Tại sao cần phải vệ sinh công nghiệp chuyên sâu sau khi xây sửa, cải tạo nhà? 

    04/08/2023 10:003.685 lượt xem

    Thời gian gần đây, khái niệm vệ sinh công nghiệp được nhiều người biết đến rộng rãi hơn vì dịch vụ này rất cần thiết đối với những công trình nhà ở vừa mới xây sửa, nhà mới xây dựng, thi công, nhà cải tạo. Điều gì tạo ra sự khác biệt giữa vệ sinh công nghiệp với vệ sinh thông thường cho nhà đang ở? Có những tiêu chuẩn nào dành cho đơn vị vệ sinh công nghiệp nhà cửa uy tín?

    Vệ sinh công nghiệp là gì?

    Trước hết, vệ sinh công nghiệp là một tên gọi của dịch vụ vệ sinh dành cho nhà mới xây dựng, nhà đang thi công, lắp đặt thiết bị mới hoặc nhà sửa chữa, cải tạo. Đối với những ngôi nhà này, xi măng, keo sơn, bụi mịn là 3 điểm khác biệt nhất so với nhà đang ở. Để xử lý triệt để những “dấu vết” của nhà mới làm cho nhà cửa sạch sẽ, không khí trong lành không có bụi mịn, không còn vết xi măng, keo sơn tại khung cửa kính thì chúng ta sẽ sử dụng gói vệ sinh công nghiệp. Thông thường, vệ sinh công nghiệp chỉ dành cho tòa nhà cao tầng, chủ đầu tư chung cư, trung tâm thương mại nhưng 5 năm trở lại đây, dịch vụ đang trở nên phổ biến hơn đáp ứng cao mong muốn của chủ nhà về chất lượng vệ sinh cho nhà chung cư, nhà tầng, nhà phố. Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại

    Vệ sinh công nghiệp là dịch vụ tổng vệ sinh chi tiết, cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, làm sạch sâu các vết bẩn từ trần xuống sàn, bên trong nội thất ra bên ngoài bằng máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại. …(theo nhu cầu phát triển) đáp ứng tối đa nhu cầu mong muốn của chủ nhà về yêu cầu làm sạch nhà. . Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho cuộc sống hiện đại của bạn trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí, tiền bạc đồng thời đảm bảo chất lượng môi trường không khí sạch sẽ để chủ nhà có thể yên tâm vào ở. 

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp dần trở nên phát triển trong vài năm trở lại đây

    Tại sao cần phải vệ sinh công nghiệp sau khi hoàn thiện thi công, xây sửa nhà ở?

    Sau khi hoàn thiện thi công nhà ở, bụi bẩn, bụi mịn xây dựng còn bay lơ lửng hoặc bám trên trần sàn, tường, trong không khí, bên ngoài và trong nội thất là điều không thể tránh khỏi. Bụi bẩn xây dựng không chỉ làm hình thức ngôi nhà của bạn xấu đi mà còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Thậm chí nếu chỉ vệ sinh thông thường, một thời gian sau bụi mịn sẽ vẫn xuất hiện trong nhà mới, chúng sẽ bám trên tất cả đồ đạc trong nhà và khiến chủ nhà cảm thấy khó chịu vì mất nhiều thời gian để làm sạch bụi mịn và lo lắng tới sức khoẻ những thành viên khác trong ngôi nhà.

    Căn hộ của Admin Happynest Cao Tuyết Minh sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên sâu sau cải tạo 

    Hầu hết các chủ nhà hay chủ xây dựng đều có quan niệm sai lầm rằng họ sẽ tiết kiệm được chi phí nếu tự mình dọn dẹp hoặc thuê nhân sự không được đào tạo chuyên nghiệp như các công ty khác hơn là thuê một đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp làm việc đó. Tuy nhiên việc tự dọn dẹp không chỉ tốn rất nhiều thời gian mà chắc chắn không thể dọn dẹp sạch như đơn vị chuyên nghiệp làm được, thậm chí còn hỏng đồ và không may thiệt hại tới tài sản của khách hàng. Một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ vệ sinh chuyên sâu tỉ mỉ từng góc cạnh trong công trình của bạn, đảm bảo bụi bẩn, rác thải được tập kết một chỗ và chuyển đi. Những vết xi măng, keo sơn, mùi sơn, bụi mịn được xử lý triệt để 100%, làm sạch sâu và “trả lại” vẻ đẹp vốn có của căn nhà chứ không phải dọn dẹp thông thường  như nhà đang ở . Bên cạnh đó,nhân viên của công ty cung cấp vệ sinh công nghiệp sẽ  được đào tạo kiến thức chuyên môn về việc vệ sinh theo hạng mục từng gói phù hợp trong quy trình gói vệ sinh công nghiệp. Công ty cũng sẽ trang bị những máy móc hiện đại và  chuyên dụng hỗ trợ như máy chà sàn, máy hút bụi chuyên dụng, hoá chất tẩy rửa chuyên dụng, máy phun sương bụi mịn, máy khử khuẩn nano, máy đánh kính hai mặt… 

    Admin Happynest Cao Tuyết Minh tin tưởng và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên sâu Homecare Hoàng Minh 

    Admin Happynest Cao Tuyết Minh vừa có hơn 2 tháng cải tạo lại căn hộ của mình, ngoài các chia sẻ về thiết kế, nội thất, cách đóng gói đồ đạc.. Ngay khi căn hộ gần như hoàn thiện, được một người bạn giới thiệu, chị Minh quyết định sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp và vệ sinh chuyên sâu của Homecare Hoàng Minh.

    Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chị Minh cho biết: “Dựa vào mức ngân sách sẵn sàng bỏ ra, mình cũng duy trì tần suất sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp. Bởi mình thấy dù chăm đến đâu thì vẫn cần thiết  thêm sự hỗ trợ của những nhân viên  được đào tạo bài bản việc dọn vệ sinh chuyên nghiệp”. 

     

    Đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên sâu Homecare Hoàng Minh rất chuyên nghiệp, tăng cường lực lượng nhân sự để chị Minh có thể kịp tiến độ chuyển nhà, đội ngũ quản lý chuyên môn cũng tới để giám sát chất lượng

    Những tiêu chí mà admin Cao Tuyết Minh chọn Homecare Hoàng Minh có thể kể đến:

    1. Nhân viên được đào tạo theo hệ thống tiêu chuẩn của Mỹ

    2. Sử dụng hoá chất hữu cơ an toàn với sức khỏe khách hàng

    3. Công ty có 5 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc vệ sinh căn hộ

    4. Trên 95% khách hàng hài lòng và tái sử dụng dịch vụ

    5. Đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng lắng nghe ý kiến, cầu thị, chu đáo và nhiệt tình.

    Bởi quá ưng quy trình vệ sinh công nghiệp của đơn vị Homecare Hoàng Minh mà chị Minh quyết định đặt luôn gói tổng vệ sinh chuyên sâu. Trong gói  tổng vệ sinh chuyên sâu, nhân viên sẽ làm sạch từng món đồ to, nhỏ sau khi chuyển đồ vào nhà mới một cách chi tiết và kỹ lưỡng một lần nữa trước khi chủ nhà chuyển về ở. Chị Minh vô cùng hài lòng: “Nhà mình xong hôm trước là hôm sau chuyển về luôn vì phải trả nhà. Dịch vụ này cứ như là làm phép cuốn sạch mọi bụi bẩn còn tồn đọng trong cả đồ cũ. Về ở yên tâm 100% luôn!”. 

    Nhân viên  của Homecare Hoàng Minh kiểm tra và tỉ mỉ lau các vết keo bằng hoá chất chuyên dụng trên nền nhà

    Tẩy sạch từng ngóc ngách của căn hộ

     

     

    Các đồ gia dụng, nội thất treo cao cũng được vệ sinh sạch sẽ khỏi bụi bẩn xây dựng

    Các hộc tủ bên dưới giường cũng được vệ sinh kỹ càng 

    Chị Minh thấy rất thích thú  với màn lau kính 2 mặt của Home Care Hoàng Minh 

    Là một người làm trong lĩnh vực nội thất - nhà ở, chị Cao Tuyết Minh có đánh giá khắt khe hơn về dịch vụ combo trọn gói dọn vệ sinh công nghiệp cho nhà mới/nhà cải tạo/nhà sửa chữa và tổng vệ sinh chuyên sâu trước khi về ở. Tuy nhiên, đơn vị vệ sinh công nghiệp & tổng vệ sinh chuyên sâu Homecare Hoàng Minh đã làm chị hoàn toàn hài lòng. Điều này thể hiện ở việc chị không chỉ tin tưởng sử dụng combo trọn gói vệ sinh công nghiệp & tổng vệ sinh chuyên sâu sau thi công căn hộ, mà chị còn tiếp tục đặt dịch vụ vệ sinh định kỳ 2 tuần 1 lần và một số dịch vụ chăm sóc đặc biệt, không thường xuyên như spa tủ lạnh, spa tủ giày, tủ quần áo… 

    z4625696193927_cbe79b5812f3b2561bb9508c5ac2d17e.jpg

    Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp & tổng chuyên sâu của Homecare Hoàng Minh 

    Nhờ có đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên sâu Homecare Hoàng Minh mà gia đình chị Minh có thể nhanh chóng chuyển vào căn hộ sau cải tạo đúng tiến độ. Sự tỉ mỉ, sạch sẽ và chuyên nghiệp của Homecare Hoàng Minh giúp gia đình chị Minh hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường trong căn hộ mới mà không gây bất kỳ khó chịu nào từ những bụi bẩn, mùi từ công trình mới cải tạo. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0