn. 

    Gạch đá mài nhiều màu được dành cho toàn bộ khu vực hành lang và cầu thang. Với ưu điểm càng sử dụng càng trở nên bóng hơn, đá mài thực sự giúp không giản tươi trẻ và đây cũng chính là điểm cộng cho tổng thể căn nhà. 

    Những khoảng không gian trống của ngôi nhà phố luôn được tận dụng tạo nên điểm nhấn đắt giá. Hệ đèn trần khu vực hành lang rất bắt mắt. 

    Tranh treo nhiều màu sắc dẫn lối ra nơi ban công với nhiều cây xanh. Không chỉ là khu vực phụ, ban công của căn nhà trở thành nơi sinh hoạt chung vô cùng dễ thương và thư giãn của cả gia đình. 

    Sàn gạch giả gỗ dễ dàng vệ sinh và bền bỉ, chống chịu nước bà nhiệt độ. Bên cạnh đó màu sắc giữa bàn và tủ, vách đầu giường có tính tương đồng giúp không gian ấm áp, liên kết. 

    Phòng ngủ nhỏ 2 với bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, các kệ nhỏ bên hông tủ đóng vai trò quan trọng giúp việc bài trí khoa học hơn. 

    dù diện tích không quá lớn nhưng phòng ngủ nhỏ đầy đủ không gian chức năng cho 1 - 2 người sinh hoạt thoải mái nhất. 

    Ban công với trần ốp lam gỗ màu nâu cùng 1 đèn downlight, lam dọc bên cạnh đóng vai trò là nơi nương nhờ cho cây leo trồng phía ngoài. Khi gia chủ nhà một người yêu cây thì kts cũng cần lưu ý. 

    2DHouseTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0