10 nhà đẹp Đồng Nai thiết kế tối giản, phù hợp cho nhiều không gian sống (P2)

    19/08/2023 11:003.582 lượt xem

    Tiếp nối Những ngôi nhà đẹp Đồng Nai (phần 1), mời các gia chủ cùng chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp Đồng Nai nổi bật nhất trong phần 2 dưới đây.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Nhà đẹp Đồng Nai: May House - Tổ ấm 5x19 của gia đình 4 người

    May House là một ngôi nhà đẹp Đồng Nai, xây dựng với kích thước 5x19 của một gia đình gồm bố mẹ và 2 con nhỏ. Nhờ những giải pháp thiết kế hợp lý, May House không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của nhà ống mà còn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đồng thời gắn kết các thành viên trong gia đình.

    Gia chủ của May House chỉ đặt ra 3 yêu cầu với nhóm KTS khi thiết kế ngôi nhà. Thứ nhất là, ngoài những nhu cầu cơ bản, họ muốn có thêm một không gian nhỏ dành cho công việc thiết kế thời trang tại gia.

    Yêu cầu thứ hai đó là cần dành nhiều diện tích cho khu vực bếp - ăn để bạn bè, người thân đến nhà chơi và tụ tập mỗi cuối tuần.

    Và cuối cùng, một ngôi nhà để cảm nhận được ánh nắng len lỏi, gió mát trong lành và cây xanh tươi tốt đến từng ngóc ngách là những gì vợ chồng chủ nhà ưu tiên hàng đầu.

    Gia chủ của May House là những người tinh tế và yêu thích sự đơn giản

    Và May House là ngôi nhà đẹp Đồng Nai phản ánh đúng tinh thần này

    >>> Xem toàn bộ thiết kế của nhà đẹp Đồng Nai May House tại đây.

    1. 2. Nhà đẹp Đồng Nai: Peaceful House - Thiết kế 2 tầng với 2 sân trước - sau thoáng đãng

    Peaceful House sở hữu diện tích 173m2, được thiết kế với nhiều khoảng mở, gần gũi với không gian ngoài trời. Thêm vào đó, ngôi nhà còn có hai khoảng sân trước và sau, giúp chiếu sáng và thông gió tự nhiên hiệu quả.

    Chiều cao 2 tầng tăng dần từ trước ra sau theo hướng mái dốc giúp ngôi nhà hài hoà với các công trình lân cận. Trong đó, tầng một là không gian của khu vực sinh hoạt chung (phòng khách, bếp - ăn), phòng ngủ của bố mẹ và chị gái. Tầng hai là phòng ngủ của các con.

    Tất cả được kết nối với nhau bằng khoảng thông tầng lớn rộng thoáng ở giữa nhà.

    Nhà đẹp Đồng Nai Peaceful House được xây dựng khá vuông vức và có vẻ ngoài tối giản

    Giữa 2 tầng nhà là khoảng thông tầng lớn, kết nối các thành viên trong gia đình

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Peaceful House tại đây.

    1. 3. Nhà đẹp Đồng Nai: Wall House - Ngôi nhà có bức tường “biết thở”

    Wall House là công trình nằm ngay cạnh sông Đồng Nai, tận hưởng gió mát và cảnh quan cây cối. Khi xây dựng công trình, gia chủ và kiến trúc sư bàn bạc rất kỹ lưỡng về ý tưởng một ngôi nhà có thể thở được 24/24.

    Sau nhiều lần tính toán và cân nhắc, Wall House được định hình là một ngôi nhà với 8 khối không gian, tương ứng với các khu vực chức năng riêng. 8 khối này nằm xen kẽ và được kết nối bởi không gian sinh hoạt chung được hình thành từ các bức tường thở.

    Cụ thể, tường thở của Wall House bao gồm 2 yếu tố: hệ tường hở và khoảng sân vườn cây xanh. Các bức tường hở được tạo nên từ những viên gạch lỗ xếp ngược hướng với phương pháp xây thông thường.

    Như vậy, hàng trăm ngàn lỗ gạch sẽ tạo ra các miệng gió hút không khí, cho gió cùng ánh sáng vào công trình. Vườn cây xanh là lớp áo thứ hai ngăn tác động xấu của môi trường ngoài vào không gian sinh hoạt bên trong.

    Mặt tiền độc đáo và thu hút sự chú ý của Wall House

    Gia chủ gần như không cần dùng đèn điện vào ban ngày vì mọi ngóc ngách trong nhà đều được chiếu sáng tự nhiên

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Wall House tại đây.

    1. 4. Nhà đẹp Đồng Nai 70m2 của gia đình 6 người

    Ngôi nhà 70m2 được thiết kế 1 tầng 1 lửng, là tổ ấm của gia đình 6 người gồm đôi vợ chồng trẻ, hai con nhỏ và ba mẹ lớn tuổi. Dù diện tích không quá rộng nhưng nhờ bố trí thông tầng và giếng trời hợp lý, không gian bên trong nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

    Theo đó, tầng 1 của nhà đẹp Đồng Nai 70m2 bao gồm phòng khách, khu vực ăn uống, bếp nấu. Kết nối giữa phòng khách và bếp nấu là giếng trời giúp lấy sáng và hỗ trợ lưu thông không khí.

    Cuối tầng 1 đặt phòng ngủ nhỏ của người bố mẹ lớn tuổi để tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển. Còn tầng lửng là không gian nghỉ ngơi của gia chủ và 2 con nhỏ.

    Nhà đẹp Đồng Nai 70m2 xây dựng tối giản, tiết kiệm

    Diện tích không quá rộng nhưng ngôi nhà vẫn được bố trí đầy đủ công năng, phục vụ tốt gia đình 6 người

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai 70m2 tại đây.

    1. 5. Nhà đẹp Đồng Nai xây 2 tầng, chi phí hoàn thiện 1,5 tỷ đồng

    Ngôi nhà tọa lạc tại Long Thành, xây dựng 2 tầng với thiết kế đơn giản, điểm nhấn là mái hiên lớn và các chi tiết vòm, tạo hiệu ứng thẩm mỹ mềm mại và khơi gợi về kiến trúc truyền thống.

    Tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp - ăn, 1 phòng ngủ, 2 khoảng sân trước - sau và 1 khoảng thông tầng kết hợp giếng trời có trồng cây xanh. Nhờ cách bố trí hợp lý này, không gian trong nhà được thông gió và chiếu sáng hiệu quả.

    Tầng 2 là không gian riêng tư dành cho 2 phòng ngủ. Các phòng có nội thất giản dị, được lấy sáng từ khoảng thông tầng, giếng trời và ban công. Nhờ đó, mọi thành viên trong nhà đều cảm nhận được không khí trong lành, màu xanh thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

    Mái hiên truyền thống và khoảng vòm mềm mại giúp công trình thu hút hơn hẳn

    Hình ảnh nhà đẹp Đồng Nai xen lẫn nét đẹp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai 2 tầng tại đây.

    1. 6. Nhà đẹp Đồng Nai xây 3 tầng cho gia đình 5 người

    Gather House là tên gọi của ngôi nhà đẹp Đồng Nai này. Ngôi nhà gồm 3 tầng, tọa lạc tại Trảng Bom và là không gian sống ấm cúng, đầy cây xanh của gia đình 5 người.

    Gia đình theo đạo Thiên Chúa, đối diện mặt tiền là nhà thờ Công Giáo, bởi vậy vị trí xây dựng ngôi nhà rất thuận tiện cho gia đình.

    Vì số lượng thành viên lớn, nhu cầu gắn kết và duy trì tình cảm rất quan trọng. Do đó, nhóm KTS đã thiết kế ngôi nhà dựa trên ý tưởng tối ưu không gian giữa các tầng, các phòng, tăng cách thức giao tiếp giữa bố mẹ và con cái, giúp quá trình tương tác của họ diễn ra thường xuyên và tự nhiên hơn.

    Gather House nổi bật hơn hẳn so với những công trình lân cận

    Khoảng thông tầng lớn gắn kết tình cảm và tương tác giữa các thành viên trong gia đình

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Gather House tại đây.

    1. 7. Nhà đẹp Đồng Nai có tên gọi độc đáo Nhà Mẹ Tạp Dề

    Nhà Mẹ Tạp Dề là nhà đẹp Đồng Nai thiết kế chú trọng những mối quan tâm của người mẹ về con nhỏ. Mục tiêu chủ yếu là tạo ra một không gian thoáng đãng để bố mẹ có thể theo dõi và chăm sóc hai đứa con nhỏ dù ở bất cứ đâu.

    Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế là căn bếp đặt giữa nhà, giúp mẹ dễ dàng quan sát và tương tác với các bé trong khi nấu nướng.

    Thiết kế 2 trong 1 của phòng ngủ master cũng là điểm nhấn thú vị, bởi phòng ngủ chính rất rộng. Thậm chí gia đình 4 người có thể cùng sử dụng chung một phòng. Phòng ngủ master thiết kế để sắp xếp cả giường em bé như một phòng riêng biệt. Chỉ cần đóng rèm lại sẽ đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

    Nhà Mẹ Tạp Dề có hình khối tối giản và vuông vắn

    Thiết kế nhà giúp bố mẹ có thể quan sát các con vui chơi từ mọi nơi

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Nhà Mẹ Tạp Dề tại đây.

    1. 8. Nhà đẹp Đồng Nai thiết kế dạng nhà ống 2 tầng

    Ngôi nhà ống 2 tầng có tên LA House, gia chủ của ngôi nhà là người rất yêu thích chăm cây, trồng hoa. Hiểu được tâm lý đó, KTS đã lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng với đầy đủ công năng, thẩm mỹ và tiện nghi, đáp ứng đúng mong muốn của chủ nhà.

    Theo đó, tầng 1 được thiết kế với các công năng chính gồm gara để xe ô tô, xe máy, khu sinh hoạt chung gồm khách, bếp, ăn, phòng vệ sinh chung, phòng ngủ, cuối nhà là khoảng thông tầng kết hợp giặt phơi và trồng cây.

    Tầng 2 ngoài các phòng chức năng chính gồm phòng ngủ, phòng thờ và khu đa năng, thì KTS còn dành một phần diện tích lớn cho sân thượng phía trước và phía sau nhà. Chính phần sân thượng này là giải pháp giúp gia chủ vẫn có vườn trồng cây hoa như ở ngôi nhà cũ.

    LA House nổi bật với mặt tiền thoáng đãng

    Nhóm KTS đã mang cả vườn hoa lên nhà phố để đáp ứng đúng với nhu cầu của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai LA House tại đây.

    1. 9. Nhà đẹp Đồng Nai Mr.T Villa chỉ xây 1/4 diện tích đất

    Không lựa chọn sử dụng hết diện tích, gia chủ của ngôi nhà đẹp Đồng Nai mang tên Mr.T Villa lại hướng tới thiết kế mở, gắn kết con người và thiên nhiên. Theo đó, ngôi nhà được thiết kế mở, phóng tầm không gian, và gắn kết nhiều phần của ngôi nhà tạo thành một tổ hợp hoàn chỉnh. Không “tham” sử dụng hết diện tích, căn biệt thự chỉ sử dụng 1/4 diện tích khu đất để xây dựng, giữ được mảng xanh cho gia chủ như hồ bơi, khu vườn rộng gồm vườn rau, vườn cây ăn trái, BBQ.

    Bên cạnh đó, toàn bộ căn nhà được tích hợp các tính năng của nhà thông minh đem lại mức sống tiện nghi cao cấp nhất cho các thành viên trong gia đình.

    Nhà đẹp Đồng Nai mang tên Mr.T Villa gây choáng ngợp vì diện tích rộng, thiết kế hiện đại

    Bao quanh ngôi nhà là sân vườn, các khu vực ngoài trời

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Mr.T Villa tại đây.

    1. 10. Nhà đẹp Đồng Nai xây kiểu nhà cấp 4 nhưng bên trong đẹp như biệt thự

    Nini House là tên gọi của ngôi nhà đẹp Đồng Nai cấp 4 này, xây dựng gồm 2 khu nhà tách biệt nhưng được nối liền với nhau. Vẻ bề ngoài của ngôi nhà rất giản dị và không có gì nổi bật, nhưng bên trong lại được trang trí bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng như biệt thự.

    Vì gia đình có nhiều thế hệ sinh sống với nhau, gồm ông bà, vợ chồng và con cháu, nên để trung hòa nhất, KTS tư vấn gia chủ chọn gam màu chủ đạo là trắng và nâu, giúp tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi cho tất cả các thành viên.

    Bước vào nhà, một không gian hiện đại mở ra, trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ giản đơn bên ngoài.

    Nini House có vẻ ngoài không mấy ấn tượng

    Nhưng không gian bên trong rất sang trọng và có gu

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai Nini House tại đây.

    Trên đây là phần 2 tổng hợp lại những ngôi nhà đẹp Đồng Nai có những ưu điểm hay để các gia chủ tham khảo và học hỏi. Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những mẫu nhà đẹp nhất nhé.

    Tổng hợp

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0