Nên lắp kệ góc, giá xoay, mâm xoay góc tủ bếp nào tốt và dễ vệ sinh nhất?

    12/09/2023 18:006.142 lượt xem

    So với việc bày biện mọi thứ trên bếp, thì giờ đây bạn có thể sắp xếp chén đĩa, các lọ đựng gia vị, xoong nồi… vào trong kệ xoay mâm xoay góc tủ bếp. Căn bếp sẽ trở nên sáng bóng, tiện nghi và thẩm mỹ hơn rất nhiều. 

    Vậy nên bạn quan tâm lắp kệ góc, giá xoay, mâm xoay góc tủ bếp nào dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh nhất đầu 2024? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    1. Có nên lắp giá xoay tủ bếp hay mâm xoay tủ bếp?

    Nếu nhà bạn có một gian bếp nhỏ hẹp, khi bố trí tủ bếp thường gặp phải vấn đề khó khăn, đặc biệt là với phần góc tủ. 

    Việc để khoảng trống gây mất thẩm mỹ hay lãng phí diện tích để các đồ dùng bếp hàng ngày không chỉ gây phiền toái cho bạn mà còn làm mất đi sự tiện nghi, tính thẩm mỹ của không gian bếp. 

    Và giải pháp thông minh cho vấn đề này là sử dụng kệ xoay mâm xoay góc tủ bếp. 

    Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chúng giúp tận dụng góc chữ L hiệu quả và giải quyết được vấn đề bố trí góc tủ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về khoảng trống mất thẩm mỹ hay lãng phí diện tích nữa. 

    Thay vào đó, không gian bếp sẽ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều.

    Kệ góc, giá xoay, mâm xoay góc tủ bếp giúp tận dụng tối đa diện tích

    Hiện nay, các thiết kế kệ góc liên hoàn cũng ngày càng được trau chuốt về chất liệu, công nghệ hoàn thiện, đảm bảo vẻ ngoài sang trọng tinh tế nhất, không chỉ giúp tối đa hóa diện tích, mà còn tạo ra một không gian bếp sang trọng và thẩm mỹ

    2. Loại kệ góc, giá xoay, mâm xoay nào tối ưu nhất hiện nay?

    2.1 Mâm xoay 180 độ - Mâm xoay ½

    Mâm xoay góc tủ bếp 180 độ là loại phụ kiện dành cho tủ bếp góc, giúp các gia đình tận dụng góc chữ L hiệu quả, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng. 

    Kệ góc xoay  có 2 khay và bạn có thể để được rất nhiều đồ dùng như xoong nồi, bát đĩa… rất tiện dụng.

    Với mâm xoay 180 độ - khi mở cửa tủ bếp ra, các vật dụng bên trong sẽ được kéo ra, bạn có thể dễ dàng lấy được mà không cần tốn nhiều sức 

    Kích thước mâm xoay 180 độ (mâm xoay 1/2) tùy thuộc vào từng hãng và từng mẫu mã sản phẩm sẽ có kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều lựa chọn phong cách bếp của các gia đình. 

    2.2 Giá xoay góc tủ bếp 270 độ

    Giá xoay góc tủ bếp cánh mở 3/4 này với góc độ mở rộng lên tới 270 độ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trong việc lấy đồ dùng nhà bếp.

    Chất liệu thường dùng: inox mạ crome với độ bền cao, chống rỉ sét và màu sắc trắng sáng bóng thể hiện sự hiện đại. 

    Thiết kế phù hợp với không gian bếp hiện đại. Là giải pháp lưu trữ cho tủ bếp góc (chữ L) nhờ hoạt động xoay quanh trục dễ dàng lấy đồ bên trong.

    Mâm xoay tủ bếp 270 độ được gắn vào tủ bếp dưới giúp tận dụng tối đa diện tích góc chết trong nhà bếp của bạn.

    Với giá xoay góc tủ bếp 270 giúp bạn có thể tận dụng mọi góc chết trong tủ bếp, bạn có thể đựng được nhiều đồ đạc hơn, phù hợp để bảo quản đồ khô hay cất giữ những chiếc xoong nồi ít khi sử dụng đến.

    2.3 Mâm xoay tủ bếp 360 độ mở toàn phần

    Mâm xoay tủ bếp 360 độ mở toàn phần được gắn vào thùng tủ bếp dưới giúp tận dụng tối đa diện tích góc chết trong phòng bếp. 

    Mâm xoay tủ bếp 360 độ dùng trong tủ bếp dưới ngay góc hẹp của tủ bếp khi nào cần quý khách hàng xoay để lấy các vật dụng và đồ khô

    Mâm xoay tủ bếp 360 độ mở toàn phần: thông minh và linh hoạt dành cho tủ bếp dưới, phù hợp với tủ bếp có kích thước tương đối rộng.

    Với kiểu dáng mâm tròn xoay 360 độ rất thích hợp đặt ở những vị trí góc cạnh rộng của tủ bếp dưới

    Với công năng hiện đại sẽ giúp thao tác của người nội trợ sẽ tiện lợi , chỉ cần xoay để lấy đồ

    Công dụng: đặt để gia vị, chén đĩa, ... tận dụng tối đa không gian tủ bếp gia đình.

    2.4 Giá xoay góc tủ bếp hình lá

    Giá xoay góc tủ bếp được thiết kế hình chiếc lá độc đáo mang lại vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với mọi gian bếp hiện đại và những người có tính thẩm mỹ cao.

    Trục giữ vừa có vai trò giữ vừa có vai trò như một chiếc ray trượt, khi đó phần khay có thể dễ dàng chuyển động quanh trục, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được đồ dùng bên trong và rất thuận tiện khi cần lấy ra.

    Cấu tạo của giá xoay hình lá gồm có các khay được gắn trên một trụ trục.

    Kệ góc tủ bếp hình lá phù hợp để cốc chén, bát đĩa, chai lọ, xoong nồi… làm gọn gàng và đơn giản đồ dùng trong căn bếp nhà bạn. 

    Chuyển động được kiểm soát hoàn hảo là sự kết hợp liền mạch của sự quay và xoay, với sự chuyển động độc lập của từng khay và toàn bộ đồ dùng được lấy rất dễ dàng.

    Các khay di chuyển độc lập với nhau và đều có thể di chuyển kéo hoàn toàn ra bên ngoài khoang tủ để lấy đồ, theo hình dáng của chiếc lá khá độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi góc chết trong gian bếp.

    2.5 Kệ góc liên hoàn

    Các sản phẩm kệ góc liên hoàn được thiết kế lắp âm tủ, không chỉ tiết kiệm diện tích bếp, mà còn tận dụng tối đa công năng của bộ tủ bếp. 

    Cách sử dụng hệ giá góc tủ bếp cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo mở tủ ra, mọi vật dụng bên trong sẽ di chuyển về phía trước giúp bạn dễ dàng lấy đồ cần thiết hơn.

    Kệ góc liên hoàn là phương án tận dụng tối đa công năng của bộ tủ bếp.

    Thêm vào đó, các mẫu phụ kiện bếp cao cấp còn được trang bị ray giảm chấn. Nhờ vậy, việc kéo tủ ra cũng không làm xô lệch đồ đạc trên kệ. 

    Đồng thời, chuyển động êm ái, không ồn cũng góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, cũng như cho tủ bếp.

    Đặc biệt là với các thiết kế nhà diện tích nhỏ, sản phẩm này sẽ tối ưu được không gian sử dụng của tủ bếp, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lưu trữ, lấy đồ, giúp việc nấu bếp nhàn hơn và căn bếp cũng gọn gàng hơn. Một thiết kế giá bếp liên hoàn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích và cả tính thẩm mỹ cao cho cuộc sống hiện đại.

    Các mẫu kệ góc bếp liên hoàn hiện nay đều được thiết kế với quy cách đóng mở tiện lợi. Chỉ cần tác động lực nhẹ nhàng, hệ thống kéo đẩy sẽ đưa mọi vật dụng về phía trước giúp bạn nhanh chóng sử dụng. 

    Kệ góc liên hoàn Castello KG272CAL/CAR (Trái/Phải) hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn vì giá thành của sản phẩm so với mặt bằng chung khá phù hợp và vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng.

    Kệ góc liên hoàn Castello của thương hiệu Cariny đang rất được người Việt ưa chuộng.

    3. Kệ góc liên hoàn Castello KG272CAL/CAR (Trái/Phải) của thương hiệu Cariny

    Về thương hiệu Cariny: CARINY FURNITURE HARDWARES (VIETNAM) là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại phụ kiện hoàn thiện nội ngoại thất thương hiệu Cariny. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU, USA... được kiểm định bởi tập đoàn SGS- Thụy Sỹ. Sản phẩm phụ kiện Cariny phong phú, đa dạng với giá cả cạnh tranh.

    Các sản phẩm thiết bị tủ bếp, tủ áo thương hiệu Cariny đã được biết đến với chất lượng cao cấp đi kèm với giá thành cạnh tranh. Không những vậy, sự cải tiến thường xuyên về thiết kế mẫu mã và công nghệ sản xuất giúp nâng cấp chất lượng sản phẩm, cũng như nâng tầm thương hiệu nhằm mang lại sự trải nghiệm hiện đại trong chính ngôi nhà của bạn. 

    Thiết kế kệ góc liên hoàn Castello của thương hiệu Cariny tiện lợi, phù hợp mọi căn bếp​, đặc biệt là phù hợp gia đình cần tối ưu diện tích căn bếp mà vẫn có đủ công năng sử dụng:

    Màu sắc: Champagne gold

    Ray dẫn hướng xoay có giảm chấn. Đáy được bổ sung thêm một lớp vật liệu chịu nước dày chịu nước,chống trượt, làm giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    Nên sử dụng để chứa vật dụng nhỏ ít sử dụng hoặc chứa đồ khô. Sức chịu tải đối với rổ lớn là 5kg, rổ nhỏ là 3kg

    Khung bằng thép sơn phủ bằng công nghệ NaNo

    Giá (Kệ) được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  Âu.

    Chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng và bền đẹp theo thời gian, dễ dàng vệ sinh. 

    Thiết kế các kệ tầng sắp xếp khoa học nhất, nan inox thông thoáng và chắc chắn, thoát nước tốt, cho bà nội trợ thoải mái để đồ đạc mà không phải lo ngại bất cứ điều gì, tận dụng không gian hiệu quả. 

    Các chất liệu cao cấp này không chỉ mang đến cho người dùng sản phẩm thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền vượt trội với thời gian. Sản phẩm cho hiệu quả sử dụng lâu dài đến hơn 20 năm, hầu như không tốn kém các chi phí bảo trì, sửa chữa.

    Kệ góc liên hoàn Castello hoàn thiện về tính năng đóng mở, là lựa chọn tối ưu cho gian bếp hiện đại.

    >>> Kệ góc liên hoàn Castello chính hãng có giá niêm yết 8.280.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Kệ góc liên hoàn Castello chính hãng tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Có thể thấy, giá góc tủ bếp, kệ liên hoàn đang ngày càng trở thành phụ kiện cần thiết trong không gian bếp của gia đình. Không những thế, các mẫu sản phẩm cũng ngày càng hoàn thiện về tính năng đóng mở, nhẹ nhàng và linh hoạt theo phong cách “1 chạm” hoàn hảo nhất. 

    Tổng hợp

    Minh KhangTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0