TOP tủ lạnh cho nhà 2 người giá tốt nhất 2023 - 2024

    21/08/2023 13:301.523 lượt xem

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu tủ lạnh 2 người tiết kiệm 30 - 50% điện năng tiêu thụ. Dưới đây sẽ là top tủ lạnh 2 người tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ Happynest Shop/hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    TOP tủ lạnh cho nhà 2 người tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

    1. Cách chọn tủ lạnh 2 người 

    Khi bắt đầu một sống mới, đặc biệt là những bạn mới kết hôn, cần sắm cho mái ấm mới một chiếc tủ lạnh 2 người. 

    Tuy nhiên tủ lạnh được xem là một khoản mua sắm khá lớn, và ai cũng muốn chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. 

    Dưới đây là 4 điểm cần lưu ý nhất khi bạn chọn mua tủ lạnh 2 người.

    (1) Kiểm tra dung tích tủ lạnh

    Khi mua tủ lạnh 2 người, cần kiểm tra dung tích tủ lạnh là điều cần thiết và quan trọng. Dung tích lớn thì điện năng tiêu thụ cao, lãng phí điện không cần thiết. Ngược lại, dung tích quá nhỏ hẹp sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

    Xác định dung tích toàn tủ lạnh: Đối với tủ lạnh 2 người thì dung tích 360L là phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ theo nhu cầu và cách sử dụng cụ thể của bản thân để có những điều chỉnh thích hợp.

    Dung tích của các ngăn chức năng: Bạn cần lưu ý thêm sức chứa của từng ngăn tủ khi chọn tủ lạnh 2 người. Tủ lạnh hiện nay có khá nhiều ngăn được phân bổ như ngăn mát, ngăn đông, ngăn đựng rau,...Tùy vào mục đích sử dụng và thói quen trữ đồ của người dùng mà lựa chọn tủ lạnh.

    Khi mua tủ lạnh 2 người, cần kiểm tra dung tích tủ lạnh là điều cần thiết và quan trọng

    (2) Lưu ý kích thước khi mua tủ lạnh 2 người

    Kích thước tủ cho tủ lạnh 2 người

    Để lựa chọn tủ lạnh 2 người, kiểm tra thông số tủ lạnh là bước quan trọng, nếu không sẽ trở thành sai lầm đáng tiếc trong nhà. 

    Xác định chính xác chiều cao, chiều ngang, chiều sâu nơi sẽ đặt tủ lạnh 2 người nếu không sẽ gây chật hẹp cho không gian nhà. 

    Chọn tủ có kích thước nhỏ hơn so với nơi đặt tủ lạnh, vì cần một khoảng không xung quanh để tủ có thể tản nhiệt.

    Kích thước cửa, lối dẫn vào nơi đặt tủ lạnh

    Điều mà không ít người bỏ quên khi chọn mua tủ lạnh 2 người hay tủ cho đại gia đình đó chính là kích thước lối vào. Nhiều người khi chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý nhưng không thể đặt đúng vị trí vì kích thước tủ lạnh quá lớn, hay kích thước của cửa và hành lang dẫn vào bếp quá hẹp.

    Điều mà không ít người bỏ quên khi chọn mua tủ lạnh 2 người hay tủ cho đại gia đình đó chính là kích thước lối vào

    (3) Thiết kế của tủ lạnh cũng cần được chú ý

    Yếu tố này ảnh hưởng đến thói quen sử dụng, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ lạnh, dưới đây sẽ là một số thiết kế cần được lưu ý:

      Khi mua tủ lạnh 2 người, việc lựa chọn thiết kế phù hợp là lưu ý quan trọng

    Lựa tủ lạnh 2 người dựa vào thiết kế ngăn đá

    • - Đối với tủ lạnh ngăn đá trên

    Ưu điểm: 

    Là loại tủ lạnh truyền thống và được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Loại tủ này trên thị trường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người, máy móc vận hành ổn định, chi phí sửa chữa thấp. Sản phẩm phù hợp với những người có thói quen thường xuyên sử dụng ngăn đá.

    Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ nguyên tắc làm lạnh đối lưu không khí và các công nghệ hiện đại được tích hợp thêm.

    Nhược điểm:

    Ngược lại với những người thường xuyên sử dụng ngăn mát thì đó lại là khuyết điểm vì vị trí ngăn mát thấp hơn. Gây hạn chế đối với những người có chiều cao khiêm tốn.

    Đường ống dài dẫn đến năng lượng bơm gas nhiều hơn so với tủ lạnh ngăn đá dưới. Tuy nhiên, khả năng tiết kiệm vẫn ở mức tốt.

    Loại tủ này trên thị trường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là nhà 2 người

    • - Tủ lạnh ngăn đá ở dưới

    Ưu điểm: 

    Là loại tủ mới, tủ đá được thiết kế gần với máy nén giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn. Đồng thời, ngăn mát ở ngang tầm người sử dụng giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng mà không cần phải cúi người xuống.

    Thiết kế ngăn đá dưới đặc trưng nên khoảng cách dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá được rút ngắn, tiết kiệm được lượng điện đáng kể.

    Nhiều tính năng và công nghệ được tích hợp như ngăn cấp đông mềm.

    Nhược điểm: 

    Các loại tủ lạnh này thường có giá thành cao và chi phí sửa chữa cũng đắt hơn, do đó chưa được sử dụng phổ biến. Nên khi chọn tủ lạnh 2 người, bạn cần cân nhắc kỹ. 

    Tủ lạnh ngăn đá ở dưới là loại tủ mới, tủ đá được thiết kế gần với máy nén giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn

    Nhìn chung hai dòng tủ lạnh đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và dung tích. Vậy nên, khi chọn tủ lạnh 2 người, bạn cần xem xét nhiều yếu tố, kể cả thói quen sử dụng.

    Thiết kế của cánh cửa tủ lạnh cũng rất quan trọng

    Cánh cửa của tủ lạnh trên thị trường hiện nay có 4 loại thiết kế cánh cửa chính: tủ lạnh mở cánh bên trái, tủ mở cánh bên phải, tủ 2 cánh bên, tủ cánh mở 2 chiều (mở được cả bên trái lẫn bên phải).

    Vì thế, khi lựa chọn tủ lạnh 2 người, vị trí đặt tủ cũng quyết định thiết kế của cánh cửa tủ lạnh. Nếu bên phải có vách tường hay bị chắn, hãy chọn tủ có bản lề cửa ở bên phải, như vậy khi mở tủ sẽ không bị vướng víu, việc sử dụng tủ cũng sẽ dễ dàng hơn. Có thể áp dụng cho tủ lạnh có bản lề bên trái.

    Lựa chọn cảnh cửa tủ lạnh 2 người cũng rất quan trọng để phù hợp với không gian và vị trí đặt

    (4) Lưu ý xem xét các chức năng bổ sung

    Hiện nay, các mẫu tủ lạnh trên thị trường được trang bị thêm rất nhiều loại ngăn chức năng khác nhau, kể cả tủ lạnh 2 người. Tất cả đều chú trọng đến việc bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau củ quả.

    Một số chức năng được các nhà sản xuất trang bị như :

    Tự động khử mùi, giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh, tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

    Tự động làm đá được thiết kế một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động.

    Lấy nước uống ngoài cánh tủ hay màn hình cảm ứng, một số dòng tủ lạnh đời mới được thiết kế bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài. Tính năng cho phép bạn dễ dàng quan sát, tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. 

    Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh nhanh chóng được đưa đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó duy trì nhiệt độ trong tủ đồng đều, độ ẩm ổn định giúp thực phẩm tươi lâu hơn.  

    Chức năng cấp đông mềm là công nghệ bảo quản thực phẩm tươi sống mà không bị đông đá hoàn toàn. Công nghệ này giúp thực phẩm chỉ đông nhẹ bề mặt mà vẫn giữ được độ mềm bên trong, khi mua bạn nên xem xét có hợp với nhu cầu sử dụng hay không.

    Ngăn rau quả được thiết kế riêng biệt, khép kín hạn chế mất nước, một số mẫu còn được trang bị hệ thống cân bằng ẩm, duy trì độ ẩm tối ưu giúp rau quả luôn tươi ngon.

    Lựa chọn tủ lạnh 2 người dựa trên các chức năng bổ sung

    Điểm cần lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh 2 người đó là chức năng tiết kiệm điện. Một số dòng sản phẩm còn kết hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện khác nhau. Vì thế, đừng quên kiểm tra thông số điện năng tiêu thụ chuẩn khi lựa chọn tủ lạnh 2 người.

    2. TOP tủ lạnh cho nhà 2 người tốt nhất 2023 - 2024

    (1) Tủ Lạnh Samsung Hai Cửa Ngăn Đông Dưới - RB27N4170S8/SV

    Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV cho nhà 2 người với thiết kế phẳng mạnh mẽ, sang trọng, kết hợp với chức năng lấy nước ngoài cánh tủ tiện lợi, chiếc tủ này có thể mang lại cảm giác hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

    Tủ có ngăn đông mềm giúp giữ thịt cá tươi ngon mà không bị đông cứng, luôn sẵn sàng cho bữa ăn của bạn vào bất cứ lúc nào. Đây là chức năng vô cùng tiện lợi với những người bận rộn, thực phẩm có thể được chế biến ngay mà không cần thời gian để làm rã đông.

    Ngoài ra chiếc tủ lạnh 2 người này còn có công nghệ làm lạnh vòm hiện đại giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định, bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi thức ăn, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị.

    Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV cho nhà 2 người với thiết kế phẳng mạnh mẽ

    (2) Tủ Lạnh Electrolux NutriFresh® EME3700H-H

    Với sản phẩm tủ lạnh cho 2 người này, điểm nổi bật đầu tiên là ngăn đa năng FlexCool™ có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -12 độ C lên tới +3 độ C, cho phép người dùng điều chỉnh chức năng tùy theo ý thích mà không làm ảnh hưởng tới thực phẩm ở các ngăn còn lại. 

    Cùng với đó, hệ thống ngăn kệ FlexStor trên cánh tủ cũng được thiết kế linh hoạt với các khay kệ có thể di chuyển để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ.

    Xét về chức năng làm lạnh chính, sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lạnh 360 độ giúp không khí lạnh tỏa đều trong khoang tủ, giúp đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định. 

    Ngoài ra, tủ còn có hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và những mùi khó chịu.

    Tủ Lạnh Electrolux NutriFresh® EME3700H-H cho phép người dùng điều chỉnh chức năng tùy theo ý thích mà không làm ảnh hưởng tới thực phẩm ở các ngăn còn lại

    (3) Tủ Lạnh LG DoorCooling+™ GN-M255BL

    Tủ Lạnh LG DoorCooling+™ GN-M255BL sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại, là một trong những chiếc tủ lạnh 2 người thích hợp dành cho bạn. 

    Với thiết kế các khay trên cánh cửa tủ cho phép kéo ngăn rau củ ra một cách dễ dàng kể cả khi cánh tủ chỉ mở 90 độ. 

    Ngăn rau củ có thiết kế lưới mắt cáo cân bằng độ ẩm, tạo điều kiện bảo quản rau quả tươi tối ưu. 

    Bên cạnh đó, Công nghệ Door Cooling làm lạnh từ từ cánh cửa giúp làm lạnh nhanh và đều hơn cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

    Tủ Lạnh LG DoorCooling+™ GN-M255BL sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại

    (4) Tủ Lạnh Samsung Hai Cửa Digital Inverter RT19M300BGS/SV

    Điểm cộng đầu tiên của dòng tủ lạnh 2 người này là thiết kế tinh tế, hiện đại. Khay kính cường lực có thể chịu được khối lượng lên tới 150kg. 

    Quan trọng nhất phải nói tới là công nghệ làm lạnh đa chiều, chống đóng tuyết giúp duy trì độ lạnh ổn định, bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. 

    Bên cạnh đó, miếng đệm cửa kháng khuẩn, chống nấm mốc cũng góp phần đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho tủ lạnh nhà bạn.

    Tủ Lạnh Samsung Hai Cửa Digital Inverter RT19M300BGS/SV với kính cường lực có thể chịu được khối lượng lên tới 150kg

    (5) Tủ Lạnh Sharp Apricot Inverter SJ-X251E-SL

    Với dung tích không quá lớn, đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phải của 2 người. Với 3 ngăn chứa thực phẩm rộng, trong đó có ngăn đông mềm giúp bảo quản nhiều thực phẩm hơn và giữ thực phẩm tươi hơn.

    Tủ Lạnh Sharp Apricot Inverter SJ-X251E-SL là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phải của 2 người

    Tuy 3 ngăn chứa đồ rộng nhưng chiều ngang của tủ chỉ khoảng 55cm, thích hợp cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp hoặc muốn tiết kiệm diện tích. 

    Tủ lạnh ứng dụng công nghệ J-tech Inverter và Eco extra giúp tiết kiệm 53% điện năng so với những máy không được trang bị.

    Liên hệ ngay Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được tư vấn chi tiết hơn về tủ lạnh dành cho 2 người, và đặt mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0