Biệt thự tân cổ điển tươi mát và sang trọng

    27/09/2023, lúc 11:07140 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Biệt thự tân cổ điển
    • Thiết kế
      3A Design
    • Thi công
      3A Design

    3A Design thi công và hoàn thiện nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển tại Park Riverside quận 9. Một không gian kết hợp với ba tone màu chính là xanh dương, màu trắng, và đan xen màu vàng của gỗ và ánh đèn, mang đến một không gian hiện đại sang trọng và có chút cổ điển.

    Thiết kế nội thất với màu xanh dương làm chủ đạo, từ màu pastel đến màu đậm đã tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời và đa dạng trong không gian. Màu xanh dương nhạt mang lại sự tươi mát và thanh lịch, trong khi màu xanh dương đậm tạo nên sự quý phái và tươi sáng. Sự kết hợp này tạo ra một không gian sống độc đáo và đầy phong cách.

    Màu trắng là một yếu tố quan trọng trong phong cách tân cổ điển, mang lại sự tinh tế và thanh lịch cho không gian. Màu trắng cũng tạo ra một cảm giác thông thoáng và sáng sủa, tạo điểm nhấn cho các yếu tố kiến trúc và trang trí khác.

    Phòng bếp tinh tế và sang trọng khi các tone màu được hòa quyện với nhau, thêm vào đó là ánh sáng vàng nhẹ nhàng, ấm cúng làm không gian trở nên nổi bật hơn khi để dưới ánh đèn.

    Phòng ngủ master toát lên nét hiện đại từ nội thất như giường, tủ sàn gỗ, ... và được điểm xuyến một ít phong cách tân cổ điển như đèn chùm, phao chỉ, ghế.... Một kết hợp làm căn phòng trở nên đẳng cấp, sang trọng.

    Mỗi căn phòng đều sở hữu cho mình vẻ đẹp riêng, từ bố trí, cảnh quan đều được sắp xếp hợp lý. Phong cách hiện đại sang trọng và có chút cổ điển đã được thể hiện thông qua các yếu tố thiết kế nội thất của bên trong căn phòng.

    Phòng ngủ của bé cũng trang trí và thiết kế đúng với tính cách và sở thích của bé, những vẫn theo concept của cả căn nhà.

    3A Design đã thiết kế và tạo nên một tổ ấm dành riêng cho gia chủ. Một tổ ấm chứa đựng tình yêu thương, sự chia sẻ và sự ấm áp luôn được hiện hữu. Nơi mà những trái tim đồng điệu hòa cùng nhau để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và bền vững.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0