Top 10 bàn để laptop trên giường bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

    21/11/2023 16:001.066 lượt xem

    Bàn để laptop trên giường là vật dụng vô cùng hữu ích và tiện dụng. Với chiếc bàn này, bạn có thể vừa làm việc vừa học tập và giải trí ngay trên giường hay ghế sofa. Bài viết dưới đây, mình sẽ tổng hợp và review cho bạn 10 chiếc bàn để laptop trên giường bán chạy nhất trên thị trường.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé. 

    Bàn để laptop trên giường đang được nhiều người quan tâm

    1. Lợi ích khi sử dụng bàn để laptop trên giường

    Bàn để laptop là thiết bị không thể thiếu với những người dùng máy tính cá nhân. Không chỉ bảo vệ máy tính tốt hơn, vật dụng này còn được đánh giá cao về sự tiện dụng và linh hoạt. Chiếc bàn nhỏ bé này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng:

    Sử dụng bàn để laptop trên giường sẽ giúp chiếc máy của bạn được bảo vệ tốt và an toàn hơn. Với chiếc bàn này, hệ thống tản nhiệt của laptop sẽ hoạt động hiệu quả giúp máy thoát nhiệt tốt và không bị nóng.

    Chiếc bàn để laptop được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sẽ giúp bạn tiện lợi khi sử dụng. Bạn dễ dàng tìm được một không gian phù hợp để sử dụng.

    Bàn để máy laptop trên giường có mẫu mã, kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Giá bán cũng có nhiều mức khác nhau. Không khó để bạn lựa chọn được chiếc bàn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

         >>> Xem thêm: 11 mẫu bàn làm việc thông minh đáng mua nhất 2023-2024

    Bàn để máy laptop trên giường mang đến sự tiện lợi cho người dùng

    2. Cách chọn bàn để laptop trên giường phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Để chọn được chiếc bàn để laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể dựa vào một số gợi ý dưới đây:

    Chọn loại bàn để laptop trên giường phù hợp

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bàn để laptop. Tuy nhiên về cơ bản sẽ có 2 loại là bàn cạnh giường và gấp gọn. Căn cứ vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại này.

    Bàn để laptop cạnh giường: Nếu không gian căn phòng rộng rãi, bạn có thể lựa chọn loại bàn này để không phải mất công lấy ra, lấy vào. Với loại bàn này khi sử dụng bạn sẽ kéo phần chân bàn vào khoảng trống phía dưới giường. Chiếc bàn được kê ngay cạnh giường và được dùng như một chiếc bàn phụ để bạn dành thời gian làm việc ngay trên giường trước khi đi ngủ. Tuy nhiên khi mua chiếc bàn này, bạn cần lưu ý đến khoảng trống dưới giường. Nếu chân giường quá sát mặt đất hoặc gầm giường có nhiều đồ thì chiếc bàn này không phải là lựa chọn phù hợp.

    Mẫu bàn để laptop cạnh giường

    Bàn để laptop trên giường gấp gọn: Với những người muốn tiết kiệm diện tích và ưu tiên sự linh hoạt thì bàn laptop gấp gọn là lựa chọn lý tưởng. Nhờ tính năng gấp gọn gàng, bạn có thể sử dụng được trên giường, trên nệm hoặc ghế ngồi không chân. Khi không dùng đến, bạn có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian trong phòng.

    Mẫu bàn để laptop trên giường gấp gọn

    Chọn bàn để laptop trên giường có diện tích mặt bàn đủ rộng 

    Diện tích mặt bàn để laptop trên giường là rất quan trọng để bạn sử dụng chuột và máy tính. Bạn cần lưu ý chọn chiếc bàn có kích thước mặt bàn phù hợp để đặt máy tính và có không gian di chuyển chuột. Theo đó, nên chọn chiếc bàn có kích thước lớn hơn kích thước máy tính từ 15-20 cm để có không gian di chuột.

    Ngoài ra, nếu thích, bạn có thể lựa chọn chiếc bàn được tích hợp nhiều tính khác để tiện lợi cho việc sử dụng như ngăn kéo đựng đồ; kệ đặt sách, báo; chân bàn xoay 360 độ; quạt tản nhiệt cho laptop,…Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn chiếc bàn có thêm tính năng phù hợp.

    Chọn bàn để laptop trên giường được làm từ chất liệu phù hợp

    Nếu bạn yêu thích chất liệu được làm từ thiên nhiên thì chiếc bàn gỗ sẽ rất thích hợp với phong cách của bạn. Hiện nay, các loại bàn gỗ có nhiều màu sắc khác nhau từ gam màu gỗ trầm lạnh đến gam màu ấm áp. Bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bàn có tông màu phù hợp với sở thích và không gian.

    Ngoài bàn gỗ thì bàn nhôm và bàn nhựa là gợi ý tốt cho những ai thích độ bền, nhẹ và ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

    Nên chọn chiếc bàn được làm từ chất liệu tốt

    Chọn bàn để laptop trên giường của thương hiệu uy tín

    Bàn để laptop cũng có nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Mặc dù giá có thể cao hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Tuy nhiên những thương hiệu không quá nổi bật trên thị trường cũng không hẳn là không tốt. Quan trọng là bạn trực tiếp được kiểm tra sản phẩm để đánh giá về chất lượng.

    Chọn bàn để laptop trên giường có giá thành phù hợp

    Sản phẩm bàn để laptop trên giường có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 200.000đ – 600.000đ. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu của bản thân và khả năng tài chính để chọn chiếc bàn phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bàn có công năng sử dụng phù hợp nhất.

        >>> Xem thêm: 30+ mẫu bàn phòng khách tối giản mà sang trọng, dễ dàng ứng dụng cho cả căn hộ và nhà đất

    3. Top 10 bàn để máy laptop trên giường được ưa chuộng nhất trên thị trường

    Thị trường bàn để laptop cực kỳ đa dạng. Nếu chưa biết nên lựa chọn loại bàn nào. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

    Bàn laptop kèm kệ sách

    Đây là loại bàn di động để cạnh giường. Được thiết kế thêm kệ sách, mẫu bàn để laptop này giúp bạn tận dụng không gian tốt hơn. Thêm vào đó, chiếc bàn còn có khả năng thay đổi chiều cao từ 60-90cm. Vì thế giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng. 

    Bàn để laptop trên giường kèm kệ sách có bề mặt được phủ lớp melamine có khả năng chống trầy xước tốt. Chân bàn được làm từ chất liệu sắt mạ chrome với độ bền cao và không bị gỉ sét. 

    Một ưu điểm khác của mẫu bàn này là diện tích mặt bàn lớn. Nhờ đó, bạn có thể đựng thêm nhiều tài liệu, dụng cụ khác. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chiếc bàn này để làm bàn học, bàn laptop, thậm chí là bàn ăn cho trẻ nhỏ,…trong một không gian phòng hẹp.

    Mẫu bàn để laptop cạnh giường kèm kệ sách

    Bàn để laptop trên giường bằng gỗ cao su tự nhiên

    Mẫu bàn này được thiết kế gập gọn với kích thước 57 x 30 x 25 (cm). Chất liệu gỗ cao su tự nhiên bền đẹp với gam màu ấm áp mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho chiếc bàn. Bàn có những kẽ hở giúp máy tính tản nhiệt dễ dàng hơn. Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng để máy tính bảng hoặc laptop. Mặt bàn khá rộng rãi để bạn để máy tính và chuột. Đặc biệt, hai bên cạnh của bàn có thể mở ra để đựng sách, báo,…một cách gọn gàng, tiện lợi.

    Mẫu bàn để laptop trên giường bằng gỗ cao su tự nhiên

    Bàn để laptop trên giường điều chỉnh độ cao

    Ưu điểm nổi bật của mẫu bàn để laptop trên giường này là có thể điều chỉnh độ cao phù hợp từ 5-57cm. Ngoài ra, bàn còn được thiết kế thêm tay gác để chuột riêng. 

    Bàn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm rất nhẹ và bền. Mặt bàn có kích thước 42x26cm phù hợp để laptop từ 17inch trở xuống. Thiết kế mặt bàn nghiêng rất dễ sử dụng. Đặc biệt, mẫu bàn này còn có khả năng tản nhiệt cho máy laptop. Nhờ đó, máy tính có thể làm việc lâu dài mà không bị nóng. Bên cạnh đó, bàn để chuột riêng sẽ giúp bạn linh hoạt khi sử dụng.

    Mẫu bàn để laptop trên giường có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp

    Bàn để laptop trên giường đa năng di động tích hợp kệ sách báo

    Đây là mẫu bàn di động cạnh giường với kích thước 80 x 40 x 69 (cm). Bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine. Chân bàn làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, chắc chắn. Thiết kế bàn này còn được nhiều người yêu thích bởi được tích hợp 2 ngăn chứa đồ tiện ích để đựng sách báo, tài liệu phục vụ cho công việc. Vì thế bạn không cần mất thời gian đi ra khỏi giường mỗi khi làm việc. Nhờ có bánh xe di chuyển, bạn có thể đặt bàn ở nhiều vị trí khác nhau.

    Bàn để laptop cạnh giường tích hợp 2 kệ chứa đồ tiện ích

    Bàn laptop để giường xoay nghiêng và điều chỉnh độ cao

    Đây là mẫu bàn để laptop trên giường thấp gấp gọn được làm từ chất liệu gỗ MDF. Chiếc bàn có khả năng thay đổi chiều cao trong khoảng 10cm. Thêm vào đó, mặt bàn có thể xoay nghiêng 30 độ. Bởi vậy, bạn dễ dàng tìm được góc độ phù hợp với mình dù ngồi ở bất cứ vị trí nào.

    Nếu bạn muốn ngồi trên giường hoặc ghế sofa để làm việc thì chiếc bàn này là lựa chọn lý tưởng. Nhờ khả năng gấp gọn, bạn sẽ tiết kiệm được không gian sinh hoạt. Chiều ngang mặt bàn là 60cm giúp bạn thoải mái để laptop 17 inch.

    Bàn laptop để giường xoay nghiêng

    Bàn laptop mini di động để cạnh giường chống nước, điều chỉnh độ cao

    Chiếc bàn này được yêu thích nhờ khả năng điều chỉnh độ cao rất thuận tiện. Chân bàn có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng. Kích thước bàn là 60 x 40 x 90 (cm). Bạn có thể đặt bàn cạnh giường để tranh thủ làm việc trước khi đi ngủ. Phần mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine. Nhờ chất liệu này, bàn có khả năng chống nước, chống xước và rất bền đẹp.

    Mẫu bàn laptop mini di động để cạnh giường

    Bàn laptop thiết kế đơn giản, thanh lịch

    Đây cũng là mẫu bàn để laptop trên giường rất đáng để bạn lựa chọn. Chiếc bàn này được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm không gian sống cho bạn. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine được xử lý kỹ càng giúp chống mối mọt, cong vênh.

    Đặc biệt mẫu bàn này cũng có khả năng thay đổi chiều cao khá linh hoạt. Kích thước bàn là 60 x 40 x 90 (cm) không chiếm nhiều diện tích không gian.

    Mẫu bàn để laptop cạnh giường thiết kế thanh lịch

    Bàn laptop để giường bằng tre có khay

    Mẫu bàn này được yêu thích bởi được làm 100% từ chất liệu tre tự nhiên rất bền và nhẹ. Với màu gỗ ấm áp, bàn bằng tre mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Thêm vào đó, chiếc bàn này còn được thiết kế thêm chiếc hộp nhỏ, dễ dàng kéo ra kéo vào để đựng các vật dụng như sổ tay, bút, sạc, USB,…

    Đặc biệt, mặt bàn có độ nghiêng 5 mức giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với tư thế ngồi làm việc. Thanh chống trượt trên mặt bàn giúp cố định laptop, ipad ở đúng vị trí để bạn làm việc dễ dàng hơn.

    Mẫu bàn để laptop nhỏ gọn, tiện dụng

    Bàn để laptop gấp gọn có khe để ipad

    Chiếc bàn để laptop trên giường này được gấp gọn thông minh và có khe cắm iPad, điện thoại tiện lợi. Vì thế bạn có thể dựng iPad để học online, xem phim,…ở bất kỳ đâu. Bàn có kích thước 60 x 40 x 28 (cm) được làm bằng chất liệu nhựa, chân thép với màu sắc đa dạng như xanh lá, xanh dương, hồng, gỗ xám, gỗ trầm,…để bạn lựa chọn.  

    Chiếc bàn này có kích thước 60 x 40 x 28 (cm) với các góc bo tròn rất an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ em. 4 chân bàn được thiết kế đệm cao su. Vì thế bạn có thể yên tâm dùng mà không bị hỏng chăn, đệm.

    Bàn để laptop gấp gọn có khe để ipad

    Bàn laptop để giường có viền chống rơi đồ

    Mẫu bàn tiếp theo bạn có thể tham khảo là chiếc bàn thấp gấp gọn với kích thước 37 x 57 x 27 (cm) không chiếm nhiều không gian. Bàn được làm bằng chất liệu nhựa PP nên rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, phù hợp với các bạn nữ. 

    Điểm nhấn của mẫu bàn này là xung quanh viền của bàn cao hơn so với bên trong mặt bàn. Bởi vậy, đồ vật không bị rơi. Thêm vào đó, mép bàn được thiết kế thêm khe nhỏ để đặt ipad hoặc điện thoại rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng. 

    Chiếc bàn có viền giúp chống rơi đồ

    Trên đây, mình đã giới thiệu đến bạn 10 chiếc bàn để laptop trên giường với thiết kế linh hoạt, tiện dụng. Mong rằng, bạn sẽ lựa chọn được chiếc bàn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân nhé.

    Tổng hợp

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0