Mẫu Nhà Phố 1 Tầng Hiện Đại

    04/07/2023, lúc 11:54841 lượt xem
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      3A Design
    • Thi công
      3A Design

    Với những khu đất rộng rãi và kết hợp sở thích của gia chủ là một không gian dễ dàng kết nối với các thành viên khác trong gia đình. Vì thế, 3A Design đã thiết kế và xây dựng mẫu nhà 1 tầng đáp ứng những yêu cầu của chủ nhà.

    Phía sân ngoài là một nơi lý tưởng để các bé có thể thỏa sức vui chơi dưới sự giám sát của gia đình.

    Thiết kế lối đi là một 'công viên thu nhỏ' với sự hòa quyện thoáng mát của cây và tiếng róc rách êm dịu của hồ nước, một không gian thư thái để gia chủ có thể tận hưởng.

    Căn nhà được thiết kế mở, với mọi không gian đều có thể lấy ánh sáng tự nhiên. Khu đất có diện tích khá dài, vì thế các KTS thiết kế, thi công nhiều lối đi để thuận tiện di chuyển của cả gia đình.

    Nội thất bên trong được thiết kế hài hòa với tông màu chủ đạo trắng – nâu – đen tạo sự dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Không gian phòng khách 'open' ra khu vườn nhỏ, giúp gian phòng lấy ánh sáng và không khí trong lành.

    Liên thông với phòng khách là phòng bếp ăn, giúp căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Nởi bật với tone màu hồng pastel nhẹ nhàng, kết hợp màu gỗ giúp căn bếp ăn trở nên sang trọng hơn.

    Phòng ngủ của các thành viên trong gia đình.

    Một tổ ấm được 3A Design thiết kế dựa trên sở thích và mong muốn của chủ nhà. Cảm ơn anh, chị đã tin tưởng và trao trọn niềm tin để 3A Design có thể kiến tạo một tổ ấm phù hợp cho gia đình.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0