Vợ chồng trẻ chi 200 triệu đồng cải tạo căn hộ 72m2, chill như quán cà phê

    08/09/2023 14:003.109 lượt xem

    Vợ chồng chị Quỳnh Anh quyết định bỏ ra một số tiền không nhỏ để cải tạo lại căn hộ 72m2 của mình. Sau cải tạo, căn hộ trở nên xinh xắn, rộng rãi hơn hẳn, tạo cảm giác “chill” như ở quán cà phê khiến anh chị rất hài lòng.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà của riêng mình để có thể trở về sau một ngày dài mệt mỏi. Nhiều gia đình không chỉ đặt nặng yếu tố tiện nghi mà họ còn vô cùng kỹ tính trong việc thiết kế để tạo nên không gian sống thẩm mỹ, xinh đẹp cho chính mình. Với vợ chồng chị Quỳnh Anh, quyết định đập thông căn hộ chung cư rộng 72m2 đến khá bất ngờ. Tuy nhiên, thành quả mà đôi vợ chồng trẻ nhận về lại vô cùng mỹ mãn và xứng đáng.

    Căn hộ mà vợ chồng chị Quỳnh Anh đang sống nằm tại khu chung cư The Pride, Hà Đông, Hà Nội. Thiết kế ban đầu của căn nhà không có gì đặc biệt, đã vậy diện tích khiêm tốn chỉ khoảng 72m2 tạo cảm giác chật chội và có phần bí bách. Chính vì vậy, vợ chồng chị đã đưa ra quyết định chi khoảng 200 triệu đồng để mở rộng không gian, cũng như decor lại ngôi nhà của chính mình.

    Hiện trạng căn hộ trước - sau cải tạo 

    "Lúc nghe chồng nói 'đập thông vợ ạ' thì mình cũng hoang mang lắm. Lo lắng liệu có đẹp thật không, nhưng chồng thích nên mình đành thuận theo. Vậy mà công nhận có sửa có khác, đẹp thì khó nói nhưng rộng hơn là cái chắc. Sau khi hoàn thành mình thấy ngoài mong đợi của em" - Chị Quỳnh Anh chia sẻ.

    Khi tiến hành cải tạo nhà, việc xác định phong cách thiết kế chính đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong gia đình chị Quỳnh Anh, cả vợ và chồng đều có những sở thích riêng. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn một, anh chị quyết định kết hợp sở thích và mong muốn của cả 2 để "lột xác" tổ ấm của mình.

    "Ai cũng biết mỗi người mỗi gu, vợ chồng mình cũng thế. Chồng mình mê màu xanh, mà mình chỉ thích vàng trắng trung tính thôi. Nên là bọn mình mix luôn cho nó mát, mà lại hợp. Màu xanh lá điểm xuyết lên không gian màu trung tính khá ổn áp. Thôi thì chiều chồng 1 tí tối về còn có cơm ăn. 4.0 rồi sao chỉ có mỗi chị em vào bếp được, cánh mày râu cũng làm được tuốt. Mà nấu cơm 1 mình sợ buồn hay sao ấy, chồng mình làm luôn 1 cái quầy bar mini bảo là 'lúc anh nấu thì ngồi đấy với anh cho vui'. Mình thấy cũng hợp lý phết. Cuối tuần 2 vợ chồng ngồi đấy làm tí cà phê cũng được luôn".

    Với sự giúp đỡ của KTS, chỉ sau khoảng 1 tháng thi công, căn nhà của vợ chồng chị Quỳnh Anh đã được hoàn thiện, khiến anh chị vô cùng hài lòng. Ngôi nhà khoác lên mình vẻ đẹp bình yên và ấm áp khi được kết hợp 2 gam màu là trắng và nâu gỗ. Ngoài ra, đôi vợ chồng trẻ còn đặt rất nhiều cây xanh quanh nhà để không gian thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên. Từ phòng khách, phòng bếp đến bàn ăn, ban công,... đều xinh xắn chẳng hề thua kém các quán cafe "sống ảo" hiện nay.

    Sảnh vào nhà được lát gạch riêng biệt với không gian chính 

    Tổng thể căn hộ 72m2 trở nên thẩm mỹ, thoáng rộng hơn sau cải tạo

    Sự kết hợp gam màu xanh lá - nâu nhạt giúp không gian mềm mại, đúng sở thích của gia chủ 

    Vợ chồng chị Quỳnh Anh cũng bố trí rất nhiều cây xanh quanh căn hộ 

    Khoảng vòm mềm mại cùng bàn đảo bếp phân chia khu vực bếp nấu và phòng khách bên ngoài

    Quầy bar bếp là nơi mà vợ chồng gia chủ có thể trò chuyện, thưởng thức những ly cà phê ngon lành mỗi ngày

    Khu vực bếp nấu nổi bật với tường gạch gốm màu xanh lá cây, kết hợp với hệ tủ bếp màu nâu, “ton-sur-ton” với gam màu căn hộ

    Bếp được bài trí khoa học, hiện đại, vừa đủ cho mâm cơm gia đình ít người

     

    Bàn ăn nằm cạnh phòng khách, mềm mại với các cạnh bo tròn 

    Không gian mà chị Quỳnh Anh tâm đắc nhất trong ngôi nhà mới chính là phòng ngủ. Sau khi cải tạo, căn phòng mang đến cho chị cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chị cũng dành nhiều tâm huyết cho việc lựa chọn các món đồ nội thất, decor bên trong nhằm tạo dựng sự tiện nghi cho chính mình và chồng. Một chiếc tủ quần áo to được ghép với chiếc bàn gỗ màu nâu sáng vừa thẩm mỹ lại tiết kiệm không gian.

     

    Phòng ngủ được thiết kế nội thất tối giản, thông minh nhằm tối ưu diện tích nhất có thể

    Căn hộ của vợ chồng chị Quỳnh Anh là mẫu căn hộ cải tạo phù hợp với các gia đình trẻ, yêu thích sự tươi mới, đầy sức sống. Với chi phí cải tạo chỉ 200 triệu đồng, đây có thể là mẫu cải tạo căn hộ được rất nhiều gia chủ trẻ tuổi đang tìm. 

    Nguyễn Khánh LinhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0