5 lý do bạn nên sử dụng máy sấy quần áo và TOP 3 máy sấy quần áo đáng mua năm 2024

    30/09/2023 16:001.755 lượt xem

    Tại sao cần sử dụng máy sấy quần áo? Hãy cùng mình review thực tế lợi ích của máy sấy quần áo và giúp bạn chọn cho gia đình mình chiếc máy sấy phù hợp trong bài viết sau nhé.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Máy sấy quần áo đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong gia đình Việt

    1. 1. 5 lý do nên sử dụng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

    • Tiết kiệm thời gian 

    Các chị em phụ nữ hiện nay không chỉ chăm lo công việc nhà mà còn làm kinh tế. Nếu không có sự giúp đỡ của các thiết bị công nghệ thì khó có thể có đủ thời gian để vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình chu toàn được, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ. Máy sấy quần áo sẽ trợ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. 

    Cụ thể, việc giặt đồ hoàn chỉnh thì có khá nhiều công đoạn, từ phân loại, ngâm, giặt, phơi, là, gấp, cất đồ vào tủ. 

    Có thể giặt thì đã dùng máy giặt nên không còn cần phải lo lắng nhưng giai đoạn phơi đồ đến cất đồ vào tủ sẽ tiêu tốn của bạn một khoảng thời gian không hề nhỏ, chưa kể đến thời tiết hôm nay không được đẹp, quần áo không đủ khô...  

    Trong thời gian đợi làm công việc đó, hãy giao cả cho chiếc máy sấy quần áo. Quần áo mới sấy xong sẽ còn khá ấm, bạn chỉ việc là qua và gấp lại và bỏ tủ hoặc đơn giản như đồ ở nhà thì sau khi sấy quần áo đã mềm thơm, chỉ cần vuốt vuốt là quần áo đã vào nếp rồi. 

    Tất cả các công đoạn được gói gọn trong chiếc máy sấy quần áo, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn, đặc biệt là khi thời tiết đã bắt đầu đổi mùa 

    • Bảo vệ chất lượng quần áo 

    Với những người đã sử dụng máy sấy quần áo rồi họ sẽ cảm nhận được quần áo sau khi sấy bằng máy sẽ thích hơn rất nhiều quần áo phơi tự nhiên. Nhất là những gia đình ở chung cư, không gian phơi sấy bị hạn chế, thiếu ánh nắng. 

    Quần áo phơi tự nhiên thường không đủ khô và bị ám mùi vào mùa ẩm hoặc mùa nắng thì quần áo nhanh bạc màu, ngoài ra phơi tự nhiên thì bụi bẩn ngoài môi trường cũng có thể bám vào quần áo. 

    Ngược lại máy sấy có chức năng cảm biến ẩm, quần áo của bạn sẽ được sấy khô, bền màu, thơm tho và không có cơ hội tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài.

    Máy sấy giúp quần áo bền màu và mềm mại hơn 

    • Máy sấy quần áo giúp lọc bụi bông, xơ vải 

    Máy sấy trong quá trình hút ẩm sẽ kéo theo các bụi bông, xơ vải thừa bên trong quần áo, đồ giặt sấy giúp cho không gian sống trong lành và sạch bụi hơn. 

    Bụi bông, xơ vải nếu không được loại bỏ, khi mặc và hoạt động chúng sẽ bay ra ngoài không khí, lơ lửng và chúng ta có thể hít phải khi hô hấp. 

    Đặc biệt với người già, trẻ nhỏ hay người bị bệnh về đường hô hấp sẽ vô cùng đáng ngại. 

    Máy sấy quần áo lọc tốt bụi bông, xơ vải mà phương pháp phơi phóng thường không thể làm được, giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn 

    • Khử khuẩn, diệt nấm mốc 

    Máy sấy quần áo còn giúp khử khuẩn, diệt nấm mốc trong quần áo, đồ giặt sấy. Hạn chế quần áo, chăn màn bị nấm mốc do thời thiết mưa ẩm kéo dài, vi khuẩn tích tụ và sinh trưởng bên trong các sợi vải. 

    Sử dụng máy sấy giúp quần áo luôn được bảo vệ khỏi bụi bẩn, vi khuẩn nấm và khô thoáng, thơm tho hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. 

    Máy sấy quần áo còn cho người dùng chọn từng chế độ sấy riêng biệt cho các loại vải khác nhau, có khả năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, virus gây bệnh

    Và lý do chính giúp máy sấy quần áo trở nên thần thánh là nó có thể giúp khử khuẩn lên tới 99% mà phơi tay không thể làm được, lưu hương quần áo lâu hơn so với phơi thường.

    • Đặc biệt là chế độ làm mới quần áo

    So với việc phơi phóng thường bị tia cực tím ảnh hưởng, khi đó sẽ khiến các loại vải nhanh bị phai màu, cũ nhanh hơn sau thời gian ngắn. Máy sấy quần áo không có tia cực tím và với công nghệ bơm nhiệt heatpump, lượng nhiệt tạo ra vừa phải sẽ giúp quần áo được chăm sóc bền bỉ hơn.

    Đa số máy sấy hiện nay đều có chế độ: Làm mới quần áo. Khi bật, máy sẽ để ở nhiệt độ vừa phải, xoay lồng sấy kết hợp không khí lưu thông giúp quần áo bay các mùi khó chịu do để trong túi đựng hoặc trong tủ thời gian dài. 

    Người dùng cũng có thể kết hợp đặt túi thơm trong khay đựng chuyên dụng của máy để hỗ trợ quá trình này.

    Tùy vào từng loại vải, máy sấy quần áo sẽ có chế độ thời gian và nhiệt độ sấy khác nhau, rất phù hợp cho những gia đình trẻ nhỏ

    Nhờ đó, áo quần hạn chế nhăn, cũ sờn và việc ủi áo quần sẽ hiệu quả hơn. Lồng sấy còn tích khả năng sấy đảo chiều chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, giúp bảo vệ áo quần khỏi bị xoắn móc vào nhau gây hư hại.

    1. 2. TOP 3 máy sấy quần áo được đánh giá tốt nhất từ người dùng

    Thương hiệu Bosch có nguồn gốc, xuất xứ tại Đức. Đây hiện tại đang là thương hiệu cao cấp, uy tín nhất thế giới và rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Bosch là một hãng chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, nhà bếp như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt,…

    Máy sấy quần áo Bosch có ưu điểm là sấy nhanh, tiết kiệm điện, loại bỏ khuẩn hiệu quả trong khi sấy. Được chứng minh khả năng tiết kiệm đến 64% năng lượng, máy sấy quần áo của thương hiệu Bosch là một trong những loại máy sấy tiết kiệm điện nhất. Bí quyết là nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến, có khả năng bảo tồn nhiệt. Nó hoạt động bằng cách tái chế không khí nóng ban đầu qua nhiều giai đoạn sấy. 

    Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp chuẩn Châu Âu, chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến nhất giúp quần áo không chỉ được sấy khô nhanh hơn, sạch hơn mà còn tiệt trùng đáng kể, tiết kiệm thời gian phơi hay là, ủi quần áo.

    1. (1) Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg

    Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy sấy ngưng tụ thì không nên bỏ qua một siêu phẩm nổi tiếng thuộc serie 6 đến từ thương hiệu Bosch đó là WTB86201SG 8kg. Dòng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường công nghệ Việt Nam bởi độ hoàn thiện cao, ưu thế toàn diện trong tầm giá.

    Máy sấy quần áo WTB86201SG được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sấy khô của gia đình có 4 – 6 thành viên với khối lượng sấy lên đến 8kg

    Ngoại hình của chiếc máy sấy quần áo WTB86201SG 8kg cực kỳ sang trọng với lớp vỏ máy được làm bằng thép không gỉ siêu bền và phủ lớp sơn trắng cao cấp cho bạn dễ dàng phối màu cùng với các nội thất trong nhà.

    Màn hình LED cùng các nút điều khiển điện tử đều được lắp đặt ở phía trước máy sấy giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy

    Đặc trưng thiết kế của máy sấy ngưng tụ đó là tất cả lượng nước thoát ra khi sấy đều được chứa trong một chiếc hộp mà không cần phải dùng đường ống dẫn nước ra ngoài. Khi đầy hộp, hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết, tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho gia đình.

    Dòng máy sấy quần áo nổi tiếng này của Bosch này được tích hợp 9 chương trình sấy khác nhau phù hợp với từng chất liệu quần áo: Mix, Shirts, Allergy Plus/ Hygiene, Woollen Finish, Time program cold, Time program warm, Super 40, Sportswear, Down Wear. Mỗi chương trình sẽ có mức nhiệt độ sấy khác nhau. 

    Đặc biệt, với công nghệ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cùng tính năng sấy nhạy cảm được trang bị bên trong khoang sấy của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

    So với những chiếc máy sấy thông hơi phổ biến trên thị trường, máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg chiếm nhiều lợi thế hơn với công nghệ sấy ngưng tụ và những thiết kế, tính năng thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. 

    Chiếc máy sấy của Bosch này được đánh giá là có phân khúc giá tiền hợp lý trong dòng máy sấy cao cấp, tùy vào từng đơn vị phân phối giá có thể dao động từ 19 – 21 triệu đồng. Với mức giá này, chiếc máy sấy cao cấp của hãng Bosch đã được đông đảo những gia đình có thu nhập ở mức khá trở lên lựa chọn. 

    >>> Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg có giá niêm yết 20.890.000 VNĐ, giảm 16% chỉ còn 17.547.600 VNĐ.

    >>> Đặt mua máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. (2) Máy sấy quần áo tụ hơi bơm nhiệt Bosch HMH.WTW85400SG 9kg

    So với các dòng máy sấy khác trên thị trường, máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG đang là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình 3 – 4 người. Nó có thể chứa đến 9 kg đồ sấy và có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với màu trắng cao cấp phù hợp với mọi concept ngôi nhà.

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG ứng dụng hệ thống sấy khô tự động tiên tiến

    Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thể kể đến như:

    Công nghệ Dàn ngưng tự làm sạch có trong máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG series 6 giúp làm sạch và bảo vệ lồng sấy mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của người dùng. Để tối ưu hóa hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG, phần mềm sẽ chạy bốn lần trong mỗi chu kỳ sấy.

    Bằng cách cảm nhận nhiệt độ và độ ẩm không khí xung quanh, thiết bị có thể cung cấp các chương trình sấy khô tự động tối ưu cho quần áo

    Hệ thống sấy nhạy cảm với công nghệ Duo-Sensitive Drying của máy sấy quần áo BOSCH WTW85400SG sử dụng luồng không khí nhẹ liên tục từ mọi phía bên trong lồng giặt để làm khô quần áo. 

    Một số công nghệ hàng đầu của máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG: Máy sấy ngưng tụ bơm nhiệt cải thiện độ an toàn và cắt giảm năng lượng sử dụng nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ sản xuất nhiệt nhờ máy nén khí. 

    Thời gian sấy tự động dựa trên các kết quả đo độ ẩm từ cảm biến Duo-Tronic tích hợp sẵn. Kết hợp với động cơ không chổi than EcoSilence DriveTM không gây ồn ào giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và thân thiện với gia đình sử dụng.

    Thép không gỉ chất lượng cao của máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG không chỉ giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải mà còn giữ được hình dạng nguyên sơ 

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG là một làn gió công nghệ nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Đức

    Vượt trội qua hàng loạt các bài kiểm tra tiêu chuẩn khắt khe cho cả quá trình sản xuất và sản phẩm cuối cùng. Đó là lý do hiện nay dòng máy này vẫn có độ hot nhất định và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

    >>> Máy sấy quần áo Bosch HMH.WTW85400SG 9kg có giá niêm yết 29.690.000 VNĐ, giảm 16% chỉ còn 24.939.600 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG 9kg chính hãng. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. (3) Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Series 8 nhập khẩu 

    Xét về cấu tạo, thiết bị này sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng. Xử lý được dung tích tới 9kg đồ nhưng không hề cồng kềnh mà ngược lại rất dễ dàng sử dụng với các chế độ điều chỉnh thông minh, hiện đại. Màu trắng của thiết bị cũng đem lại sự nhẹ nhàng thanh thoát hơn cho sản phẩm và dễ lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Series 8 là sản phẩm máy sấy quần áo mang thương hiệu nổi tiếng BOSCH được nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn Châu Âu

    Thiết kế tinh tế đi cùng nhiều tính năng sấy vượt trội. Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Series 8 được tích hợp 9 chức năng sấy khô chuyên dụng & khả năng chống nhăn cho từng sợi vải. Do đó mà máy sấy Bosch thân thiện với hầu hết tất cả các loại vải phổ biến trên thị trường hiện nay như vải cotton, vải lanh, vải sợi tổng hợp, vải lông cừu hay thậm chí là vải chống thấm.

    Công nghệ sấy cân bằng với kỹ thuật xoay đảo chiều Drum Vario Soft giúp cho quần áo khô nhanh hơn mà vẫn giữ được sự mềm mại, giúp quần áo vẫn luôn được phẳng phiu như được là và xử lý

    Cũng như các dòng máy sấy quần áo Bosch thông minh khác, sản phẩm này có chứa hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh. Chức năng đó khiến cho quần áo được sấy khô với mức năng lượng và nhiệt độ tối ưu nhất. Máy được đánh giá hiệu quả năng lượng đạt A++ rất tiết kiệm điện năng dù phải giải quyết một lượng quần áo lớn. Mức tiêu thụ năng lượng trung bình một năm chỉ từ 258 kW.

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong khi sấy quần áo hoàn hảo và nhẹ nhàng

    Không những vậy, Nhờ hệ thống chiếu sáng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát đồ trong lồng sấy một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, trong quá trình vận hành, thiết kế chống rung khiến cho máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Series 8 luôn đạt được sự ổn định và yên tĩnh (độ ồn cực thấp ở 65 dB) mà ít có sản phẩm nào cùng dòng đạt được.

    >>> Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Series 8 có giá niêm yết 53.600.000 VNĐ, giảm 45% chỉ còn 29.480.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL Serie 8 chính hãng. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Máy sấy quần áo quả thực là trợ thủ đắc lực nên đầu tư cho gia đình. Hiện nay máy sấy của thương hiệu Bosch vẫn đang được ưa chuộng và bán chạy tại Việt Nam bởi đa dạng dòng phù hợp với nhiều nhu cầu của mô hình gia đình Việt, xuất xứ từ thương hiệu cao cấp hàng đầu, được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại chuẩn Châu Âu, kèm chế độ bảo hành chính hãng.

    Xem toàn bộ sản phẩm Bosch đang được giảm giá 52% tại đây

    Minh KhangTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0